Ship hàng nhanh chóng - Giao hàng giá rẻ với ứng dụng Sapo

Bạn đang kinh doanh online và muốn tìm kiếm đơn vị giao hàng giá rẻ? Việc tìm kiếm shipper làm bạn mất nhiều thời gian? Bạn cũng luôn phải lo lắng khi không biết được đơn hàng của mình đã tới được tay người mua hàng hay chưa? Vậy thì Sapo sẽ giới thiệu ngay với bạn một ứng dụng ship hàng giá rẻ hỗ trợ gọi ship nhanh chóng, dễ dàng so sánh, lựa chọn giá ship rẻ nhất và thời gian ship hàng nhanh nhất. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. Ứng dụng giao hàng giá rẻ Sapo là gì?

Ứng dụng ship hàng giá rẻ Sapo sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một công cụ hỗ trợ gọi ship nội thành hoặc ngoại thành dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng nổi bật với tính năng tạo đơn và giao hàng khi tích hợp với một loạt các đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay như: Shippo, Ninja Van, Best Express, Ahamove, Giao hàng nhanh, Grab Express, VN Post,....

Ứng dụng quản lý và giao hàng giá rẻ Sapo

Ứng dụng quản lý và giao hàng giá rẻ Sapo

Nếu trước đây, mỗi khi cần gọi ship bạn phải đăng nhập vào từng app của các hãng vận chuyển thì giờ đây chỉ cần một ứng dụng duy nhất là Sapo bạn có thể thực hiện việc gọi ship đơn giản hơn rất nhiều. Ứng dụng Sapo đưa ra hàng loạt các gợi ý và so sánh về giá ship của từng đơn vị vận chuyển, việc của bạn cần làm chỉ là chọn đơn vị giao hàng rẻ nhất hoặc giao hàng nhanh nhất. Và giá ship hàng trên ứng dụng Sapo siêu rẻ, chỉ từ 9.500 đồng. Siêu tiết kiệm phải không?

Hơn thế nữa, Sapo còn hỗ trợ tính năng quản lý thu chi, lãi lỗ, tồn kho sản phẩm và báo cáo doanh thu,...mà không có app giao hàng nào hiện nay có được. Bạn có thể quản lý cửa hàng một cách toàn diện trên ứng dụng của Sapo. Bên cạnh đó, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, người dùng không cần chi trả bất cứ chi phí nào. 

Tải ứng dụng giao hàng giá rẻ Sapo tại đây: 

2. Tại sao nên sử dụng giao hàng giá rẻ qua ứng dụng Sapo?

2.1. Gọi ship nhanh chóng 

Bạn thường phải tìm ship rẻ bằng cách nào? 

  • Vào từng app của các đơn vị giao hàng để xem bên nào có giá ship hàng rẻ nhất? Đơn vị nào có ưu đãi tốt nhất? Đây là một trong số các cách siêu mất thời gian và tốn công sức của bạn, bạn sẽ không có thời gian để làm các công việc khác, điều đó sẽ dẫn tới việc kinh doanh kém hiệu quả. 
  • Liên hệ với ship ruột của cửa hàng, đây cũng là một cách để bạn có thể mặc định giá ship, không bị chênh giá, tuy nhiên thường chỉ có thể áp dụng với ship nội thành, còn ngoại thành thường thì những shipper này họ sẽ không nhận. Rất bất tiện.

Đối với ứng dụng Sapo, bạn chỉ cần tạo đơn hàng ngay trên app, sau đó lựa chọn đơn vị vận chuyển giá phù hợp nhất đã được gợi ý sẵn. Shipper sẽ nhanh chóng liên hệ và tới lấy hàng từ bạn. Thêm vào đó, với bạn còn có thể báo chính xác giá ship cho người mua hàng để họ chuẩn bị. 

gọi ship nhanh chóng với ứng dụng sapo

2.2. Phí ship hàng giá rẻ - nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Khác với việc gọi ship trực tiếp qua các ứng dụng của các đơn vị ship hàng hiện nay, khi bạn gọi ship trên ứng dụng Sapo, bạn sẽ được hưởng phí ship giá rẻ chỉ từ 9.500đ. Vẫn chưa hết, Sapo còn đưa ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn về phí ship cho bạn.

Ngay khi tải và đăng ký sử dụng ứng dụng giao hàng giá rẻ Sapo thì bạn sẽ được nhận ngay 3 mã khuyến mại 100% phí ship (tối đa 35k/đơn hàng). Cùng với đó là các mã ưu đãi từ 10 - 100% phí ship trong quá trình sử dụng app Sapo. Vì vậy khi lựa chọn Sapo, các chủ shop từ nhỏ tới lớn đều được hưởng các mức giá giao hàng rẻ, tiết kiệm chi phí và thu hút người mua hàng hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: Ứng dụng giao hàng giá rẻ chỉ từ 9.500 đồng

2.3. Hỗ trợ nhanh chóng - tận tình

Trong quá trình sử dụng Sapo, nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ các tư vấn viên của chúng tôi. Trên ứng dụng có sẵn một phần chat trực tuyến với tư vấn viên bạn nhận ngay được hỗ trợ kịp thời. Hoặc bạn cũng có thể tạo yêu cầu hỗ trợ tại mục “Chi tiết vận đơn” trên app Sapo, bên cạnh đó, tổng đài liên hệ miễn phí 1900 6750 của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Dù bạn chỉ mới kinh doanh, hay kinh doanh quy mô nhỏ còn ít đơn hàng tới các chủ shop kinh doanh lớn hơn thì Sapo vẫn đảm bảo hướng dẫn cũng như hỗ trợ bạn. 

ứng dụng sapo hỗ trợ nhanh chóng tận tình

3. Ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ ship hàng giá rẻ trên App Sapo

3.1. Dễ dàng so sánh phí ship 

Tính năng nổi bật nhất của Sapo chính là đưa ra các gợi ý về phí ship rẻ nhất hoặc đơn vị ship hàng nhanh nhất. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin của đơn hàng, sau đó vào phần giao hàng là bạn có thể so sánh phí giao hàng rẻ đã được gợi ý của từng đơn vị và lựa chọn rất đơn giản và nhanh chóng. 

So sánh phí ship và thời gian giao hàng

So sánh phí ship và thời gian giao hàng 

Bên cạnh đó, bạn có thể biết được chính xác số tiền ship và báo lại với người mua hàng của mình. Như vậy, bạn sẽ tạo được sự minh bạch, rõ ràng với người mua hàng.

3.2. Theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng 

Nếu điều mà bạn băn khoăn nhất khi gửi hàng đi ship là không biết đơn hàng đã tới tay được người mua hàng hay chưa thì ứng dụng Sapo sẽ giúp bạn giải đáp điều đó. Ngay khi đẩy đơn sang đối tác vận chuyển, app Sapo sẽ cho phép bạn theo dõi tình trạng đơn hàng để biết hàng đang giao, đã giao thành công hay hoàn trả. 

Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng

 

Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng 

Việc theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều trong trường hợp người mua hàng hỏi bạn về đơn hàng của họ, hoặc khi có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển.

3.3. Đối soát minh bạch và rõ ràng

Bên cạnh tính năng gọi ship giá rẻ , đưa ra so sánh giá và theo dõi tình trạng đơn hàng, ứng dụng Sapo còn đối soát COD rất minh bạch và rõ ràng. Phiếu đối soát được tạo tự động đồng bộ trên app. 

Đối soát rõ ràng, minh bạch

Đối soát rõ ràng, minh bạch

Các đơn hàng giao thành công sẽ được Sapo gửi đối soát qua email và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

3.4. Ưu đãi phí ship hàng hấp dẫn 

Không kể bạn là shop nhỏ hay shop lớn, có ít đơn hay nhiều đơn, ngay khi tải ứng dụng Sapo và đăng ký sử dụng, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giao hàng rẻ vô cùng với 3 mã khuyến mại 100% phí ship (tối đa 35k/đơn hàng). 

Ưu đãi phí ship hàng hấp dẫn

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng app Sapo, bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều khuyến mãi giao hàng giá rẻ từ 10% -100% ưu đãi phí ship để bạn tối ưu được chi phí cũng như người mua hàng có thể bớt được một phần tiền ship sẽ khiến họ vui hơn và mua hàng của bạn vào những lần tiếp theo. 

4. Hướng dẫn cài đặt app ship hàng giá rẻ Sapo 

Để cài đặt app Sapo phục vụ cho việc gọi ship giá rẻ không hề phức tạp, bạn chỉ cần vào sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc tablet vào Google Play hoặc App store tìm kiếm từ khóa “ứng dụng Sapo” là có thể tải ngay được app về máy của mình. 

Hướng dẫn cài đặt app ship hàng giá rẻ Sapo

Tải ứng dụng trên App store hoặc Google Play

Hoặc để đơn giản hơn, hãy tải ứng dụng Sapo ngay tại đây, bằng cách quét QR code hoặc click vào nút tải. 

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này về ứng dụng Sapo, bạn đã tìm được cho cửa hàng của mình đơn vị giao hàng giá rẻ, ship rẻ nhất và phù hợp nhất để hỗ trợ việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, tối ưu được thời gian và công sức để đạt được hiệu quả doanh thu cao hơn. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM