Xe Minh Nhật - Sapo Web thể hiện ưu thế vượt trội so với Wordpress

1. Xe Minh Nhật - Thương hiệu phân phối xe hai bánh nổi bật tại Ninh Bình

- Tên thương hiệu: Xe Minh Nhật

- Thông tin chủ thương hiệu: Hoàng Anh Đẩu

- Sản phẩm: xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc, xe đạp thể thao

  • Địa chỉ: 42 Lê Thái Tổ, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình
  • Website chính thức: https://xeminhnhat.com/
  • Hotline: 0916 999 522

Xuất thân từ một nhà bán buôn xe đạp điện, Xe Minh Nhật là thương hiệu chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc, xe đạp thể thao,... được thành lập năm 2015 đến nay. Cửa hàng là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp, các hãng thương hiệu nổi tiếng như: Giant, Aima, Dk Bike, Nijia, Daelim Hàn Quốc, Java, Sava …

Xe Minh Nhật

Sản phẩm của cửa hàng được khách yêu thích nhất là: Các dòng xe đạp Đua Sava X3, Xe đạp Pinarello, Giant. Đặc biệt, dịch vụ lắp ráp xe đạp thể thao theo yêu cầu là một dịch vụ mới ra mắt nhưng rất được khách hàng ưa chuộng, tạo điểm nhấn cho Minh Nhật tại thị trường Ninh Bình. 

Xe Minh Nhật xác định tiêu chí rõ ràng: “Khách hàng là người nuôi sống doanh nghiệp”. Chính vì vậy, Xe Minh Nhật quyết tâm tạo dựng thương hiệu phân phối xe hai bánh được khách hàng tin dùng nhất.

Cửa hàng luôn luôn cố gắng thay đổi, đem lại cho khách hàng những gì tốt nhất. Minh chứng là, Xe Minh Nhật đã mở rộng mặt hàng sản phẩm của mình liên tục, theo xu hướng và thị hiếu của thị trường, với mức giá cạnh tranh, để hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng nhanh chóng và kịp thời nhất.

Hiện nay với đội ngũ nhân viên gần 20 người đang làm việc ngày đêm, Xe Minh Nhật đặt mục tiêu 5 năm tới là mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ khách hàng tốt nhất, hợp tác thêm các hãng xe tên tuổi như Dk Bike, Evego.

Xe Minh Nhật - Thương hiệu phân phối xe hai bánh nổi bật tại Ninh Bình

2. Xe Minh Nhật được hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời từ Sapo Web 

Trong quá trình kinh doanh, có nhiều thứ cần học hỏi, đặc biệt là các xu hướng mới của thị trường. Với đam mê kinh doanh, anh Hoàng Anh Đẩu đã tìm những phương pháp tốt nhất để tiếp cận khách hàng.

Anh nhận thấy kinh doanh online là hướng đi hiệu quả nhất hiện nay nên anh quyết định xây dựng website bán hàng. Giữa rất nhiều kênh bán hàng trực tuyến, anh Đẩu lựa chọn xây dựng website vì:

  • Website có lợi thế về xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, chuyên nghiệp. Cửa hàng đặt mục tiêu quảng bá sản phẩm và phục vụ khách hàng trên toàn quốc tốt hơn nên việc đẩy mạnh thương hiệu thông qua website sẽ phát huy tác dụng.
  • Website là kênh chủ động thông tin, cửa hàng có thể liên tục cập nhật mẫu mã sản phẩm và dịch vụ mới, không phụ thuộc vào đối tác thứ ba. 

Xe Minh Nhật đã nghiên cứu rất nhiều thông tin và ban đầu mong muốn tự thiết lập website qua nền tảng Wordpress. Tuy nhiên, trong quá trình làm với Wordpress, anh Đẩu gặp rất nhiều khó khăn về khâu kĩ thuật, đó cũng là mảng yếu nhất.

Giải pháp thiết kế và vận hành website của Sapo đã đến với anh đúng thời điểm! Sapo Web không yêu cầu hiểu biết sâu về kỹ thuật, thao tác thiết lập nhanh gọn, có sẵn kho giao diện và ứng dụng. Anh Đẩu và Xe Minh Nhật chỉ mất 01 ngày để tìm hiểu cách sử dụng và bắt đầu chỉnh sửa website!

Anh Đẩu chia sẻ: “Khi biết về giải pháp của Sapo, thật sự bài toán về kĩ thuật ko còn là nỗi lo lắng nữa. Tôi rất tin tưởng Sapo sẽ là hậu phương vững chắc về web để chúng tôi yên tâm xông pha!” 

Anh Đẩu đánh giá Sapo có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ về kỹ thuật liên tục và kịp thời, cách chăm sóc và phục vụ nhiệt tình. Từ khi sử dụng Sapo để làm website, trải nghiệm web của Xe Minh Nhật tốt hơn rất nhiều, anh yên tâm khi đầu tư lâu dài. “Tôi đánh giá 5 sao cho đội ngũ hỗ trợ của Sapo. Sapo là sự lựa chọn đúng đắn của tôi!

Sapo trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Xe Minh Nhật. Xin chúc những dự định kinh doanh của anh Hoàng Anh Đẩu sẽ đạt được nhiều thắng lợi trong tương lai!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM