[Sapo Tour] Sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn tham quan thực tế doanh nghiệp

Tham quan, trải nghiệm thực tế doanh nghiệp là một hoạt động thường xuyên của trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn, nhằm giúp các bạn sinh viên rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, có cái nhìn cận cảnh về môi trường làm việc trong tương lai. Đồng thời tập làm quen, theo dõi cách xử lý những vấn đề đó trong môi trường làm việc thực tế.

Hiểu được những mong muốn của nhà trường và tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế, Sapo luôn cố gắng kết nối và mở rộng cánh cửa chào đón các bạn sinh viên đến tham quan nơi làm việc.

Sapo Tourr

Vào sáng ngày 20/6/2023, Sapo Thành phố Hồ Chí Minh rất vinh dự chào đón đoàn sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn đến tham quan, được dẫn dắt bởi thầy Cương và cô Hồng. Tại đây, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tham quan các phòng ban của Sapo, tương tác cùng các nhân viên. Đồng thời, các sinh viên cũng được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và được giải pháp những thắc mắc liên quan đến ngành học cũng như công việc các bạn muốn làm trong tương lai. Từ đó các bạn sẽ có định hướng đúng đắn hơn để có thể chuẩn bị những kiến thức chuyên môn cần thiết, phù hợp với công việc sau này.

Sapo Tour
Các bạn sinh viên lắng nghe những chia sẻ từ Sapo

Đến với buổi tham quan doanh nghiệp hôm nay, Sapo Tour đã tổ chức một số hoạt động cho Quý thầy/ cô và các bạn sinh viên như sau : 

  • Nhân viên Sapo nhiệt liệt đón tiếp đoàn tham quan, Quý thầy/cô và các bạn sinh viên tại Văn phòng Sapo Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu về doanh nghiệp, hướng dẫn Quý thầy cô và các bạn sinh viên tham quan các phòng ban của Sapo 
  • Giao lưu, làm quen với các Sapo-ers, lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế và công việc để các bạn sinh viên dễ dàng hiểu hơn về cách doanh nghiệp vận hành 
  • Sau khi tham quan doanh nghiệp và dành thời gian để giao lưu, lắng nghe những chia sẻ. Sapo Tour khép lại bằng những tấm ảnh kỉ niệm và lời chào tạm biệt. Nhân viên Sapo tiễn quý thầy cô và các bạn sinh viên ra về
Sapo Tour
Sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn tham quan môi trường làm việc của Sapo

Sapo luôn muốn tạo ra những chương trình để các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp, hiểu rõ hơn và có những định hướng đúng để chuẩn bị đầy đủ kiến thức, hành trang cho tương lai sau này. Sapo luôn mong muốn có được thêm nhiều cơ hội liên kết thêm nhiều trường đại học trên địa bàn cả nước để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm về doanh nghiệp thực tế cũng như giao lưu cùng các lãnh đạo, chuyên gia trong ngành, cựu sinh viên,...

Sapo Tour

Hiện tại Sapo vẫn đang tiếp tục đồng hành với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội cọ xát với thực tế, có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường làm việc và có thể nghe được những chia sẻ đến từ các lãnh đạo, các nhân viên để các bạn sinh viên có thể trang bị kiến thức kỹ lưỡng hơn cho hành trang sau này. 

Các thông tin liên quan đến việc hợp tác, nhà trường có thể tham khảo thêm thông tin: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM