Xác định khách hàng mục tiêu kinh doanh thời trang

Xác định khách hàng mục tiêu kinh doanh thời trang

Một công việc quan trọng cho một ý tưởng kinh doanh thời trang đó là phải xác định khách hàng mục tiêu phụ nữ, men or trẻ em… Những đối tượng khác nhau sẽ có những sản phầm, chiến dịch quảng cáo… khác nhau, muốn thành công cần xác định khách hàng mục tiêu để có những kế hoạch kinh doanh thời trang hoàn hảo. Sau đây là một số đối tượng khách hàng mà kinh doanh thời trang nên hướng tới.

Xác định khách hàng mục tiêu kinh doanh thời trang

Các nội dung chính

Phụ nữ

Hãy bắt đầu với những khó khăn nhất đầu tiên. Nếu bạn đang đi để mở cửa hàng thời trang của phụ nữ, bạn đã biết rằng thị hiếu “kiên định” của các nữ khách hàng rất khó để rập khuôn. Mỗi chuyên gia chúng tôi đã nói chuyện với đồng ý rằng điều đầu tiên nhà bán lẻ quần áo một phụ nữ tiềm năng của phải làm là quyết định nơi mà các “thị trường nhà cung cấp” những khoảng trống được. Nói cách khác, trong đó khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng bạn sẽ phục vụ, và những gì bạn có thể cung cấp hàng may mặc (và ở mức giá nào) mà không thể được tìm thấy dễ dàng ở nơi khác? Một khi bạn đã xác định điều này, bạn có thể mua cho phù hợp.

“‘Tôi phải làm gì đó sẽ lôi kéo một người phụ nữ vào cửa hàng của tôi?’Đó là câu hỏi lớn chủ cửa hàng thời trang của phụ nữ cần phải hỏi, “DLS Outfitters ‘Kira Danus nói. Vâng, chúng tôi biết rằng nói thì dễ hơn làm, và nó thực sự phụ thuộc vào nơi bạn đang đi để mở cửa hàng của bạn, như ghi chú Danus. “Có một sự khác biệt rất lớn trong tâm lý người tiêu dùng trên cả nước, và tôi muốn tư vấn cho một chủ cửa hàng ở Duluth nhiều cách khác nhau ở Los Angeles.”

Men

Các khách hàng nam điển hình là giữa 18 và 40 tuổi, có một tỷ lệ nhỏ hơn ở tuổi ngũ tuần của họ. (Chúng tôi thậm chí không bận tâm niêm yết tuổi của một nữ khách hàng bởi vì, thẳng thắn, phụ nữ ở mọi lứa tuổi như đến cửa hàng.) Người tiêu dùng nam giới thường là duy nhất và thường có tiền để chi tiêu – nhưng thông thường vẫn còn phải được đưa vào đá và la hét bởi bạn gái hay vợ của mình để dành nó vào quần áo. Công việc của ông có thể không cần một chiếc áo khoác và cà vạt, nhưng trừ khi anh ta làm việc ở thung lũng Silicon với hipster loại kinh doanh, ông vẫn muốn nhìn tốt.

Như chúng ta đã biết, nếu được lựa chọn, hầu hết đàn ông thà vứt tắm cô dâu hơn cửa hàng cho một sportcoat mới. Các chỉ tốt về xu hướng ăn mặc giản dị, tuy nhiên, là vì xu hướng, những người đàn ông dường như sẵn sàng để được kéo vào một cửa hàng quần áo.

Trẻ em

Thị trường quần áo của trẻ em được ước tính chiếm khoảng 20 tỷ USD cho 22 tỷ USD doanh thu hàng năm và được coi là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường bán lẻ.

Cha mẹ luôn chú trọng vấn đề ăn mặc cho con em mình, họ mới chính là những người quyết định con họ sẽ mặc gì? Bạn cần có những sản phẩm chiều lòng những bà mẹ khó tính này. Kinh doanh thời trang cho trẻ em nhưng đối tượng bạn nhắm đến lại không phải là những trẻ mà là những bà mẹ ông bố của chúng đó mới là những người quyết định đến quần áo của trẻ em.

Phần lớn doanh số bán hàng quần áo trẻ em – lên đến 60 phần trăm – đến từ những hợp trang phục dễ thương, giống như phù hợp với tọa độ đỉnh và đáy. Khi nói đến màu sắc, xu hướng theo mùa như in động vật hoặc các nhân vật hoạt hình lên áo, màu sắc vẫn là các màu sặc sỡ như màu xanh, màu hồng và màu xanh lá cây.

Bài viết liên quan

Bắt đầu kinh doanh thời trang Handmade online như thế nào?v

Làm sao để kinh doanh thời trang Online thành công

8 mẹo giúp marketing online hiệu quả

Xác định khách hàng mục tiêu kinh doanh thời trang
Đánh giá bài viết

Tìm chúng tôi trên Facebook

Tìm chúng tôi trên Youtube