[16/05] Webinar: Hướng dẫn bán hàng trên di động và quản lý từ xa với Ứng dụng Sapo

Chỉ với một chiếc smartphone, làm thế nào để chúng ta tận dụng hiệu quả cho công việc bán hàng và quản lý bán hàng? Là một người quản lý bận rộn, hoặc đi công tác xa nhà, bạn có muốn kiểm soát và điều khiển cửa hàng từ xa, để mọi công việc vận hành của cửa hàng vẫn diễn ra suôn sẻ?

 

Cùng đăng ký tham gia Webinar miễn phí:

Hướng dẫn bán hàng trên di động và quản lý từ xa với Ứng dụng Sapo

Thời gian: 20:00 Ngày 16/05/2019

Hình thức: Phát trực tuyến qua Webinar và Livestream

Diễn giả: Nguyễn Thị Tịnh Tâm, Business Analyst - Sapo

Chi tiết nội dung buổi webinar

Phần 1: Vận hành kho tiện lợi chỉ với một chiếc smartphone

Hãy thử ngẫm nghĩ đến một tình huống nhỏ:

Bạn vừa tuyển 1 nhân viên bán hàng mới. Cửa hàng thời trang của bạn bày rất nhiều sản phẩm. Khách yêu cầu cần xem một chiếc váy màu xanh, size M không có sẵn trên kệ. Vậy làm thế nào để nhân viên biết hàng còn hay hết, vị trí nào trong kho để lấy cho khách, mà không làm khách phải chờ đợi quá lâu?

Vận hành kho hiệu quả là cách bạn có thể tổ chức sắp xếp các mặt hàng của mình trong cửa hàng và kho một cách logic. Có thể quản lý số lượng, mẫu mã, kích thước, vị trí …  và lấy được hàng bất cứ lúc nào một cách nhanh nhất bằng cách bật ứng dụng Sapo trên điện thoại.

Bạn có muốn vận hành kho trơn tru, và ngay cả một nhân viên mới cũng có thể dễ dàng thay thế được bạn? Tất nhiên sẽ còn rất nhiều các nghiệp vụ Kho khác nữa sẽ được chị Tâm giải đáp trong phần này.

Phần 2: Bán hàng tại quầy chuyên nghiệp chỉ với một chiếc điện thoại

Điều gì xảy ra khi cửa hàng của bạn không được trang bị máy bán hàng hiện đại? Hoặc lượng khách thanh toán quá đông cần bổ sung quầy thanh toán tạm? Yên tâm đi, chúng tôi không thể giúp bạn biến mùa Hạ thành Đông, nhưng có thể biến một chiếc điện thoại thành máy bán hàng chuyên nghiệp như siêu thị. Với đầy đủ các tính năng, quét mã sản phẩm, chọn phương thức thanh toán, tính tiền, và in hóa đơn cho khách …

Phần 3: Tạo đơn hàng online và đẩy tự động sang đối tác vận chuyển trên Mobile

Mưa không đến mặt, nắng chẳng đến đầu. Khi có đơn hàng mới, bạn có thể tạo đơn ngay trên điện thoại với ứng dụng Sapo. Sau đó hệ thống sẽ đưa ra danh sách các đơn vị vận chuyển (Viettel POS, GHTK, GHN, Grab Express …), đi kèm phí ship để bạn lựa chọn. Sau một nút chạm, thông tin đơn hàng được gửi đi và sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nơi để lấy và giao cho khách. Mọi chuyện sau đó chỉ là bật điện thoại và kiểm tra tình trạng vận đơn mà thôi.

Phần 4: Quản lý dòng tiền, hàng hóa dễ dàng ngay trên điện thoại

Tiền không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ là đang chuyển hóa thành nhiều dạng khác nhau trong cửa hàng của bạn mà thôi. Có thể là giá trị doanh thu, giá trị hàng hóa, tiền COD … Nhưng bạn cũng chẳng cần phải đợi cuối ngày để thống kê sổ sách, doanh thu, hàng hóa, lãi lỗ nữa rồi. Dù là ở đâu, trên máy bay, hay đi du lịch, chỉ cần mở App Sapo trên điện thoại, qua vài cái chạm hệ thống sẽ đưa ra cho bạn mọi thông tin bạn cần, như doanh thu thực theo ngày/tuần/tháng/chi nhánh… Số lượng hàng tồn, hàng bán chạy, bán chậm…

Chúng tôi đã sẵn sàng cho những thay đổi trong kỷ nguyên bán hàng mới. Bạn đã sẵn sàng đăng ký tham gia Webinar cùng Sapo để nâng cao kỹ năng vận hành cửa hàng của mình? Đăng ký tham gia ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM