[Sapo Tour] Sinh viên Đại học Nguyễn Trãi trải nghiệm thực tế doanh nghiệp

Sáng ngày 4/7 và chiều ngày 10/7 vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện Sapo Tour, Văn phòng Hà Nội đã chào đón các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Nguyễn Trãi tới tìm hiểu và tham quan văn phòng, cũng như tìm hiểu những công việc liên quan tại Công ty Cổ phần công nghệ Sapo.

Sapo Tuor - ĐH Nguyễn Trãi

Cùng với sự tham gia của thầy cô giáo bộ môn và 80 bạn sinh viên đến từ khoa Công nghệ Thông tin, chương trình Sapo Tour đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với 3 nội dung chính: 

  • Anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng Văn hoá và Truyền thông nội bộ đã giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ của Sapo, văn hoá và con người Sapo
  • Nối tiếp chương trình là Định hướng nghề nghiệp và chủ đề trao đổi và tìm hiểu về các vị trí việc làm phổ biến ngành Công nghệ Thông tin do chị Lương Thị Hương - Trưởng nhóm Tuyển dụng dẫn dắt và cùng thảo luận với các bạn sinh viên
Sapo Tuor - ĐH Nguyễn Trãi
  • Không chỉ lắng nghe thông tin từ các anh chị đại diện từ Sapo cung cấp, các bạn còn được tham gia vào các hoạt động như chơi mini-game Kahoot! và hoạt động theo nhóm tìm hiểu nghề nghiệp tương lai
Sapo Tuor - ĐH Nguyễn Trãi
  • Và không thể không nhắc tới chính là thời điểm các bạn sinh viên được đi tham quan và có đôi lời chào, hay đặt các câu hỏi gửi tới các anh chị nhân viên tại Sapo, càng thêm xích lại gần hơn với môi trường làm việc tại Sapo.

Dù thời lượng chương trình có hạn nhưng những kiến thức bổ ích mà các diễn giả Sapo mang đến cùng với chuyến tham quan cũng đã giúp các bạn sinh viên có rất nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị tại Sapo. 

Sapo không ngừng hợp tác với các Trường Đại học, các CLB để tổ chức những chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế doanh nghiệp. Với mục tiêu đem lại cái nhìn và sự hiểu biết thực tế cho các bạn sinh viên về các hoạt động và cơ cấu tổ chức trong công ty, cũng như hỗ trợ đào tạo thêm các kiến thức chuyên môn cho nguồn nhân lực tiềm năng trong ngành, chương trình Sapo Tour đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM