3 điểm nổi bật của ứng dụng quản lý bán hàng trên Iphone

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, bán hàng online trên các thiết bị di động đang trở thành kênh kinh doanh “hốt bạc” cho nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iphone và đang băn khoăn việc sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone có hiệu quả hay không, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Sapo sẽ tổng hợp cho bạn 3 điểm nổi bật của ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone bạn nên biết.

1. Ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone là gì?

Ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone là những ứng dụng được xây dựng và phát triển trên nền tảng IOS giúp nhà kinh doanh tối ưu quy trình bán hàng bằng hệ thống tự động. Những ứng dụng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực trong công tác quản lý, mà còn giúp việc quản lý các công việc của một hệ thống doanh một cách hiệu quả hơn. 

Không chỉ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, những ứng dụng này còn hỗ trợ người kinh doanh cung cấp các số liệu bán hàng chính xác dựa trên tình hình kinh doanh thực tế, chẳng hạn như sản phẩm nào đang bán chạy nhất, khách hàng thường “lui tới” cửa hàng của bạn vào khoảng thời gian nào? Những diễu liệu này có vai trò quan trọng trong việc ra quyết định, chiến lược marketing hiệu quả để gia tăng doanh số bán hàng. 

app quản lý bán hàng trên iphone
Ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone là gì?

2. Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng 

2.1 Tạo trang bán hàng đơn giản, chuyên nghiệp

Muốn bắt đầu kinh doanh online các trên ứng dụng điện thoại, việc đầu tiên nhà bán hàng cần thực hiện là tạo cho mình một trang bán hàng online. Vì đây là nơi diễn ra trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Sở hữu một trang bán hàng online chuyên nghiệp, đẹp mắt đã giúp bạn nắm được 50% cơ hội thành công. Không chỉ tạo được cái nhìn “thiện cảm” của khách hàng mà còn giúp cửa hàng thể hiện lợi thế cạnh tranh với các đối thủ. 

Các app quản lý bán hàng hiện nay hỗ trợ người dùng tạo nhanh 1 trang bán online chỉ với 3 phút. Sản phẩm của bạn sẽ được sắp xếp 1 cách bài bản, giá bán niêm yết rõ ràng, và hình ảnh đi kèm không bị giới hạn, thoải mái sử dụng đúng với mong muốn của người dùng. 

2.2 Quản lý cửa hàng từ xa

Trong quá trình vận hành, không phải lúc nào chủ shop cũng sẽ có mặt tại cửa hàng vì phải thực hiện những công việc khác hay giải quyết vấn đề cá nhân. Nếu như trước đây, chủ shop khó mà có thể theo dõi việc bán hàng, doanh thu, lợi nhuận thì chỉ với app quản lý bán hàng, chủ cửa hàng có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh của shop từ xa 1 cách nhanh chóng, linh hoạt.

Quản lý cửa hàng từ xa
Ứng dụng quản lý bán hàng giúp quản lý cửa hàng từ xa

2.3 Quản lý đơn hàng, thu thập số liệu kinh doanh dễ dàng

Mọi thao tác từ báo cáo bán hàng, ghi nợ đến quản lý thu chi đều được thực hiện trên hệ thống nên dễ dàng quản lý hoạt động, loại bỏ những sai sót trong cách vận hành truyền thống. Hơn nữa, mọi hoạt động đều được lưu trên hệ thống nên chủ cửa hàng sẽ dễ dàng điều tra khi gặp sự cố. Với các loại báo cáo chi tiết, ứng dụng quản lý bán hàng còn cung cấp số liệu chính xác và kịp thời, hỗ người chủ đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh và truyền thông hợp lý cho cửa hàng của mình.

3. 3 điểm nổi bật của ứng dụng quản lý bán hàng trên Iphone - Sapo 365

3.1 Tạo trang bán hàng online chuyên nghiệp

Sử dụng ứng dụng Sapo 365, chủ shop bán thực phẩm online có thể dễ dàng tạo 1 cửa hàng online chỉ trong 5 phút. Với Sapo 365, bạn có thể đăng tất cả hình ảnh, nội dung sản phẩm, các tính năng thanh toán online, giao nhận, liên hệ sẽ giúp shop online của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đây cũng là cách để giúp bạn khẳng định uy tín, thu hút thêm được nhiều khách hàng. 

Tạo trang bán hàng online chuyên nghiệp
Sapo 365 giúp chủ shop tạo cửa hàng online chỉ trong 5 phút

3.2 Các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng

Tạo giá khuyến mãi

Mọi người vẫn thường nói “vật chất quyết định ý thức”. Khuyến mại được xem là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định xuống tiền mua sản phẩm của bạn. Chính vì vậy hãy cân nhắc việc tạo khuyến mãi thu hút khách hàng. Và Sapo 365 đã hỗ trợ anh chị tính năng tạo giá khuyến mại ở phần "Chi tiết sản phẩm".

Quản lý tình trạng đơn hàng

Thông tin chi tiết cả đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống của Sapo 365. Những thông tin được hiển thị rõ ràng như: trạng thái giao dịch, thông tin khách hàng… Nhờ đó, chủ cửa hàng sẽ nắm bắt chính xác tình trạng đơn hàng và giảm thiểu nhầm lẫn và gian lận.

Quản lý công nợ chặt chẽ

Thấu hiểu sự khó khăn, bất tiện của các hình thức ghi chép công nợ truyền thống, Sapo 365 giúp chủ shop tự động ghi lại giá trị của các đơn hàng chưa thanh toán thành các khoản nợ của khách hàng trong mục "sổ nợ". Cụ thể:

  • Bạn có thể chọn đồng bộ danh bạ điện thoại lên ứng dụng, giúp tiết kiệm công sức tạo thông tin khách hàng trên Sapo 365
  • Quản lý khoản nợ, khoản mua chịu theo từng khách hàng; lưu trữ thông tin khách nợ một cách bảo mật và an toàn
  • Tự động lưu lại các khoản khách mua chịu theo từng đơn hàng 

Xem thêm: TOP 5 ứng dụng nhắc nợ hiệu quả cho chủ shop kinh doanh online

Có thể khẳng định rằng, các app quản lý bán hàng trên iphone đã giúp rất nhiều chủ shop định hướng và chuyển mô hình từ offline sang online thành công. Đặc biệt trong thời kỳ cạnh tranh như khốc liệt như hiện nay. Hy vong qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM