Kho Nghĩa Ô Shopee ở đâu? Hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

Đối với những tín đồ săn hàng quốc tế chính hiệu thì kho hàng Nghĩa Ô của Shopee đã không còn là cái tên quá xa lạ. Khi đặt mua các sản phẩm từ các cửa hàng quốc tế trên Shopee, đơn hàng của bạn sẽ được lưu trữ tại kho Nghĩa Ô trước khi được vận chuyển về Việt Nam và đến tay bạn. Vậy kho Nghĩa Ô Shopee ở đâu? Hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu nhé

1. Kho Nghĩa Ô Shopee ở đâu?

Kho Nghĩa Ô Shopee tọa lạc tại trung tâm của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đây là 1 trong những kho trung chuyển hàng hóa lớn từ Trung Quốc về Việt Nam. Mọi kho hàng quốc tế ở Trung Quốc đều được vận chuyển từ kho Nghĩa Ô Shopee về Việt Nam.

Và trước đây thì kho Nghĩa Ô được Shopee gọi là kho yw (Yi Wu). Hiện nay có 1 số tài khoản Shopee vẫn hiển thị tên kho yw nên bạn cần hiểu 2 kho này là 1 nhé!

kho nghĩa ô shopee ở đâu

2. Đơn hàng đã xuất kho Nghĩa Ô là gì?

Để đơn hàng quốc tế đến tay người mua thì Shopee phải vận chuyển đơn hàng qua nhiều kho, địa điểm khác nhau. Và đơn hàng đã xuất kho Nghĩa Ô được hiểu là đơn hàng của bạn đã được vận chuyển khỏi kho Nghĩa Ô của Shopee ở Trung Quốc. Và tiếp tục quá trình vận chuyển sang Việt Nam.

khô nghĩa ô shopee

3. Hàng từ kho Nghĩa Ô Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

Sau khi xem đơn hàng của mình đã được xuất khỏi kho Nghĩa Ô Trung Quốc thì nhiều người lại thắc mắc bao nhiêu ngày sẽ nhận được hàng? Thông thường thời gian nhận hàng từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam như sau:

  • Kho Nghĩa Ô về Hà Nội: Từ 2 – 4 ngày.
  • Kho Nghĩa Ô về Thành Phố HCM bao lâu: Hàng xuất từ Nghĩa Ô về Hồ Chí Minh phải trải qua quá trình nhập kho ở Hà Nội ⇒ Từ Hà Nội Shopee sẽ tiếp tục vận chuyển vào TP Hồ Chí Minh. Do đó, bạn cần đợi từ 5 – 10 ngày để nhận được hàng nếu ở HCM.
kho nghĩa ô shopee

Thế nhưng, cũng có những đơn hàng nghe có vẻ sẽ phải giao chậm hơn thời gian dự kiến do vấn đề phát sinh về thông quan hay tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì vậy, các bạn mua hàng không cần quá lo lắng nếu thấy lâu và kiên nhẫn chờ đợi đơn hàng từ kho Shopee Nghĩa Ô sẽ được giao đến tay trong thời gian nhanh nhất có thể. Các bạn hoàn toàn có thể theo dõi hành trình đơn hàng của mình trên chính tài khoản Shopee để có thể biết được thời gian cụ thể cũng như hành trình đơn hàng đang đến đâu.

Xem thêm: Kho Thâm Quyến shopee ở đâu? Vận chuyển hàng hóa từ kho Thâm Quyến về Việt Nam mất bao lâu?

4. Lưu ý khi đặt hàng từ Kho Nghĩa Ô Shopee về Việt Nam

Khi mua hàng quốc tế nói chung và khi mua hàng được vận chuyển đến kho Nghĩa Ô Shopee nói riêng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi mua hàng kho quốc tế, thời gian vận chuyển và giao hàng về Việt Nam sẽ kéo dài hơn so với hàng mua trong nước. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi mua. Khi mua hàng thì giữ tinh thần thoải mái, không quá nóng vội.
  • Theo dõi đơn hàng Shopee của mình thường xuyên. Khi đơn hàng đã được thông quan về Việt Nam và trong tình trạng giao hàng, nhưng mãi mà bạn chưa nhận được hàng thì bạn nên liên hệ ngay với bên Shopee để được hỗ trợ.
  • Khi shipper của Shopee giao hàng mà bạn không có mặt tại thời điểm đó, bạn có thể hẹn lại lịch giao hàng phù hợp và gần nhất (thời gian không được quá 7 ngày).
  • Đối với đơn hàng quốc tế thông thường sẽ không được kiểm tra hàng trước khi nhận. Do đó, trước khi mua hàng, bạn cần nghiên cứu, tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định mua.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kho Nghĩa Ô Shopee như vị trí của kho, mất bao lâu để hàng hóa từ kho về đến Việt Nam. Chắc hẳn những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua hàng quốc tế trọn vẹn hơn trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM