[Sapo Tour] Ấn tượng trong chuyến trải nghiệm thực tế Công ty Sapo cùng sinh viên ngành Thương mại điện tử - Đại học Điện Lực

Ngày 11/05/2023 vừa qua, Sapo hân hạnh được đón tiếp thầy cô và các bạn sinh viên trong Ngành Thương mại điện tử - Khoa Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Điện lực sang thăm văn phòng và tìm hiểu các phòng ban tại Sapo, văn hoá doanh nghiệp cũng như các cơ hội việc làm tại công ty. 

Sự kiện Sapo Tour ngày 11/05 có sự tham gia của giảng viên và hơn 20 bạn sinh viên tới từ Ngành Thương mại điện tử với mong muốn chung tìm hiểu về cách thức hoạt động của một doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử. 

Sapo Tour - ĐH Điện Lực

Sự kiện Sapo Tour cũng là cơ hội để Sapo có thể tiếp cận gần hơn tới các sinh viên Thương mại điện tử đang học tập tại trường ĐH Điện lực, mở ra cơ hội hợp tác giữa Sapo với Ngành Thương mại điện tử - Khoa Kinh tế quản lý nói riêng và Trường đại học Điện lực nói chung. 

Với mong muốn đem tới cho các bạn sinh viên những hiểu biết rõ nhất về Sapo cũng như cách thức hoạt động của công ty và mở ra những cơ hội việc làm tại Sapo nói riêng và các công ty trong lĩnh vực TMĐT nói chung, Sapo đã tổ chức chương trình Sapo tour thành công với 5 phần chính: 

  • Phần 1: Anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng Văn hoá và Truyền thông nội bộ đã Giới thiệu tổng quan về sứ mệnh, các sản phẩm dịch vụ của công ty và văn hoá, môi trường Sapo. 
Sapo Tour - ĐH Điện Lực
  • Phần 2: Sapo Tour - các bạn sinh viên đi tham quan 1 vòng quanh khu vực tầng 5,6,12 của Sapo và chào hỏi nhân viên Sapo, giao lưu với đại diện từng bộ phận phòng ban của công ty
  • Phần 3: Mini Talkshow chia sẻ bởi chị Trần Thị Thuỳ Dương - Head of Marketing Sapo với chủ đề “Tổng quan về Digital Marketing & Cách tạo Plan Digital Marketing” 
  • Phần 4: Chia sẻ của chị Phạm Thị Phương Nhung về nội dung “Hướng nghiệp và cơ hội việc làm trong ngành Thương mại điện tử” 

Chuyến thăm diễn ra thành công và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về Sapo trong mắt các bạn sinh viên Ngành Thương mại điện tử EPU. 

Phần trình bày của các diễn giả khách mời cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ các bạn sinh viên với nội dung hữu ích, là những vấn đề đang được các bạn rất quan tâm. Phần Minigame đã tạo ra không khí rất sôi động và hứng khởi cho chuyến tham quan lần này. 

Sapo Tour - ĐH Điện Lực

Sapo luôn hy vọng sẽ ngày càng mở rộng hợp tác với các trường Đại học để góp phần mang lại trải nghiệm thực tế về công việc trong ngành Thương mại điện tử tới các bạn sinh viên cũng như hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM