Sapo FnB ra mắt phiên bản trên Windows: Tính năng ưu việt, quản lý hiệu quả

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Sapo FnB chính thức ra mắt phiên bản sử dụng trên các thiết bị Windows. Khách hàng giờ đây đã có thể tải phần mềm Sapo cho máy tính. Phiên bản Sapo FnB Windows 1.0 sở hữu nhiều ưu điểm như cập nhật tính năng nhanh chóng, sử dụng được trên nhiều loại thiết bị khác nhau, tốc độ nhanh, đảm bảo hiệu năng và thời gian sử dụng giúp nhà quản lý kinh doanh thuận tiện và hiệu quả.

1. Sapo FnB phiên bản Windows có những ưu điểm nổi bật gì?

Trước khi ra mắt phiên bản Windows, phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn Sapo FnB đã triển khai sản phẩm phần mềm trên nền tảng mới Android. Tuy nhiên, vẫn còn một lượng lớn các khách hàng mong muốn sử dụng trên nền tảng truyền thống Windows. Do vậy, Sapo FnB đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thành phiên bản Sapo FnB ver 1.0 giúp cho mọi khách hàng có thể sử dụng được phần mềm.

Sapo FnB phiên bản trên Windows

Sapo FnB ra mắt phiên bản trên Windows đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Phiên bản Sapo FnB Windows 1.0 tập trung vào tính năng bán hàng dành cho thu ngân, tối ưu dành cho thiết bị POS chuyên dụng và hỗ trợ tốt các thiết bị Windows khác từ Windows 7 trở lên. Giờ đây nhà hàng, quán cafe, quán ăn đã có thể cài đặt Sapo FnB trên máy tính PC để dễ dàng sử dụng.

Phiên bản này cũng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của phần mềm trên các nền tảng khác như máy bán hàng hay Android. Các ưu điểm nổi bật có thể kế đến như:

  • Chủ động phát triển, cập nhật tính năng nhanh chóng: Điều này giúp cho phần mềm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng thực tế của các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán ăn,...
  • Kết nối ổn định, sử dụng trên nhiều loại thiết bị khác nhau: Phù hợp với máy in của nhiều nhà sản phẩm. Chỉ cần cài đặt driver vào Windows là có thể sử dụng phần mềm Sapo FnB.
  • Tiện ích cho các khách hàng đang có sẵn thiết bị Windows: Có thể cài đặt phần mềm bán hàng trực tiếp không cần phải thông qua phần mềm giả lập kém ổn định.
  • Tốc độ nhanh, đảm bảo hiệu năng và thời gian sử dụng: Các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán ăn có thể sử dụng phần mềm liên tục tại cửa hàng, cùng với nền tảng thiết bị Windows tạo ra nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Đơn giản hóa quá trình hỗ trợ khách hàng: Có thể thông qua các phần mềm truy cập thiết bị từ xa để hỗ trợ, rút ngắn thời gian bảo trì, kiểm tra & xử lý cho khách hàng.

2. Cấu hình và cài đặt Sapo FnB Windows

Với nền tảng thiết bị Windows trên máy tính PC, có rất nhiều lựa chọn từ giá rẻ đến giải pháp chuyên nghiệp để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo hiệu năng, một số cấu hình sử dụng phần mềm Sapo FnB trên máy tính Windows bao gồm:

  • Windows 7 trở lên: Máy cấu hình thấp nên sử dụng Windows 7, máy cấu hình tốt sử dụng phù hợp hơn với Windows 10.
  • Cấu hình thiết bị: Cơ bản bắt đầu từ CPU celeron J1900, RAM 4GB, Storage 60GB (Đặc biệt gợi ý sử dụng màn cảm ứng tăng tốc đáng kể thời gian thực hiện thao tác bán hàng)

Chi tiết gợi ý cấu hình thiết bị: Cấu hình đề xuất

Tải và cài đặt: Phần mềm có thể tải từ trang web quản lý fnb.mysapo.vn hoặc theo link DOWNLOAD Sapo FnB Windows

3. Các tính năng siêu tiện ích của Sapo FnB Windows

Sau một quá trình nghiên cứu nhu cầu sử dụng phần mềm FnB tại các nhà hàng quán cafe, Sapo cho ra mắt phiên bản Sapo FnB Windows ver 1.0 với các tính năng toàn diện. Khi sử dụng khách hàng sẽ được hỗ trợ ở quản lý ở tất cả các khâu, từ phục vụ tại bàn đến khu vực bếp/quầy pha chế và thu ngân thanh toán. Ngoài ra, còn thống kê các ca làm việc của nhân viên phục vụ giúp người quản lý theo dõi dễ dàng hơn.

Các chức năng cụ thể dành cho nhân viên bán hàng như sau:

Đăng ký, đăng nhập: Khách hàng có thể đăng ký dùng thử ngay trên phần mềm

Quản lý hóa đơn: Cho phép thống kê các đơn hàng đang chờ, các đơn hàng đã thanh toán và các thao tác hóa đơn.

Quản lý khu vực bàn: Theo thiết lập tùy chỉnh khu vực bàn trên website quản lý.

quản lý nhà hàng, quán cafe theo khu vực bàn

Phần mềm Sapo FnB giúp quản lý nhà hàng, quán cafe theo khu vực bàn

Thao tác order: Chọn món, chọn nhiều món, thay đổi chỉnh sửa món, giảm giá hóa đơn, phí dịch vụ, khuyến mãi, chuyển gộp bàn, tách gộp hóa đơn, nhập thông tin khách hàng vào hóa đơn…

Thao tác thanh toán: Cho phép thanh toán chia thành nhiều loại hình thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, gợi ý số tiền, thông báo tiền thừa, quản lý tiền tips…

phương thức thanh toán đa dạng

Áp dụng phương thức thanh toán đa dạng

Chức năng quản lý in, bếp: In hóa đơn, tem, phiếu bếp, chia nhiều bếp, in nhiều phiếu, sử dụng một hoặc nhiều thiết bị in.

Quản lý ca: Tổng hợp các thao tác ca làm việc, thống kê ca.

Quản lý chung: Tổng hợp hóa đơn đã thanh toán và các thao tác lọc tìm, xem, hủy các hóa đơn; cấu hình máy in.

Chức năng đồng bộ realtime, chạy offline… và nhiều chức năng khác hỗ trợ cho quá trình bán hàng tại cửa hàng.

4. Một số lưu ý khi khách hàng sử dụng Sapo FnB Windows

Với phiên bản Sapo FnB khi triển khai cần có một số điểm lưu ý sau:

  • Đối với các khách hàng dùng bản thử nghiệm, đến bản chính thức có nhiều thay đổi, cập nhật tốt nhất nên liên hệ cài lại cho khách hàng phiên bản mới nhật.
  • Đối với các thiết bị Windows version thấp, có thể không hỗ trợ chạy phần mềm dẫn đến tình trạng cài xong nhưng không mở được, cần tải và cài cập nhật.
  • Các thiết bị có cài phần mềm diệt virus có thể chặn không cho phép cài, mở phần mềm Sapo FnB nên lưu ý tắt hoặc gỡ bỏ phần mềm diệt virus trước khi cài phần mềm cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc tư vấn thiết bị phù hợp, tối ưu, gỡ bỏ bớt các phần mềm không cần thiết để đảm hiệu năng thiết bị trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Nên cài thêm các phần mềm hỗ trợ như Teamviewer, Ultraview, Anydesk trên máy khách hàng, để dễ dàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Các bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán ăn hãy tải ngay Sapo FnB cho máy tính Windows để trải nghiệm những tính năng hữu ích như trên nhé! Đặc biệt Sapo dành tặng bạn 7 ngày sử dụng phần mềm miễn phí. Bạn hãy nhấn vào nút dưới đây để đăng ký nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM