Sapo vinh dự được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023

Sapo vinh dự thông báo: "Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực: Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong".

Sapo nhận giải Sao Khuê

Khởi đầu là một startup công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, đến nay, Sapo không ngừng phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện tạo ra chuỗi giá trị cho nhà bán hàng với hơn 190.000 khách hàng. Hiện nay, Sapo đang sở hữu Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel giúp các nhà bán hàng giải quyết dễ dàng bài toán quản lý từ cửa hàng, website, Sàn TMĐT, mạng xã hội… Đồng thời cung cấp Giải pháp Marketing Automation (Sapo Hub), Giải pháp tài chính toàn diện cho nhà bán hàng (Sapo Money), Giải pháp tối ưu vận hành và chi phí chuyển phát (Sapo Express).

Sapo luôn tập trung phát triển công nghệ theo hai hướng là phát triển các nền tảng, công nghệ lõi và gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ. Liên tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên kiến trúc Microservices cùng với các Nền tảng dữ liệu (Người dùng/Khách hàng/Dữ liệu nội bộ), Sapo đang đem lại các giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả, đáng tin cậy và những trải nghiệm đột phá cho khách hàng.

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, Sapo Omnichannel giúp các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau: cửa hàng, website, mạng xã hội, sàn TMĐT và quản lý mọi thông tin hàng hóa, tồn kho, đơn hàng… tập trung tại một hệ thống duy nhất. 

Đoàn đại biểu nhà Sapo tham dự Sao Khuê 2023

Tham dự giải thưởng Sao Khuê 2023, Sapo Omnichannel được vinh danh tại lĩnh vực "Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong" do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và gây ấn tượng cho Ban giám khảo: 

  1. Tính độc đáo: Công nghệ sáng tạo; định hình phù hợp xu hướng
  2. Tính hiệu quả: Tối ưu quy trình quản lý; Tăng năng suất; Tiết kiệm chi phí
  3. Mô hình chiến lược kinh doanh hiệu quả; Có tiềm năng lớn trên thị trường
  4. Tính năng: Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng; Khả năng tương thích và phát triển tùy biến; tính năng bảo mật
  5. Công nghệ, chất lượng sản phẩm: Công nghệ tiên tiến hàng đầu; Sự ổn định và độ tin cậy, sự hài lòng của khách hàng
  6. Có tác động kinh tế, xã hội trên quy mô dàn trải; Số lượng người sử dụng tăng trưởng đều đặn qua các năm.

Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 được long trọng tổ chức vào ngày 28/04/2023 tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc thúc đẩy bán, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo 

Giải thưởng Sao Khuê được mệnh danh là giải thưởng danh giá nhất dành cho các đơn vị đang hoạt động trong ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam. Tổ chức thường kỳ mỗi năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Sao Khuê là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực, được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ uy tín & tin cậy.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM