Chào thu với 6 giao diện website tuyệt đẹp và chuyên nghiệp mới nhất trên Sapo Web

Trong tháng 7 vừa qua kho giao diện Web Sapo đã trình làng rất nhiều mẫu giao diện đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, từ đó làm đa dạng hơn sự lựa chọn cho các doanh nghiệp và các shop online. Cùng khám phá 6 giao diện mới này ngay nhé!

1. Giao diện NST Phòng khám

Bạn đang kinh doanh ngành nghề dịch vụ khám chữa bệnh, hay bạn là một bloger chuyên nghiệp, bạn đang muốn có một giao diện đáp ứng việc truyền đạt thông tin đến mọi người tốt hơn. Giao diện NST Phòng khám sẽ là một lựa chọn tối ưu cho website tin tức dịch vụ của bạn.

Xem Demo

Với thiết kế mang phong cách hiện đại và tuân thủ thiết kế theo đặc trưng ngành nghề là dịch vụ, tin tức chính vì thế giao diện đã được tập trung chính vào phần nội dung của website qua ngôn ngữ thiết kế hiện đại.

Khách hàng, người đọc sẽ dễ dàng tiếp cận những thông tin cần thiết nhất qua từng chuyên mục tin rõ dàng và hợp lý.

Trang giới thiệu rõ dàng, chi tiết sẽ giúp khách hàng thuận tiện việc liên hệ dịch vụ nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm

Với việc đặt lịch thì những thao tác nhanh chóng sẽ giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch hẹn thuận tiện hơn.

 Giao diện phù hợp với các ngành nghề:

  • Nha khoa, thẩm mỹ, hiệu thuốc, tin tức, dịch vụ .....
  • Giao diện hỗ trợ SEO thân thiện google
  • Giao diện tối ưu điểm Google Speed tốt

2. Giao diện Cool my home

Giao diện website Cool My Home được thiết kế trang nhã hiện đại với gam màu nền trầm chủ đạo, bố cục sắp xếp hợp lý giúp tạo nên sự thu hút nên đặc biệt phù hợp những website landing giới thiệu về dịch vụ thiết kế nhà ở.

Xem Demo

Nổi bật với module Dịch vụ của chúng tôi và Bảng giá, ở đây sẽ tập trung những chuyên môn chính mà shop đem lại giá trị cho khách hàng, giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất khi bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Xuất hiện trung tâm website là module Book lịch hẹnDự án tiêu biểu giúp show mọi thông tin về giá cả và form book lịch tiện ích cho khách hàng khi muốn liên hệ với doanh nghiệp ngay khi muốn, các dự án tiêu biểu đã thực hiện được.

Giao diện được thiết kế gọn nhẹ đảm bảo các tiêu chuẩn về SEO giúp đưa website của bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Khả năng Responsive tốt trên các thiết bị khác nhau đảm bảo thông tin hiện thị đầy đủ, rõ ràng trên mọi màn hình thiết bị.

Với những ưu điểm trên, hy vọng bạn sẽ thích và trải nghiệm giao diện Cool My Home này của chúng tôi.

3. Giao diện Evo Car

Giao diện Evo Car được thiết kế trẻ trung hiện đại đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, tin tức,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Khối tìm kiếm nổi bật, giúp khách hàng tìm được sản phẩm mình cần nhanh hơn.​

Xem Demo

Khối khách hàng nổi bật - Giúp hiển thị thông tin, ý kiến, hình ảnh khách hàng đã mua và đang sử dụng dịch vụ. Tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi vào website.

Thông tin sản phẩm được hiển thị bên ngoài, giúp khách hàng biết được những thông tin cần thiết trước khi vào xem chi tiết sản phẩm.

Trang chi tiết sản phẩm được thiết kế nổi bật gồm các nội dung Tổng quan, Nội thất, Ngoại thất, Thông số kỹ thuật, Dự tính chi phí. Đem đến cho khách hàng các thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Trang FAQ, giúp khách hàng tìm được thông tin cần thiết về các chính sách hướng dẫn mua hàng,...

Trang hệ thống cửa hàng, cho phép lấy nội dung từ Google Drive, giúp quản trị web nhập thông tin một cách đơn giản và dễ dàng.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox, giao diện được tối ưu Google Speed...

Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...

4. Giao diện Evo Spa

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, tin tức,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Module giới thiệu thể hiện nhiều thông tin, khách hàng có thể rê chuột vào từng icon để xem nội dung các mục khác nhau.​

Xem Demo

Trang chi tiết dịch vụ, được thiết kế khoa học và trực quan, giúp khách hàng có thể vừa xem hình ảnh, vừa xem được nội dung dịch vụ trên 1 màn hình.

Trang FAQ, giúp khách hàng tìm được thông tin cần thiết về các chính sách hướng dẫn mua hàng,...

Trang hệ thống cửa hàng, cho phép lấy nội dung từ Google Drive, giúp quản trị web nhập thông tin một cách đơn giản và dễ dàng. - Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox, giao diện được tối ưu Google Speed....

Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...

5. Giao diện Oh! Thời trang và Phụ kiện

Với thiết kế trẻ trung, sáng tạo đầy đủ tính năng, OH! Thời trang và phụ kiện là giao diện phù hợp với các cửa hàng thời trang, phụ kiện, đồ tiêu dùng, mỹ phẩm,… thích hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Với thiết kế trẻ trung, sáng tạo đầy đủ tính năng, OH! Thời trang và phụ kiện là giao diện phù hợp với các cửa hàng thời trang, phụ kiện, đồ tiêu dùng, mỹ phẩm,… thích hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau với sự thiết kế hiện đại, đơn giản và tối ưu, nhấn vào trọng tâm của dịch vụ. Dễ dàng tùy biến màu sắc giúp chủ shop có thể thay đổi theo mọi dịch vụ mong muốn.

Tính năng nổi bật:

  • Điểm Google Speed cao
  • Website được thiết kế theo chuẩn Responsive
  • Hỗ trợ tối ưu cho SEO
  • Website được phân chia các thẻ heading SEO
  • Dễ dàng tùy biến màu sắc trong quản trị hệ thống
  • Được viết theo code mới nhất tối ưu về tốc độ load chỉ còn dưới 3s và chuẩn W3C

Megamenu giúp bạn có thể hiển thị rõ ràng các danh mục, đầu mục trong menu của bạn.

Xem Demo

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất, gồm các thuộc tính đã được cài đặt.

Tab chuyển đổi các danh mục giúp truyền tải nội dung ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ mà không tốn diện tích.

Trang chi tiết sản phẩm hiển thị trực quan các thông số, thuộc tính của sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.

Tính năng zoom ảnh hỗ trợ khách hàng của bạn xem chi tiết 1 sản phẩm rõ ràng hơn.

6. Giao diện Halu tool

Halu Tool sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các website doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, thiết bị điện, thiết bị văn phòng, dịch vụ vận tải,... Giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet. Tối ưu SEO và tốc độ tải trang nhanh.

Tối ưu chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh.

Thiết kế thân thiện với người dùng cả ở trình duyệt máy tính và di động.

Xem Demo

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất.

  • Menu bên trái: Giúp bạn tổng quát và tìm được các khối sản phẩm đang có trên trang.
  • Popup sale: Hiển thị các sản phẩm đang được bán giúp khả năng khách hàng mua sản phẩm cao hơn.
  • Trang chi tiết sản phẩm: Thiết kế nổi bật về thông số kỹ thuật, cam kết chính hãng và thông tin liên hệ.

Với 6 giao diện mới trên kho giao diện Sapo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sự hiển thị của shop online của bạn. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM