Sapo và Khoa Kinh tế - Quản lý Trường Đại học Thuỷ Lợi ký kết Biên bản Hợp tác Chiến lược MOU

Sáng ngày 15/08/2023, tại Văn phòng Khoa Kinh tế và Quản lý trường Đại học Thủy Lợi, 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác MOU giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo và Khoa Kinh tế - Quản lý trường Đại học Thuỳ Lợi với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho nền kinh tế số và phục vụ cho chiến lược phát triển của Khoa Kinh tế và Quản lý trường Đại học Thủy Lợi cũng như Công ty Sapo. 

Trường Đại học Thủy lợi là trường đại học đầu ngành lĩnh vực Thủy lợi, Thủy điện, giảm nhẹ thiên tai, môi trường... với gần 18.000 sinh viên hệ đại học chính quy, hệ liên thông cao đẳng lên đại học, hệ VLVH. Với sứ mệnh “Là cơ sở giáo dục đại học đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ chất lượng cao trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước”, trường Đại học Thuỷ Lợi hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn tốt; chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc; đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Sapo hợp tác cùng Đại học Thủy Lợi

Tham dự lễ Ký kết lần này, có sự góp mặt quan trọng của PGS. TS Đỗ Văn Quang - Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý; PGS. TS. Bùi Thị Ngọc – Phó Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý; PGS. TS Nguyễn Văn Minh - Trưởng Bộ môn TMĐT; TS. Trần Quốc Hưng - Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh; TS. Phùng Tuấn Anh - Phó trưởng BM, phụ trách BM Kinh tế và Kinh doanh số; cùng toàn thể Các thầy/cô giảng viên Bộ môn BM QTKD, KTS, TMĐT.

Đại diện từ phía Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo có Ông Phạm Đức Công - Trưởng phòng Đào tạo; bà Lương Thị Hương - Trưởng nhóm Tuyển dụng; bà Cao Mỹ Hạnh - Trưởng nhóm Truyền thông và Thương hiệu; và ông Nguyễn Hoàng Nam - Chuyên viên Truyền thông và Thương hiệu.

Sapo hợp tác cùng Đại học Thủy Lợi

Lễ ký kết hợp tác giữa Sapo và Khoa Kinh tế - Quản lý trường Đại học Thuỷ Lợi là cơ sở cho các hoạt động đào tạo và tuyển dụng vô cùng ý nghĩa sau này cho sinh viên, cũng như đội ngũ đào tạo của trường. Không chỉ mở ra cơ hội để nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực tương lai, tăng cường trải nghiệm thực tế và kết nối cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân, mà còn giúp giảng viên và sinh viên của trường nâng cao kiến thức về kinh doanh nền tảng số với phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

Sapo hợp tác cùng Đại học Thủy Lợi

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Sapo và Khoa Kinh tế - Quản lý trường Đại học Thuỷ Lợi triển khai đầy đủ, nghiêm túc và có hiệu quả trong thời gian tới.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM