Tham gia các khóa học của Bizweb với mức trợ giá: Học phí 300.000đ

Kính gửi Quý khách hàng Bizweb!

Ngày nay, khi thị trường trực tuyến phát triển lớn mạnh, việc kinh doanh online của các chủ shop Bizweb ngày càng trở nên khó khăn hơn, do sự cạnh tranh khốc liêt từ những đối thủ khác. Thương trường khốc liệt đang khiến cho doanh thu và lợi nhuận các shop bị giảm sút nghiêm trọng. Đó là điều tồi tệ nhất mà không một người bán hàng nào mong muốn.   Thấu hiểu được sự lo lắng này, sắp tới Bizweb sẽ cho ra mắt chuyên trang đào tạo edu.bizweb.vn với những khóa học về thương mại điện tử và kinh doanh online, làm cho việc bán hàng  trở nên dễ dàng hơn. Edu Bizweb ra đời không vì mục đích lợi nhuận, mà mục tiêu chính là hỗ trợ khách hàng Bizweb nâng cao kỹ năng bán hàng online, những thứ mà hầu hết các chủ shop đang bị thiếu hụt khiến cho các đơn hàng tiềm năng bị tuột mất vào tay đối thủ của mình.

capacitacion-empresarialw-01

Hãy cùng làm khảo sát dưới đây và cho chúng tôi biết, Quý khách muốn nhận được điều tuyệt vời gì từ Edu Bizweb? Một khi thấu hiểu được mong muốn của các bạn, chúng ta có thể ngồi trò chuyện cùng nhau để đưa ra chiến lược bán hàng tối ưu nhất, những thứ có thể giúp tạo ra đơn hàng và doanh thu tiềm năng.

Đặc biệt hơn nữa, chỉ với 15s làm khảo sát, Quý khách sẽ nhận được ưu đãi:

- Tham gia khóa học Tuyệt chiêu bán hàng online hoặc Thực hành Quảng cáo Google Adwords do các chuyên gia hàng đầu giảng dạy, chỉ với mức học phí 300.000đ (giá thị trường 1.900.000đ) - Tặng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ của Bizweb - Tặng cẩm nang kinh doanh online từ A-Z   Hãy nhanh tay làm khảo sát và nhận quà ngay thôi! Untitled1
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM