Sapo đồng hành cùng Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2021 (Vietnam Online Marketing Forum)

Ngày 15/12 tới đây, diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2021 sẽ được diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong xu thế của cuộc cách mạng 4.0, chủ đề của VOMF 2021 mang tên "Marketing in The New Normal and Metaverse", hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên khắp các cộng đồng và trở thành cơn sốt mới của giới công nghệ. 

Tiếp nối thành công VOMF 2020, Diễn đàn năm nay hẹn nhiều chủ đề mới hấp dẫn sự chú ý của cộng đồng với những giải pháp cho cả doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vượt qua khủng hoảng toàn cầu dịch và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới kinh doanh. 

Đây là năm thứ 5 sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến được tổ chức tại Việt Nam. Với sự góp mặt của các thương hiệu lớn: Nielsen, Google, TikTok, Sapo, Grab, DTS, IM GROUP, Lazada, KardiaChain…

VOMF 2021
Vietnam Online Marketing Forum 2021

VOMF trở thành cơ hội “có 1 không 2” giúp doanh nghiệp hiểu rõ và nắm bắt xu hướng trong thời đại số. Từ đó, xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến, góp phần mở rộng thị trường trong và ngoài nước. VOMF 2021 sẽ cập nhật những kiến thức - báo cáo mới nhất về thị trường, chưa từng được công bố trước đây:

  • Hành vi người tiêu dùng trước xu hướng Marketing in New Normal.
  • Báo cáo đánh giá xu hướng thị trường Đông Nam Á.
  • Tổng quan các metaverse lớn, các metaverse thương hiệu, và ứng dụng với marketing.
  • Metaverse ứng dụng trong phát triển mô hình kinh doanh mới (Case study lĩnh vực sức khoẻ và lĩnh vực HR).
  • Từ Việt Nam tới toàn cầu: Chiến lược và chiến thuật xây dựng cộng đồng để quảng bá dự án.
  • Xây dựng thương hiệu trên các kênh truyền thông nước ngoài.     

Diễn đàn năm nay có sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh, khởi nghiệp. Trong đó, trên 500 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trên 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến, các tổ chức, đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp thương mại điện tử, doanh nghiệp chuyển phát, doanh nghiệp du lịch, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, bất động sản...

Tham gia đồng hành cùng sự kiện, Sapo chia sẻ chủ đề: Marketing Automation trong bán lẻ và giải pháp cho doanh nghiệp Việt trong phiên 2 của sự kiện tại Hà Nội, với sự dẫn dắt của Mrs. Trần Thị Thùy Dương - Head of Digital Marketing. Tại Hồ Chí Minh, Sapo tham gia truyền thông thương hiệu tới các khách mời tham gia sự kiện. 

VOMF 2021
Mrs. Trần Thị Thùy Dương - Head of Digital Marketing

VOMF 2021 là điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm 2021 của các marketers, chủ doanh nghiệp đang có dự định thay đổi để phát triển vượt trội trong thời đại số.

Nhanh tay đăng ký ngay:

1. Tại Hà Nội: https://vomf.vn/

- Thời gian: 8h00 - 12h00

- Địa điểm: 49 Hai Bà Trưng, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm

2. Tại Hồ Chí Minh: https://hcm.vomf.vn

- Thời gian: 13h00 - 17h00

- Địa điểm: 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q. Phú Nhuận

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19, BTC sẽ giới hạn số lượng tối đa 200 người và ưu tiên giữ suất cho những bạn đăng ký và hoàn tất thanh toán sớm nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM