Văn phòng phẩm Quảng Châu thành công từ công cụ hỗ trợ SEO

Dù ban đầu cửa hàng văn phòng phẩm Quảng Châu không am hiểu mấy về kỹ thuật SEO nhưng sản phẩm của họ vẫn xuất hiện với thứ hạng cao trên Google từ việc sử dụng giải pháp thiết kế web văn phòng phẩm của Bizweb.   Quảng Châu được biết đến như là một trung tâm hàng hóa tại Châu Á. Hiện nay, hàng hóa tại Việt Nam có xuất xứ từ Quảng Châu chiếm một số lượng không hề nhỏ. Cửa hàng văn phòng phẩm Quảng Châu ra đời như một xu hướng tất yếu phục vụ cho nhu cầu mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm của những khách hàng yêu thích hàng Quảng Châu. Năm 2011, văn phòng phẩm Quảng Châu đã kết nối được với hơn 30 đối tác kinh doanh tại Quảng Châu và trở thành đại lý phân phối hàng cho 3 hãng: Xingfa wenju - chuyên cung cấp hàng văn phòng phẩm Quảng Châu & Hàn Quốc,  Binfun  - chuyên các sản phẩm tranh sơn dầu nội thất tự vẽ, Jef - chuyên cung cấp dụng cụ con dấu cắt giấy Handmade. Đến nay, Vanphongphamquangchau.com có cửa hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng của văn phòng phẩm Quảng Châu chủ yếu là khách hàng mua online và họ biết đến cửa hàng khi tìm kiếm sản phẩm qua Google.  

văn phòng quảng châu

Website Vanphongphamquangchau.com

 

Vanphongphamquangchau.com không am hiểu về kỹ thuật SEO, chuyện nhỏ!

SEO từ khóa về sản phẩm lên top trên Google giúp bạn tăng cơ hội bán hàng. Để SEO một từ khóa lên top Google không phải là điều đơn giản, điều đó lại càng khó khăn hơn đối với những người không am hiểu về kỹ thuật SEO. Với họ, việc tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, tạo sitemap cho website, tối ưu hình ảnh… hay việc xây dựng backlink, trao đổi liên kết, viết bài, bình luận trên forum, blog… nghe lạ lẫm và rất khó khăn. Văn phòng phẩm Quảng Châu cũng như vậy, thế nhưng sản phẩm của họ vẫn xuất hiện ở vị trí số 1 trên Google.

Vanphongphamquangchau.com có nhiều từ khóa đứng top Google

Hiện nay, khi có nhu cầu mua sắm, hầu hết khách hàng đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về nơi sản xuất, giá cả… với mong muốn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ dùng học tập, bạn sẽ lên Google và tìm kiếm các từ khóa “do dung hoc tap”, “do dung hoc tap quang chau”, “qua tang quang chau”…phải không nào? Hãy nhìn kết quả tìm kiếm mà xem, kết quả trang nhất Google trả về bạn sẽ nhận được website vanphongphamquangchau.com luôn luôn đứng ở vị trí số 1.  

văn phòng quảng châu 1

Từ khóa “do dung hoc tap” đứng top

  Với nhiều từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh xuất hiện ở thứ hạng cao trên Google, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đều biết đến văn phòng phẩm Quảng Châu. Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, mô tả chi tiết, cùng thông tin đặt hàng rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng trực tiếp ngay trên website. Vanphongphamquangchau.com hướng dẫn khách mua hàng rất chi tiết, đầy đủ cho cả khách hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng mua buôn và khách lẻ, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm trên website rõ ràng và dễ hiểu.

Website được hỗ trợ SEO tự động

Cấu trúc website vanphongphamquangchau.com được thiết kế tối ưu có đầy đủ tiêu đề, mô tả, từ khóa. Ngoài ra website vanphongphamquangchau.com còn được tối ưu SEO tự động cho các trang chức năng, cho danh mục sản phẩm và chi tiết sản phẩm, tự động thiết lập tiêu đề, mô tả cho tin tức. Vanphongphamquangchau.com thường xuyên cập nhật tin tức liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mại hay các bài viết tư vấn về sản phẩm lên website giúp khách hàng chọn được món hàng ưng ý nhất.   Sản phẩm xuất hiện ở thứ hạng cao trên Google, vanphongphamquangchau.com nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng online. Khoảng 2100 lượt truy cập mỗi ngày do khách hàng tìm kiếm trên Google truy cập vào website, vanphongphamquangchau.com có một số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Trung bình một ngày, vanphongphamquangchau.com nhận được 20 – 30 đơn hàng thông qua website, tuy nhiên có những ngày cửa hàng nhận được tới hơn100 đơn hàng.   Vanphongphamquangchau.com là một trong số các khách hàng điển hình của Bizweb có xuất phát điểm về SEO thấp nhưng vẫn đạt được hiệu quả tìm kiếm cao nhờ khả năng hỗ trợ SEO tự động của giải pháp thiết kế website bán hàng Bizweb. Ngoài ra, Bizweb còn có nhiều tính năng nổi bật cũng như các sự trợ giúp đáng kể khác cho các chủ shop online. Bạn có thể bước đầu ‘khám phá’ qua 15 ngày dùng thử miễn phí tại Sapo.vn
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM