Mua sắm dễ dàng tiện lợi hơn cùng ứng dụng “Nút mua hàng” 

Khi vận hành website, nhà bán hàng thường phải bỏ ra nhiều chi phí quảng cáo để thu hút được khách hàng tiềm năng. Thế nhưng có những cửa hàng đã bỏ lỡ nhiều khách hàng vì họ không tích hợp app nút mua hàng vào website. Khi khách hàng truy cập vào trang web, họ sẽ rất khó khăn trong việc mua hàng vì lượng thông tin của một website thường rất nhiều. Vì vậy, việc tích hợp nút mua hàng vào trang web sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập nhanh đến đến chỗ mua hàng, từ đó gia tăng doanh thu của cửa hàng.

Ứng dụng Nút mua hàng cho phép bạn tạo nút thanh toán cho các sản phẩm. Sản phẩm và nút mua hàng có thể được tích hợp vào các kênh bên ngoài như blog, và các trang web khác, hoặc thêm vào HTML của website của bạn. Từ trang hiển thị thông tin, khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến nơi đặt mua chỉ với 1 click. Việc này hỗ trợ khách hàng thực hiện mua hàng ở các kênh khác nhau, giúp bạn tận dụng tối đa các kênh marketing đó để tiếp thị cho các sản phẩm của mình. 

Ứng dụng này mang lại rất nhiều lợi ích nhưng không hẳn là ai cũng có thể áp dụng nó một cách dễ dàng. Bởi vì nút mua hàng chỉ có thể được thêm vào các trang web khác mà không phải là website của bạn. Do mã HTML sẽ bị thay đổi nếu bạn dán trực tiếp vào website, thẻ script sẽ bị xóa do bảo mật. Nếu bạn muốn chỉnh sửa và thêm nút vào trang web của bạn, bạn phải chỉnh sửa mã lập trình của website. Điều này sẽ gây khó khăn những chủ shop không rành về công nghệ mà lại không có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật riêng.

Nếu bạn cũng gặp những khó khăn tương tự như trên hãy tìm hiểu và sử dụng ứng dụng Nút mua hàng của Sapo Web. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo ra những mã nhúng ở bất cứ nơi nào cho phép chỉnh sửa HTML. Trang sẽ hiển thị thông tin sản phẩm và khách hàng dễ dàng click thanh toán cho sản phẩm đó.

ứng dụng Nút mua hàng

1. Ứng dụng Nút mua hàng là gì?

Ứng dụng Nút mua hàng là một tính năng được tích hợp vào website, giúp người dùng thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi người dùng click vào nút mua hàng, họ có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán. Điều này giúp tạo trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện cho khách hàng và giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình mua bán một cách hiệu quả.

2. Lợi ích có được khi sử dụng app Nút mua hàng

  • Bán các sản phẩm trên cửa hàng của bạn từ bất kỳ website nào khác
  • Tùy chỉnh màu sắc hiển thị phù hợp với website
  • Tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng

Bạn có thể tùy chỉnh thay đổi văn bản và màu sắc để tạo nút mua hàng theo phong cách riêng của bạn. Bên cạnh đó, bạn muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng và tăng doanh thu nhưng chưa tìm được giải pháp phù hợp. Tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng luôn là điều gây đau đầu cho những người bán hàng. Hãy để ứng dụng Nút mua hàng giúp bạn thực hiện mong muốn ấy!

Ứng dụng Nút mua hàng giúp bạn bán hàng trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bằng cách chia sẻ và bán sản phẩm của bạn trên bất kỳ trang web của bên thứ ba. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo ra mã nhúng và sử dụng nhúng bất cứ nơi nào mà cho phép bạn chỉnh sửa HTML. Một nút nhúng sản phẩm đơn giản sử dụng tất cả các chi tiết sản phẩm hiện có của bạn nhúng trên trang web khác và cho phép thực hiện các thao tác mua hàng nhanh chóng.

3. Những tính năng nổi bật mà ứng dụng có thể mang lại

Sapo Web đã nghiên cứu và phát triển app nhằm giúp khách hàng sử dụng website Sapo dễ dàng tạo nút mua hàng hiển thị theo nhu cầu. Vừa giúp khách hàng dễ dàng thực hiện việc mua sắm, vừa giúp chủ shop tăng được doanh thu. Với app Nút mua hàng bạn có thể:

  • Không cần can thiệp HTML/CSS
  • Tùy chỉnh dễ dàng theo mong muốn của bạn

Bạn có thể lựa chọn hình dáng, màu sắc, bố cục văn bản và phông chữ của nút mua hàng để tăng sự thu hút khách hàng.

4. Hướng dẫn cài đặt app Nút mua hàng

Bước 1: Bạn truy cập vào kho ứng dụng Sapo tìm kiếm ứng dụng Nút mua hàng và chọn Cài đặt

ứng dụng Nút mua hàng

Bước 2: Điền tên website theo đuôi .mysapo.net sau đó chọn Đăng nhập để tiến hành đăng nhập và Cài đặt

ứng dụng Nút mua hàng

Bước 3: Bạn chọn Cài đặt để hoàn tất

ứng dụng Nút mua hàng

Nút mua hàng giúp tăng lượng truy cập mua hàng của khách hàng, tạo ra được nhiều doanh thu hơn cho cửa hàng của bạn. Hãy cài đặt và thử nghiệm ứng dụng này ngay nào!

Hướng dẫn sử dụng chi tiết: tại đây

Trải nghiệm miễn phí ngay tại kho ứng dụng: https://apps.sapo.vn/promotion-popup 

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng gửi về hộp thư [email protected] 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM