Kho Thâm Quyến shopee ở đâu? Vận chuyển hàng hóa từ kho Thâm Quyến về Việt Nam mất bao lâu?

Là 1 thánh săn sale chính hiệu trên shopee đặc biệt là các sản phẩm từ thị trường Trung Quốc, chắc hẳn kho Thâm Quyến không còn là cái tên xa lạ với bạn. Đây là 1 mắt xích, cứ điểm quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hoá từ nội địa Trung về Việt Nam. Hàng hoá muốn về đến tay người nhận thì bắt buộc phải lưu chuyển qua kho hàng này. Vậy kho Thâm Quyến shopee ở đâu? Cách thức vận hành của kho hàng này như thế nào? Hãy cùng Sapo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kho Thâm Quyến shopee ở đâu?

Shopee là sàn thương mại điện tử giúp thu hút, kết nối người bán hàng online với khách hàng của mình. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm trong nước, shopee còn hỗ trợ người mua thả ga lựa chọn các sản phẩm chất lượng từ thị trường nước ngoài mà trong đó Trung Quốc chiếm thị phần lớn nhất. 

kho thâm quyến

Nếu như đã từng săn hàng nội địa Trung trên shopee, thì kho Thâm Quyến chắc không còn là cái tên xa lạ khi đây là bưu cục quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Tại đây đơn hàng của bạn sẽ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng xem có hợp lệ để tiếp tục thông quan hay không. Vậy kho Thâm Quyến shopee ở đâu?

Quản lý kho là gì? 15 cách quản lý kho hàng hiệu quả trong bán lẻ

Kho Thâm Quyến nằm trên địa phận tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Kho Thâm Quyến có vị trí giao thương thiện tiện khi chỉ cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái của Quảng Ninh 650km và cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) khoảng 770km. Nơi đây còn nổi danh với các khu chợ buôn bán đồ điện tử sầm uất và được mệnh danh là công xưởng sản xuất lớn nhất Trung Quốc. Với chi phí dịch vụ logistic phù hợp, cước vận chuyển rẻ cộng với lợi ích về lợi thế địa lý mà kho Thẩm Quyến Shopee đứng đầu danh sách được rất nhiều chủ shop lựa chọn để vận chuyển hàng hoá về Việt Nam. 

Đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến Shopee là thế nào?

Khi bạn nhận được thông báo “Đơn hàng đã được vận chuyển đến kho Shopee tại Nước ngoài”. Điều này chứng tỏ chủ shop nội địa tại Trung đã đóng gói kiện hàng và gửi vận chuyển thành công. “Điểm đến” của kiện hàng sẽ là một kho hàng của Shopee tại Trung Quốc (Thâm Quyến, Nghĩa Ô…)

kho thấm quyến
  • “Kiện hàng đã đến kho Thâm Quyến, Trung Quốc”: có nghĩa kiện hàng của bạn đã “cập bến” kho Thâm Quyến tại Trung Quốc.
  • “Kiện hàng đã rời kho Thâm Quyến, Trung Quốc”: Kiện hàng đã được nhân viên kho phân loại và vận chuyển về Việt Nam.

Vận chuyển hàng hóa từ kho Thâm Quyến về Việt Nam mất bao lâu?

Với vị trí nằm gần biên giới Việt - Trung nên thời gian vận chuyển hàng hoá từ kho Thâm Quyến về Việt Nam được rút ngắn đáng kể. Sau đây, Sapo sẽ gửi đến bạn thời gian vận chuyển cụ thể nhé:  

  • Thời gian nhập hàng: Thời gian lên đơn thành công đến khi ship về kho Thâm Quyến mất khoảng 1 - 2 ngày. 
  • Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam: Thời gian hàng rời khỏi kho Thâm Quyến về tới Việt Nam mất khoảng 3-5 ngày.
kho thấm quyến

Lưu ý: Đây chỉ là thời gian tham khảo bởi thời gian thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như thời gian phát hành hàng của nhà cung cấp. Sẽ có nhiều yếu tố khách quan có thể kiến thời gian vận chuyển về Việt Nam có phần sai lệch với tiêu chuẩn ban đầu, điển hình như: 

  • Hàng có thể về chậm do tắc biên, quá trình thông quan chậm;
  • Khoảng cách từ xưởng sản xuất tới kho Thâm Quyến lớn nên thời gian vận chuyển hàng nội địa sẽ chậm trễ hơn so với dự kiến;
  • Một số yếu tố khác cũng làm thời gian giao hàng chậm hơn như: Điều kiện thời tiết không thuận lợi, hết hàng,...

Với toàn bộ thông tin ở post này, không sử dụng thủ thuật khó hiểu, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời kho Thẩm Quyến Trung Quốc Shopee ở đâu? Cảm ơn các bạn đã theo dõi Sapo Blog, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo

Tweet
3.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM