Sapo tham gia hội chợ việc làm kết nối cung cầu về đào tạo nhân lực tại trương Đại học Thủy Lợi

sapo-tham-gia-hoi-cho-viec-lam
Sapo tham gia Hội chợ việc làm kết nối cung cầu về Đào tạo nhân lực tại Đại học Thủy Lợi

Nhằm mục tiêu tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và các trường của Bộ trong công tác đào tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nông, lâm, thuỷ sản và thuỷ lợi, Sapo đã tham gia vào ngày Hội việc làm kết nối cung cầu về đào tạo nhân lực tại Đại học Thuỷ Lợi. 

sapo-tham-gia-hoi-cho-viec-lam
Bộ trưởng Lê Minh Hoan tham gia chủ trì sự kiện "Hội chợ việc làm 2023" tại trường Đại học Thủy Lợi

“Hội chợ việc làm kết nối cung cầu về đào tạo nhân lực” đã tạo điều kiện thuận lợi để các sinh viên khám phá và chọn lựa công việc phù hợp với đam mê và kỹ năng cá nhân. Với mục đích giúp các bạn học sinh, sinh viên được trải nghiệm, tích lũy thêm những kinh nghiệm cần thiết trong quá trình ứng tuyển, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp, Sapo mang đến không ít những cơ hội làm việc không thể bỏ qua tại sự kiện lần này. Tại đây sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với đại diện từ các công ty uy tín, khám phá về môi trường làm việc, yêu cầu công việc và cơ hội để phát triển sự nghiệp. 

Sự kiện diễn ra với các nội dung chính như sau:

  • Tổ chức các gian hàng cho các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp để giới thiệu về các ngành nghề, lĩnh vực đào tạo cho học sinh, sinh viên; giới thiệu các mô hình khởi nghiệp và quảng bá các kết quả nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, thương mại hóa sản phẩm nghiên cứu của các trường
    sapo-tham-gia-hoi-cho-viec-lam
    Các phần quà trong gian hàng của Sapo
  • Tổ chức các gian hàng doanh nghiệp để giới thiệu chương trình, kế hoạch tuyển dụng trong thời gian tới, đặc biệt các ngành, lĩnh vực nông lâm thuỷ sản và thuỷ lợi; trực tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn đối với sinh viên sắp tốt nghiệp. 
  • Tư vấn về việc làm, cung cấp thông tin thị trường lao động. Tạo điều kiện để học sinh, sinh viên tiếp xúc, gặp gỡ nhà tuyển dụng để tiếp cận thông tin về thị trường lao động, hiểu được mong muốn, yêu cầu của doanh nghiệp khi tuyển dụng để tăng cơ hội tìm kiếm việc làm.
  • Tổ chức Hội nghị về đánh giá tình hình thực hiện và thúc đẩy việc hợp tác giữa các trường và doanh nghiệp trong thời gian tới, gồm trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Sự kiện diễn ra với sự chủ trì của Bộ trưởng Lê Minh Hoan và Thứ trưởng Trần Thanh Nam cùng với 04 cơ sở giáo dục đại học và 28 trường cao đẳng trực thuộc Bộ (mỗi trường có từ 01-02 gian hàng), một số trường ngoài Bộ có đào tạo về Nông nghiệp và PTNT.

sapo-tham-gia-hoi-cho-viec-lam
Bộ trưởng Lê Minh Hoan và thứ trưởng Trần Thanh Nam đến thăm gian hàng của Sapo

Trong hành trình đồng hành cùng các trường Cao Đẳng, Đại học, Sapo vinh dự được mời tham gia “Ngày hội việc làm và kết nối cung cầu về đào tạo nhân lực” do trường Đại học Thuỷ Lợi tổ chức. Sapo không chỉ đến với sự kiện để giới thiệu về các sản phẩm của công ty đến với các sinh viên giúp các bạn cái nhìn rõ nét hơn về Sapo. Sapo luôn chào đón và tìm kiếm những sinh viên tài năng, sáng tạo và đam mê muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực thương mại điện tử đang ngày càng phát triển. Đặc biệt tại quầy hàng trưng bày các bạn sinh viên có thể tham gia các mini game vô cùng thú vị và nhận được những món quà nhỏ từ Sapo. Bên cạnh đó, Sapo còn mang đến rất nhiều cơ hội việc làm, tại nhiều vị trí khác nhau. Cùng với tâm thế hỗ trợ hết mình, Sapo luôn nhiệt tình lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của sinh viên về khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải. 

sapo-tham-gia-hoi-cho-viec-lam
Các bạn sinh viên trải nghiệm gian hàng của Sapo

Sapo, với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các trường Đại học và Cao đẳng, không chỉ mang đến những phần mềm công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn đóng góp vào việc xây dựng những bước tiến vững chắc cho sự phát triển của những thế hệ tương lai. Sapo hy vọng rằng mỗi sinh viên sau sự kiện đầy ý nghĩa này sẽ đem về cho bản thân mình những kinh nghiệm quý giá và có thể bắt đầu một hành trình sự nghiệp thành công

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM