Ý tưởng kinh doanh cửa hàng giày online cho bạn có máu kinh doanh

Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì thì giày dép có lẽ là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Bởi đây là sản phẩm luôn có một thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng ở nước ta. Nhưng đồng nghĩa với mỗi người kinh doanh giày dép phải chịu sự cạnh tranh rất lớn. Ngay khi có ý tưởng kinh doanh giày dép online bạn hãy thiết kế website bán giày dép để dễ dàng đưa sản phẩm giày dép tới khách hàng online và luôn luôn đặt ra câu hỏi: bạn khác biệt với những người kinh doanh đi trước như thế nào? Và làm thế nào để thu hút người tiêu dùng?

1. Kinh doanh giày thể thao

Ý tưởng kinh doanh giày online

Giày thể thao không giới hạn giới tính và lứa tuổi. Bạn có một thị trường rộng lớn và đối tượng khách hàng đa dạng từ nam, nữ, già trẻ… Nhu cầu về giày thể thao hiện nay rất lớn,  những người chơi thể thao là tất nhiên mua dòng giày này.

Nhưng với những người không hề chơi thể thao cũng sẵn sàng mua giày bởi vẻ đẹp hiện đại và năng động của nó. Chưa kể, giày thể thao phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em, thanh niên đến những người trung niên. Do đó nhu cầu về giày thể thao là rất lớn. Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh giày thể thao, bạn sẽ không bao giờ đắn đo vì thiếu cầu!

Quan trọng nhất là bạn phải làm sao bắt kịp xu hướng của giày thể thao. Giày được cập nhật mẫu mã rất thường xuyên, đa dạng từ nhiều hãng khác nhau. Do đó, bạn luôn phải tìm tòi, nghiên cứu xem người tiêu dùng thích dùng loại giày thể thao như thế nào để chiều lòng các “thượng đế” hiệu quả hơn!

2. Kinh doanh giày nữ

shop giày online

Trên thị trường, các shop giày online nữ là đông nhất, bởi nhu cầu của các chị em về giày là không bao giờ hạ nhiệt. Tuy sở thích giày của các chị em vô cùng đa dạng và luôn thay đổi nhưng bạn cũng chỉ nên nhắm đến một lứa tuổi khách hàng nhất định và mức giá sàn cụ thể.

Nói cách khác, cửa hàng của bạn sẽ cung cấp cho một đối tượng nhất định ở một mức giá nhất định. Tuy nhiên khách hàng chỉ tìm thấy những điều độc đáo ở cửa hàng của bạn chứ không phải nơi khác.

Dù bạn có shop giày online và có thể giao hàng khắp cả nước nhưng bạn nên tập trung vào các khách hàng lân cận và làm sao để thu hút họ. Tùy thuộc vào địa phương bạn ở là thành phố lớn hay không? Bạn có thể xác định được sức mua và cách quảng cáo thích hợp.

3. Kinh doanh giày nam

shop giày online

Đừng tưởng nhầm nam giới không quan tâm về giày trong khi nhu cầu về giày của cả hai giới nam và nữ luôn cao như nhau. Trong khi đó giá giày nam luôn nhỉnh hơn giày nữ đôi chút. Khách hàng nam cũng ít khi mặc cả hơn và dễ tính hơn. Vì vậy, kinh doanh giày nam là một ý tưởng kinh doanh hay.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến chất lượng giày, bởi nam giới đi giày rất thường xuyên và quanh năm nên chất lượng đôi giày chính là yếu tố khiến họ trở lại mua hàng hay không bao giờ quay lại. Shop giày online giày nam cũng cần đi kèm với phong cách và dịch vụ đẳng cấp để thu hút các khách hàng phái mạnh dễ dàng hơn.

4. Kinh doanh giày trẻ em

shop giày online

Giày trẻ em có tiềm năng không kém gì với giày người lớn. Tuy nhiên đối tượng bạn cần nhắm đến là các bậc phụ huynh – bởi họ mới là người quyết định trả tiền hay không? Đồ của trẻ em không cầu kỳ quá ở kiểu dáng. Màu sắc vui tươi, bắt mắt và có in những nhân vật hoạt hình là có thể hút mắt được các vị phụ huynh.

Tuy nhiên, giày cần có chất lượng tốt bởi trẻ em hoạt động chạy nhảy nhiều và chưa biết giữ gìn đồ. Với đồ trẻ em, bạn không cần phải quảng cáo quá nhiều, hãy bắt đầu từ những người quen có trẻ nhỏ. Chỉ cần có chất lượng tốt, sức mạnh của quảng cáo truyền miệng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.

Nói chung, kinh doanh giày rất tiềm năng. Nếu bạn đang có ý định mở shop giày online , đừng ngần ngại mà hãy bắt đầu lập kế hoạch kinh doanh ngay. Giày ít bị lỗi mốt so với quần áo và bán kèm những phụ kiện như tất, miếng độn giày, miếng lót giày… có thể đem lại cho bạn kha khá thu nhập. Với một thị trường và nhu cầu rộng lớn, hãy bắt đầu khởi động kinh doanh mặt hàng này ngay hôm nay!

Có website doanh thu tăng gấp hai!
Có website doanh thu tăng gấp hai!

Tăng gấp đôi doanh thu bán hàng nhờ website. Bạn có tin không? Website giúp bạn tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế web bán hàng uy tín và trên thị trường.

Tìm hiểu ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM