[Cập nhật tính năng] - Viết bài cùng trợ lý AI trên ứng dụng TOPSEO.AI

I. Tại sao nên sử dụng ứng dụng TOPSEO.AI?

TOPSEO.AI là một ứng dụng hỗ trợ SEO chuyên nghiệp, phân tích xếp hạng và nghiên cứu từ khóa SEO. Ứng dụng này sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp tối ưu hóa chiến lược SEO cho bạn. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên tích hợp TOPSEO trong việc phát triển website của bạn.

viet-bai-cung-top-seo
TOP SEO
  • Phân tích kết quả xếp hạng từ khóa của bạn trên Google: TOPSEO giúp bạn nhanh chóng và hiệu quả kiểm tra vị trí xếp hạng của từ khóa của bạn trên Google. Theo dõi sự thay đổi vị trí theo thời gian, giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất SEO của nội dung bạn.
  • Tự động phát hiện ngay các keyword đối thủ mà bạn chưa có: Cung cấp khả năng phát hiện ngay các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng, giúp bạn điều chỉnh chiến lược từ khóa của mình để cạnh tranh mạnh mẽ hơn.
  • Thực hiện phân tích đầy đủ như trên với bất kỳ URL đối thủ/ website nào bạn muốn: Với khả năng phân tích mọi URL đối thủ, bạn có thể hiểu rõ hơn về chiến lược SEO của họ và điều chỉnh chiến lược của mình dựa trên thông tin chi tiết này.
  • Nghiên cứu từ khóa SEO mà không cần công cụ thứ 3 nào hỗ trợ: Không cần phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau, ứng dụng này còn mang đến cho bạn khả năng nghiên cứu từ khóa một cách đầy đủ và chi tiết.
  • Nổi bật với tính năng -  Trợ lý AI viết bài mô tả: Đặc biệt, ứng dụng không chỉ giúp bạn tối ưu hóa từ khóa mà còn có trợ lý AI viết bài mô tả, giúp nổi bật và thu hút người đọc. 

Trải nghiệm trực tiếp ngay: https://apps.sapo.vn/topseo-ai

II. Trợ lý AI hỗ trợ viết bài, mô tả sản phẩm

Top SEO không chỉ dừng lại ở việc tối ưu hóa từ khóa, mà còn là một trợ lý AI nội dung toàn diện:

  • Ứng dụng tích hợp sẵn ChatGPT và các yêu cầu viết bài theo các dạng phổ biến như: AIDA, 4Ps, PAS, FAB, storytelling... Hay các lệnh viết từng đoạn: tiềm năng, lợi ích sản phẩm, cách sử dụng, gợi ý mua hàng, FAQs, so sánh các sản phẩm tương tự... bạn chỉ cần click yêu cầu và lựa chọn nội dung ưng ý được AI viết.
  • Tích hợp sẵn công cụ nghiên cứu đối thủ, thị trường, giúp dễ dàng hiểu rõ thị trường, đối thủ khác đang làm nội dung thế nào.
viet-bai-cung-TOPSEO
Giao diện phân tích SEO
  • Tìm kiếm hình ảnh, video và insert ngay vào bài viết.
  • Đây là một trợ lý AI nội dung toàn diện, giúp bạn soạn nội dung dễ dàng, đầy đủ và nhanh chóng.
viet-bai-cung-top-seo
Giao diện TOPSEO trên Sapo

Trải nghiệm trực tiếp ngay tại kho ứng dụng: https://apps.sapo.vn/topseo-ai

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng gửi về cổng hỗ trợ: [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM