Kết Hợp Kinh Tế và Công Nghệ: Sự kiện đào tạo giảng viên về Sapo Web tại Đại Học Thủy Lợi

Ngày 28/8/2023, Sapo đã kết hợp khoa Kinh tế và Quản lý tại Đại học Thủy Lợi tổ chức thành công sự kiện đầy hấp dẫn nhấn mạnh vào hai nội dung chính: "Sapo Web và Những Đặc Điểm Nổi Bật" và "Thực Hành Thiết Kế và Vận Hành Một Website Thực Tế trên Nền Tảng của Sapo".

Là một trong các hạng mục quan trọng được Sapo đánh giá cao trong quá trình hợp tác cùng các trường Đại học và Cao đẳng, nhằm giúp càng thêm nâng cao những bài giảng của Giảng viên - những người thầy, người cô có mỗi liên kết gần gũi nhất với các bạn sinh viên, từ đó gián tiếp giúp các bạn sinh viên thêm cơ hội được tiếp cận những kiến thức thực tế, hữu ích cho công cuộc học tâp và làm việc sau này.

sapo-web-tai-dai-hoc-thuy-loi
Anh Trần Mạnh Cường - Chuyên gia Đào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đang đào tạo kiến thức cho giảng viên

Anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực từ Sapo đã trình bày những kiến thức về Xu hướng thị trường kinh doanh đa kênh, hiệu quả của việc áp dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh và đặc biệt là cách mà Sapo Web cung cấp các công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp tạo ra những trang web thân thiện với người dùng, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến và quản lý sản phẩm, đơn hàng một cách hiệu quả. Ngoài việc được chia sẻ kiến thức, các giảng viên có cơ hội thực hành trên nền tảng Sapo Web, từ việc thiết kế giao diện, tùy chỉnh trang, đến việc quản lý sản phẩm và thực hiện các giao dịch mua bán.

sapo-web-tai-dai-hoc-thuy-loi
Thầy cô Giảng viên lắng nghe kiến thức từ chuyên gia

Sự kiện này đã góp phần thúc đẩy sự hiểu biết về Sapo Web và thương mại điện tử trong cộng đồng giảng viên tại khoa Kinh tế và Quản lý của trường Đại học Thủy Lợi, đồng thời mở ra cơ hội cho giảng viên thực hành và áp dụng kiến thức giảng dạy sinh viên trong tương lai.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM