Vietnam Mobile Summit 2024 - Sự giao thoa giữa công nghệ & cuộc sống

Sự kiện Vietnam Mobile Summit 2024 với tiền thân là sự kiện Vietnam Mobile Day sẽ trở lại trong năm 2024 với một diện mạo hoàn toàn mới, khai mở những khía cạnh đầy tiềm năng của công nghệ moblie tại Việt Nam.

Đánh dấu sự chuyển mình đầy mạnh mẽ, Vietnam Mobile Summit 2024 không chỉ tập trung vào các khía cạnh công nghệ và xu hướng ngành, mà còn mở rộng tầm nhìn đến các chủ đề về kinh doanh và tiếp thị di động. Đây được coi là một cơ hội tuyệt vời để những người tham gia tiếp cận với những ý tưởng đột phá với xu hướng tiên phong và tầm nhìn chiến lược tương lai của công nghệ mobile.

Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm nay, sự kiện quy tụ các chuyên gia đầu ngành, mang đến những bài thuyết trình ấn tượng. Sự kiện là nơi lý tưởng để kết nối, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những người đam mê. 

vietnam-mobile-summit-2024

Sự kiện không chỉ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước mà còn nhận được sự quan tâm từ các tập đoàn toàn cầu như Google, Facebook, TikTok & Microsoft. Trở lại trong năm nay trong sứ mệnh mới - Vietnam Mobile Summit mang đến chủ đề “Mobile and Life” tập trung xoay quanh những tác động của di động đến các lĩnh vực đời đời sống và trong các hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt, Sapo sẽ tham gia bảo trợ truyền thông cho sự kiện này, mang đến những thông tin bổ ích cho các cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh. Hãy theo dõi TopDevVietnam Mobile Summit 2024 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ sự kiện cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Sự kiện Vietnam Mobile Summit cho ra mắt 3 loại vé như sau:

  • Standard Ticket (149.000 VNĐ): Truy cập vào bài thuyết trình của tất cả các diễn giả; Hơn 30 bài phát biểu/bài nói chuyện và hội thảo với thảo luận nhóm; đồ uống (nước) & bộ sự kiện miễn phí.
  • VIP Ticket (2.000.000 VNĐ): Quyền truy cập độc quyền vào VIP Lounge với Teabreak; quyền truy cập độc quyền vào bữa trưa VIP với đại diện của diễn giả & nhà tài trợ; quyền truy cập độc quyền vào các chương trình khuyến mãi từ đối tác; hơn 30 bài phát biểu/ tọa đàm & hội thảo với thảo luận nhóm; truy cập vào bài thuyết trình của tất cả các diễn giả; được vào tất cả các gian hàng và quầy chụp ảnh của công ty; miễn phí đồ uống (Cà phê/ Nước) & bộ kit sự kiện.
  • Student Pass (Free): Quyền truy cập hạn chế, đăng ký với yêu cầu về trình độ chuyên môn hoặc đại diện của trường đại học.

Ngoài ra, chương trình hiện đang còn có một số ưu đãi siêu hấp dẫn: 

  • Ưu đãi giảm chỉ còn 49K khi mua vé thứ 2 với mã code riêng của bạn, áp dụng cho vé Standard thông qua mobile.
  • Đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng Sapo với mã giảm giá lên đến 50.000 VNĐ: SAPO@VMS2024 (số lượng có hạn: 50 mã).

Đăng ký mua vé tại đường link: TẠI ĐÂY

Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành một phần của Vietnam Mobile Summit 2024 để không bỏ lỡ cơ hội tham gia vào một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất năm!

Thông tin sự kiện Vietnam Mobile Summit 2024:

  • Thời gian: Ngày 31 tháng 05 năm 2024 | 08:00 – 16:00
  • Địa điểm: Grand Palace | 142/18 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website sự kiện: https://topdev.vn/vms/ 
Tweet
4/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM