Sapo Hub ra mắt tính năng gửi tin qua Facebook Messenger

Nhằm tối ưu hiệu quả Marketing Automation qua Sapo Hub, hệ thống Sapo đã cho ra mắt tính năng Gửi tin nhắn Marketing hàng loạt qua Facebook Messenger. Tính năng này hứa hẹn sẽ là một giải pháp vô cùng đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu các chiến dịch Marketing và tăng nhanh doanh thu hiệu quả. 

1. Ưu điểm của tính năng gửi tin qua Facebook Messenger qua Sapo Hub

Việc gửi tin qua Facebook giúp chủ kinh doanh có thể dễ dàng gửi tin nhắn Marketing với nhiều ưu điểm sau:

  • Không cần đăng ký thủ tục để gửi tin nhắn: Nhà bán hàng chỉ cần kết nối Fanpage sẵn có với phần mềm Sapo và sử dụng Sapo để quản lý hội thoại, lên đơn là có thể gửi được tin nhắn Marketing tới khách hàng. 
  • Hoàn toàn miễn phí: Sapo hỗ trợ gửi tin nhắn trực tiếp từ Fanpage đến người mua hàng, không hề mất phí và có thể gửi tin nhắn hàng loạt. 
  • Không giới hạn số lượng: Nhà bán hàng có thể thoải mái soạn nội dung tin nhắn mà không lo về số lượng tin nhắn hay giới hạn ký tự, đặc biệt là khả năng gửi tin nhắn kèm ảnh. 
tính năng gửi tin qua Facebook messenger

2. Tính năng gửi tin nhắn qua Facebook của Sapo Hub mang đến những tính năng đặc biệt nào? 

Sapo Hub là giải pháp giúp nhà bán hàng có thể tạo và gửi chiến dịch Marketing cá nhân hóa tới những nhóm khách hàng khác nhau qua Facebook một cách tự động để chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu.

  • Gửi tin nhắn quảng cáo: Thông báo khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng,...
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng các dịp lễ đặc biệt,...
  • Gửi tin tự động theo tương tác của khách hàng với Sapo: Thông báo đặt hàng, thông báo giao hàng,...

Bằng việc đồng bộ thông tin khách hàng từ Facebook về phần mềm Sapo, Sapo Hub giúp nhà bán hàng có thể phân nhóm khách hàng, tạo các nhóm khách hàng tự động để gửi các chiến dịch Marketing phù hợp nhất, tránh spam cũng như giảm thiểu tối đa tình trạng vi phạm quy định của Facebook. 

3. Hướng dẫn cách gửi chiến dịch marketing qua Facebook Messenger với Sapo Hub

Trước hết, để sử dụng tính năng gửi tin nhắn marketing cho khách hàng qua Facebook với Sapo Hub, bạn cần kết nối fanpage Facebook của mình với Kênh Social trên phần mềm Sapo, quản lý hội thoại và lưu dữ liệu khách hàng trên Sapo. Và sau đó bạn truy cập vào Mục Marketing để cấu hình kết nối đồng bộ fanpage là có thể bắt đầu tạo chiến dịch gửi tin.

sapo hub update

Với dữ liệu khách hàng đã lưu trữ, bạn sử dụng Sapo Hub để phân nhóm khách hàng theo thông tin nhân khẩu học của khách, theo lịch sử mua hàng, giao dịch với shop và theo thông tin hạng thẻ, tích điểm.

sapo hub update

Bước cuối cùng lên tạo chiến dịch gửi tin, chỉ cần chọn loại chiến dịch, soạn nội dung tin nhắn và chọn nhóm khách hàng mục tiêu là bạn có thể gửi ngay tin nhắn cho khách hàng qua Facebook Messenger.

Sapo hy vọng rằng, tính năng đặc biệt này sẽ giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu vận hành, tối ưu hoạt động bán hàng, mở rộng kinh doanh và quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Và nếu bạn chưa sử dụng phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub, đừng quên đăng nhập và trải nghiệm ngay hôm nay. 

đăng nhập
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM