[Sapo Tour] Tham quan văn phòng Sapo Hà Nội cùng CLB Marketing - Đại học Thương Mại

Chiều ngày 28/06 vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện Sapo Tour, Văn phòng Hà Nội lại tiếp tục được chào đón các bạn sinh viên trong CLB Marketing trường Đại học Thương mại tới tham quan văn phòng và trải nghiệm tìm hiểu những công việc thực tế tại Công ty Cổ phần công nghệ Sapo.

Sapo Tour

Chuyến thăm đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 20 bạn sinh viên là thành viên CLB Marketing cùng sự góp mặt của Đại diện các khối phòng ban tại văn phòng Hà Nội. Sự kiện diễn ra với 4 nội dung chính: 

  • Các bạn sinh viên tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ của Sapo, văn hoá và con người Sapo dưới sự dẫn dắt của anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng Văn hoá và Truyền thông nội bộ
Sapo Tour
  • Tham quan thực tế văn phòng Sapo và giao lưu với các Sapoers tầng 6 và tầng 12 
Sapo Tour
  • Mini Talkshow cùng Trưởng phòng Marketing Sapo - chị Trần Thị Thuỳ Dương về chủ đề Content Marketing Strategy, đồng thời thực hành hướng dẫn sinh viên viết content theo đề tài của doanh nghiệp.
Sapo Tour
  • Và cuối cùng chị Phạm Thị Phương Nhung- chuyên viên Tuyển dụng đã giúp các bạn sinh viên định hướng nghề nghiệp trong ngành Marketing và giới thiệu các cơ hội việc làm, tuyển dụng thực tế từ Sapo. 
Sapo Tour

Dù thời lượng chương trình có hạn nhưng những kiến thức bổ ích mà các diễn giả Sapo mang đến cùng với chuyến tham quan cũng đã giúp các bạn sinh viên có rất nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị tại Sapo. 

Sapo không ngừng hợp tác với các Trường Đại học, các CLB để tổ chức những chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế doanh nghiệp. Với mục tiêu đem lại cái nhìn và sự hiểu biết thực tế cho các bạn sinh viên về các hoạt động và cơ cấu tổ chức trong công ty, cũng như hỗ trợ đào tạo thêm các kiến thức chuyên môn cho nguồn nhân lực tiềm năng trong ngành, chương trình Sapo Tour đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM