[Sapo Web Update]: Nhiều tính năng mới hỗ trợ người kinh doanh tốt hơn

Nhằm hỗ trợ các chủ shop phục hồi kinh doanh sau dịch, vừa qua Sapo Web đã cập nhật và bổ sung hàng loạt tính năng mới cực HOT giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng & hiệu quả hơn...

1. Ra mắt ứng dụng Đăng nhanh trên mạng xã hội

Hiện nay việc bán hàng trên kênh Facebook và Instagram trở nên rất phổ biến. Nhu cầu tiếp thị khách hàng trên 2 kênh mạng xã hội này cũng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, để hỗ trợ chủ cửa hàng bán hàng dễ dàng hơn, đưa sản phẩm tiếp cận tới gần người mua, Sapo Web đã ra mắt tính năng “Đăng nhanh mạng xã hội” trên kênh Facebook và Instagram cho các sản phẩm hiện có trên website.

sapo web ra mắt ứng dụng đăng nhanh trên mạng xã hội

App Đăng nhanh trên mạng xã hội mang lại những lợi ích gì?

  • Ứng dụng thao tác dễ dàng trong trang chi tiết sản phẩm

Lần đầu tiên trên Sapo Web, người dùng có thể tương tác với các ứng dụng hỗ trợ ngay trên chính trang đăng sản phẩm chi tiết mà không cần điều hướng sang màn hình ứng dụng.

sapo web update ra mắt app đăng nhanh trên mạng xã hội
  • Tiết kiệm thời gian đăng bài

Người dùng không cần thao tác lặp lại việc điền nội dung và chọn ảnh bài viết nhiều lần khi đăng trên các kênh mạng xã hội khác nhau. Với ứng dụng mới này, bạn chỉ cần chọn ảnh và điền nội dung 1 lần duy nhất và ấn chọn đăng trên mạng xã hội, vậy là thông tin bài đăng đã được cập nhật trên tài khoản Fanpage, Instagram rồi.

  • Đăng hashtag mặc định cho tất cả các bài viết trên Instagram

Trong quá trình bán hàng trên Instagram, bất cứ cửa hàng nào cũng muốn tạo riêng cho mình những hashtag mang thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, việc phải gõ hoặc copy các hashtag cho từng bài viết không ít lần khiến các chủ cửa hàng mệt mỏi. Với app Đăng nhanh trên mạng xã hội của Sapo Web, các hashtag sẽ được điền mặc định cố định trong bài viết, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sản xuất nội dung.

ứng dụng Sapo Web đăng bài đồng bộ trên Instagram
  • Hỗ trợ lấy ảnh tự động trên website mà không mất công tải ảnh mới

Bạn đã từng đau đầu với việc chọn ảnh, tải đi tải lại các ảnh minh họa cho sản phẩm và ghi caption thu hút? Đừng lo lắng, ứng dụng Đăng nhanh trên Mạng xã hội của Sapo Web sẽ gợi ý sẵn nội dung đăng bài lấy từ nội dung mô tả SEO, tự động lấy hình ảnh sản phẩm có sẵn trên website của bạn. 

Ngoài ra, bạn vẫn có thể tự do tùy chỉnh các nội dung này cho phù hợp.

Xem giới thiệu chi tiết app Đăng nhanh trên mạng xã hội và hướng dẫn cài đặt tại đây.


2. Bổ sung thêm trường thông tin ngày sinh, giới tính khách hàng 

Để giúp chủ shop có thể thu thập thêm thông tin cá nhân của khách hàng, Sapo Web đã bổ sung thêm 2 trường thông tin ngày sinh và giới tính trên trang cấu hình Khách hàng. Chủ shop có thể vận dụng để thu thập thêm thông tin tại trang đăng ký tài khoản (*) và xây dựng chương trình tiếp thị riêng cho từng đối tượng khách hàng trên Sapo Web.

Bổ sung thêm trường thông tin ngày sinh, giới tính khách hàng

*Lưu ý: Website nào có nhu cầu hiển thị thêm trường ngày sinh và giới tính trên trang đăng ký tài khoản thì cần chỉnh sửa và bổ sung trên theme.

3. Bổ sung cấu hình đồng bộ mã đơn hàng chiều tạo mới đơn hàng Web sang Omni

Để đồng nhất được thông tin mã đơn hàng trên Omni và Web, Sapo Web đã bổ sung thêm cấu hình đồng bộ mã đơn hàng chiều tạo mới đơn hàng từ Web sang Omni. Tính năng này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm đa kênh, đảm bảo chủ shop có thể theo dõi được cùng một mã đơn hàng khi đăng nhập vào tài khoản, email đơn hàng - trên web và thông tin phiếu giao hàng hay tin nhắn đơn hàng - trên Omni.

Sapo Web đồng bộ mã đơn hàng web và omni

4. Bổ sung tính năng gắn tag khách hàng tạo từ Web về Omni

Đối với các khách hàng tạo mới theo đơn hàng từ Web về Omni sẽ được bổ sung thêm tag “Web” giúp chủ shop có thể dễ dàng lọc được nguồn khách hàng theo kênh để có thể đánh giá được hiệu quả của từng kênh và đưa ra các chiến dịch marketing phù hợp.

sapo web thêm tính năng gắn tag khách hàng tạo từ Web về Omni

Sapo Web hy vọng rằng với những tính năng mới được cập nhật và bổ sung vừa qua sẽ là đòn bẩy giúp các chủ shop & doanh nghiệp gia tăng doanh số và kinh doanh bứt phá trên kênh website bán hàng trong thời gian sắp tới. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM