[Sapo Update]: Tháng 8 Sapo thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ shop kinh doanh

Chào Tháng 8, Sapo cập nhật thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ shop kinh doanh hiệu quả, giúp tăng doanh số và đơn hàng dễ dàng. Đó là các tính năng trên Sapo mobile, phần mềm quản lý nhà hàng & quán cà phê Sapo FnB và dịch vụ thiết kế website bán hàng Sapo Web.

SAPO MOBILE

1. Tích hợp đối tác Viettel Post Ver3

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Sapo Mobile đã kịp thời nâng cấp phiên bản mới của đối tác Viettel Post. Giờ đây shop đã có thể kết nối Viettel Post và đẩy đơn vận chuyển trên ứng dụng điện thoại. Tính năng siêu tiện lợi này giúp cho các shop giao hàng nhanh chóng và tăng uy tín với khách hàng.

kết nối Viettel Post

2. Bổ sung gói dịch vụ J&T trên Sapo Express

Gói dịch vụ J&T Express đã có mặt trên app Mobile! Là một đối tác vận chuyển uy tín, cùng với nhiều khuyến mãi độc quyền khi chào sân Sapo, J&T Express hứa hẹn sẽ là gói dịch vụ hot nhất nhì đối với các shop. Với gói J&T Express, các shop được hưởng dịch vụ giao hàng nhanh với chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Sapo Express ra mắt gói J&T Express vận chuyển giá rẻ vô địch: Chỉ từ 12.000đ

3. Bổ sung chỉ số vận chuyển tại màn hình tổng quan vận chuyển

Theo dõi tình trạng vận chuyển đơn của shop chưa bao giờ dễ dàng hơn!

Chỉ số vận chuyển sẽ là thước đo quan trọng để đánh giá mức độ hiệu quả chuyển phát và chi phí shop dành cho hoạt động này.

Shop có thể theo dõi số vận đơn, tổng phí vận chuyển, phí vận chuyển trung bình, tổng tiền thu hộ ngay trên màn hình tổng quan vận chuyển. 

update

4. Tối ưu giao diện báo cáo tài chính

Hỗ trợ người dùng dễ dàng trong việc xem các chỉ số báo cáo tài chính: Công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp, báo cáo lãi lỗ.

update

SAPO FNB

1. Nâng cấp khuyến mại 

Trước đây, Sapo FnB hỗ trợ các nhà hàng / quán cafe tạo ra các chương trình khuyến mại toàn thời gian. 

Với lần cập nhật mới đây, Sapo FnB đã nâng cấp và bổ sung chương trình khuyến mại, cho phép nhà hàng/quán cafe có thêm những lựa chọn mới trong việc quản lý khuyến mại.

update

Các nâng cấp mới bao gồm:

Bổ sung loại khuyến mại đồng giá: cho phép chạy chương trình khuyến mại đồng giá trên các mặt hàng, danh mục mặt hàng nhất định

Bổ sung lựa chọn, cho phép giới hạn số tiền giảm giá tối đa khi chọn giảm giá theo phần trăm. Lưu ý: nếu lựa chọn giảm giá tối đa thì chỉ có thể áp dụng chương trình khuyến mại cho hoá đơn.

Bổ sung thời gian khuyến mại: cho phép chọn thời gian bắt đầu và kết thúc khuyến mại, ngày áp dụng trong tuần, các khung giờ khuyến mại trong ngày

Cho phép chương trình khuyến mại được tự động thêm vào khi tạo đơn để tối giản thao tác của nhân viên phục vụ.

2. Quản lý thuế 

Bổ sung tính năng, cho phép nhà hàng thiết lập thuế cho hoá đơn. Thông tin thuế sẽ được hiển thị trong chi tiết đơn và mẫu hoá đơn thanh toán được in ra.

3. Quản lý nhóm lựa chọn 

Ngày trước, để thêm/cập nhật các nhóm lựa chọn, người vận hành nhà hàng cần phải vào chi tiết mặt hàng để điều chỉnh. Giờ đây, Sapo FnB đã bổ sung thêm danh sách quản lý nhóm lựa chọn, giúp cho việc quản lý lựa chọn trực quan và thuận tiện hơn. Từ giờ đã có thể chủ động thêm các nhóm lựa chọn trước khi tạo/cập nhật mặt hàng.

4. In lại mặt hàng lựa chọn/đơn cho bếp, tem khi in không thành công 

Vì một số lý do nào đó, thông tin in bếp, đơn hoặc in tem không được in thành công ? Sapo FnB đã hỗ trợ tính năng cho phép nhà hàng in lại mặt hàng tới bếp, chọn mặt hàng in lại tem hoặc in lại mẫu in hoá đơn. Tính năng này giúp cho nhân viên chủ động thao tác lựa chọn mặt hàng cần in, không cần in lại toàn bộ đơn như trước nữa, tránh in thừa không đáng có.

5. Quản lý, thống kê ca trên Sapo FnB phiên bản dành cho máy bán hàng/tablet 

Ngày trước, tính năng quản lý ca chỉ hỗ trợ ghi nhận tiền mặt trong ca hiện tại khi khách hàng thanh toán. Giờ đây, Sapo FnB đã bổ sung thêm phần ghi nhận thêm doanh thu từ các phương thức khác (ngoài tiền mặt) khi khách hàng thanh toán.

  • Các giao dịch huỷ/hoàn vẫn ghi nhận bằng phương thức tiền mặt
  • Lịch sử bàn giao được ghi nhận lại những thông tin tương tự như Ca làm việc. Hiển thị phần “số tiền dự kiến” - “số tiền thực tế” - “chênh lệch” trong một ca làm việc khi kết thúc ca làm việc đó
  • Hiện nay, tính năng “Quản lý ca” đã được bổ sung thêm phần thống kê doanh thu/mặt hàng. Thống kê này ghi nhận thông tin trong ca đang bán hàng hiện tại. Giúp người dùng có thể theo dõi, kiểm soát số lượng mặt hàng bán ra, doanh thu trong ca đang bán hàng đó.
  • Hỗ trợ người dùng lọc theo nhân viên để theo dõi được doanh thu/mặt hàng bán ra theo từng bạn nhân viên (trong 1 ca làm việc có thể có nhiều nhân viên thay ca nhau)

6. Đăng nhập chủ nhà hàng trên Sapo FnB Phục vụ 

Giới hạn của ứng dụng Sapo FnB Phục vụ chỉ hỗ trợ nhân viên đăng nhập dựa trên mã PIN của tài khoản nhân viên. Ở bản cập nhật vừa qua, chủ nhà hàng cũng đã có thể tự kích hoạt thiết bị và đăng nhập ứng dụng thông qua tài khoản chủ nhà hàng của mình.

7. Đăng ký tài khoản dùng thử trên Sapo FnB Quản lý - phiên bản iOS 

Với việc bổ sung tính năng cho phép đăng ký dùng thử ngay từ trên ứng dụng Sapo FnB Quản lý - phiên bản iOS. Giờ đây khách hàng sử dụng Sapo FnB đã có thể đăng ký tài khoản bằng nhiều phương án khác nhau như: đăng ký trên ứng dụng Sapo FnB (phiên bản dành cho máy bán hàng/tablet), ứng dụng Sapo FnB Quản lý (cả Android và iOS) và trên https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang.html

8. Cập nhật điều chỉnh 1 số chi tiết trên ứng dụng Sapo FnB phiên bản Windows 

Thiết lập cho phép in chọn phiên bản Windows làm máy chủ để in thông tin tới bếp.

Phiên bản Sapo FnB trên Windows đã được cập nhật lại 1 số chi tiết, hướng tới việc đồng nhất trải nghiệm của phiên bản Windows so với các phiên bản phân hệ khác của Sapo FnB.

Ngoài update chính về tính năng trên đây, Sapo FnB cũng đã cập nhật 1 số điều chỉnh, nâng cấp trên các phân hệ ứng dụng để tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm: Sapo FnB ra mắt phiên bản trên Windows: Tính năng ưu việt, quản lý hiệu quả

SAPO WEB

Sapo update Code Scanner - Quét mã mua ngay giúp bạn đặt hàng và hoàn thành đơn nhanh chóng tại cửa hàng với Barcode và QR Code.

1. Code Scanner hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?

  • Không cần submit lên AppStore.
  • Hoàn toàn là web app, cắm vào là chạy.
  • Quét là có thể thêm vào giỏ hàng ngay.
  • Giao diện & trải nghiệm như mobile app.
  • Tận dụng được toàn bộ cổng thanh toán trên website sẵn có.
  • Hỗ trợ chạy tốt trên Sapo.
  • Chi phí giảm hơn 90% so với tự phát triển mobile app từ đầu.
  • Tiết kiệm thời gian triển khai thêm tính năng, bạn chỉ cần cài đặt về và sử dụng ngay.

update

2. Ai có thể sử dụng Code Scanner?

  • Website có cửa hàng trực tuyến
  • Cửa hàng dễ dàng chuyển đổi O2O (Offline to Online hoặc Online to Offline) với việc khách hàng quét mã sản phẩm khi mua sắm.
  • Nhân viên kho
  • Kiểm tra tồn kho dễ dàng chỉ với việc quét mã sản phẩm cần kiểm tra.
  • Khách hàng mua sắm
  • Khách hàng mua sắm online hoặc trực tiếp cửa hàng sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn chỉ với việc quét mã sản phẩm và có thể lựa chọn phương thức thanh toán tiện nhất.

Các chủ shop hãy nhanh chóng cập nhật các tính năng mới để hoạt động kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM