Tạo khuyến mãi hấp dẫn với ứng dụng Khách hàng thân thiết

Chăm sóc khách hàng đang là một phần không thể thiếu trong kinh doanh, đặc biệt là trong kinh doanh trực tuyến, nơi khác hàng có thể dễ dàng chuyển từ shop online này sang shop online khác. Với số lượng khách hàng đang ngày gia tăng, bạn sẽ có những nhóm khách hàng khác nhau như khách hàng mới, khách hàng thân thiết…Và với nhóm khách hàng này, bạn sẽ có chiến lược chăm sóc và khuyến mại khác nhau. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi vẫn đưa ra những chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách hàng, Bizweb đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng Khách hàng thân thiết. Hãy cùng tìm hiểu điều gì tạo nên sự đặc biệt cho ứng dụng Khách hàng thân thiết nhé.

Ứng dụng Khách hàng thân thiết đem đến cho bạn công cụ tạo chương trình khuyến mãi không giới hạn số lượng mã khuyến mãi trong khi có thể thiết lập các chương trình riêng biệt. Trong ứng dụng Khách hàng thân thiết, bạn có thể tạo chương trình khuyến mãi và đối tượng áp dụng theo :

• Khách hàng đăng ký thành viên: bạn có thể tặng mã khuyễn mãi cho khách hàng đăng ký thành viên trên trang

• Khách hàng có hóa đơn: đây là những khách hàng có hóa đơn đã hoàn thành trong thời gian chính sách giảm giá đang được áp dụng có giá trị như cài đặt

• Khách hàng có tổng các hóa đơn: là nhóm khách hàng có tổng các hóa đơn hoàn thành có giá trị như cài đặt

Tạo chương trình khuyến mãi theo từng nhóm đối tượng khách hàng

Tạo chương trình khuyến mãi theo từng nhóm đối tượng khách hàng

Việc lựa chọn đúng đối tượng áp dụng khuyến mãi giúp bạn đưa ra chương trình phù hợp và hướng đến đúng tập khách hàng mục tiêu. Mỗi chương trình khuyến mãi được đưa ra sẽ không giới hạn số lượng mã giảm giá và bạn có thể tạo mã bằng cách thủ công và tự động. Các mã giảm giá này có thể thực hiện theo 3 hình thức khác nhau như giảm giá theo phần trăm, giảm giá theo số tiền và miễn phí vận chuyển.

Không chỉ vậy, với ứng dụng Khách hàng thân thiết, bạn có thể hiện thị cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi trên trang chủ thông qua box hiển thị hoặc pop-up được tùy chỉnh theo mong muốn của bạn. Ví dụ, trong những ngày lễ Giáng sinh, bạn có 3 chương trình khuyến mãi áp dụng đồng thời cho 3 nhóm khách hàng khác nhau và tất cả đều được hiển thị ngay trên trang chủ theo thời gian bạn đã cài đặt. Như vậy, khách hàng sẽ ngay lập tức tìm thấy chương trình giảm giá hấp dẫn cho mình và cửa hàng của bạn cũng nhanh chóng gia tăng doanh thu.

Thiết lập nhanh chóng trong ứng dụng Khách hàng thân thiết

Thiết lập nhanh chóng trong ứng dụng Khách hàng thân thiết

Trong quá trình thực hiện chương trình khuyến mãi, bạn có thể tạm dừng và thay đổi bất kỳ lúc nào lựa chọn Tạm dừng hay Cấu hình ngay trong quản trị ứng dụng. Tính năng này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi cần thay đổi bất kỳ thông tin hay thời gian của chiến dịch để phù hợp hơn nữa với nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường. Các thông tin sau khi được bạn click nút Lưu sẽ ngay lập tức được cập nhập trên trang web và khách hàng có thể tham gia các chính sách mới mà không gặp bất kỳ khó khăn hay gián đoạn.

Tùy chỉnh cấu hình của chương trình khuyến mãi

Tùy chỉnh cấu hình của chương trình khuyến mãi

Đối với các chương trình khuyến mại, giảm giá, làm thế nào để bạn biết được khách hàng nào đã tham gia? Với ứng dụng Khách hàng thân thiết, bạn có thể xem ngay được báo cáo chi tiết và đưa ra những điều chỉnh phù hợp dựa trên những số liệu này. Tại phần báo cáo, bạn sẽ thấy các thông tin về Mã giảm giá, Khách hàng nhận và thời gian được cập nhập ngay khi khách hàng click và tham gia chương trình khuyến mãi.

Đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách hàng với nội dung và cách thể hiện phong phú chính là cách để bạn chăm sóc và đem đến cho người mua hàng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Hãy đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn thông qua sự giúp đỡ của ứng dụng Khách hàng thân thiết từ kho Ứng dụng ngay thôi nào.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM