Sapo xuất sắc giành giải Nhất trong kỳ Tập trận an toàn thông tin CYSEEX tháng 06/2023

Tại Hà Nội, ngày 10/7 vừa qua đã diễn ra chương trình “Lễ tổng kết kỳ Tập trận an toàn thông tin CYSEEX tháng 06/2023” với mục tiêu báo cáo kết quả tập trận và vinh danh, trao giải cho các đội thi xuất sắc.

CYSEEX tháng 06/2023
Liên minh An ninh thông tin CYSEEX

Tiếp nối những thành công đã đạt được trong các chương trình diễn tập An toàn thông tin trước đó, tập trận CYSEEX tháng 06/2023 được tổ chức với quy mô mở rộng, bao gồm 2 đợt tập trận trên 3 hệ thống khác nhau. 

  • Đợt 1: 2 đơn vị tập trận là Công ty cổ phần MISA và Tập đoàn Bảo Việt đóng vai trò là đội phòng thủ, diễn ra 8 ngày liên tiếp từ 08/06/2023 đến ngày 15/06/2023.
  • Đợt 2: 2 đơn vị tập trận là Công ty cổ phần MISA và Công ty cổ phần công nghệ Sapo đóng vai trò là đội phòng thủ, diễn ra từ ngày 22/06/2023 đến ngày 29/06/2023

Liên minh CYSEEX được thành lập nhằm ứng phó hiệu quả với sự cố tấn công trên không gian mạng; xây dựng chiến lược và kiến trúc bảo mật thông tin, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm nâng cao năng lực của các tổ chức, qua đó tạo nên một môi trường an toàn để các doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh nhiều thách thức về an toàn thông tin mạng hiện nay.

Kỳ tập trận CYSEEX tháng 06/2023

Kỳ tập trận CYSEEX tháng 06/2023 có sự góp mặt của đại diện các đơn vị như: Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Viettel Solutions, Công ty cổ phần phần mềm Bravo và Công ty cổ phần Misa. Nhờ sự đầu tư vượt trội và lòng nhiệt huyết của các thành viên cùng với sự hợp tác từ đơn vị đối tác khách mời, tập trận CYSEEX tháng 6/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại nhiều bài học quý giá.

Buổi “Lễ tổng kết kỳ Tập trận an toàn thông tin CYSEEX tháng 06/2023” có sự tham gia của:

  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Liên minh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty MISA 
  • Ông Hoàng Hạnh Phúc – Giám đốc hạ tầng và bảo mật – Công ty cổ phần công nghệ Sapo – Phó BTC
  • Ông Nguyễn Minh Quý – Giám đốc sản phẩm Sapo, Co-Founder – Công ty cổ phần công nghệ Sapo
  • Ông Trương Tuấn Lâm – Giám đốc trung tâm CNTT – Tập đoàn Bảo Việt
  • Ông Trần Quốc Toản – Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ số CyberZ
CYSEEX
Ông Hoàng Hạnh Phúc - Giám đốc hạ tầng và bảo mật - Công ty cổ phần công nghệ Sapo - Phó Ban tổ chức Kỳ tập trận CYSEEX tháng 06/2023

Tại kỳ tập trận lần 2 tháng 06/2023 lần này, Sapo đã xuất sắc giành giải Nhất với sản phẩm Sapo FnB. Sapo FnB được biết tới là phần mềm quản lý dành riêng cho các chủ nhà hàng, quán ăn, cafe, bida,... được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo. Sản phẩm thường xuyên được kiểm tra nội bộ hai tháng/lần về bảo mật nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình khách hàng Sapo sử dụng. 

CYSEEX
Ông Hoàng Thế Kỳ đại diện đội thi của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo nhận giải Nhất kỳ tập trận (đợt 2) và giải Nhì kỳ tập trận (đợt 1)

Với sự nhanh nhạy và tập trung cao độ, đội ngũ Sapo tham gia tập trận lần này được ban chuyên môn đánh giá cao trong việc nhanh chóng ứng phó trước các động thái tấn công của Red team và sản phẩm Sapo FnB cũng xuất sắc giành được giải Nhất chung cuộc với độ bảo mật được đánh giá cao. 

CYSEEX
Ông Nguyễn Minh Quý (trái) trao giải Nhất đợt tập trận 2 (tháng 6/2023) cho đội Tấn công MISA

Thay mặt cho Sapo, ông Hoàng Hạnh Phúc cũng gửi lời cảm ơn tới các thành viên trong Red team của kỳ tập trận CYSEEX tháng 06/2023 vì giúp Sapo tìm ra một số lỗ hổng còn tồn tại trong sản phẩm của mình. Khi nhận được thông tin từ buổi tập trận, đội ngũ PTSP của Sapo đã ngay lập tức khắc phục những lỗ hổng này để cải thiện sản phẩm cũng như đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Liên minh CYSEEX sẽ tiếp tục triển khai diễn tập thực chiến hàng tháng và tổ chức hội thảo an toàn thông tin 2 năm/lần nhằm chia sẻ các kinh nghiệm thực hành cho các thành viên.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM