Sapo FnB bổ sung thêm khu vực lấy và giao hàng của Ahamove

Quý khách hàng thân mến, Sapo FnB là hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn, quán cafe với đối tác AhaMove, giúp các cửa hàng dễ dàng hơn trong việc lấy và giao hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn giúp đỡ khách hàng có thể mở rộng thêm khu vực giao và lấy hàng tại các tỉnh thành khác, ngày 04/04/2022 Sapo FnB đã cập nhật tính năng mới bổ sung thêm các khu vực giao hàng tỉnh.

Sapo FnB bổ sung thêm khu vực lấy và giao hàng của Ahamove

1. Chi tiết bổ sung khu vực lấy và giao hàng mới

Sapo FnB đã hợp tác với AhaMove từ ngày 30/09/2020 mang tới nhiều tiện ích cho khách hàng. Trong lần bổ sung này, Sapo FnB sẽ mở rộng thêm một số tỉnh thành khác nhằm giúp nhiều cửa hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm đối tác vận chuyển cho đơn hàng, hỗ trợ quy trình bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

Tất cả các tỉnh thành AhaMove hỗ trợ vận chuyển bao gồm:

Tỉnh/ Thành phố

Khu vực nhận lấy hàng

Khu vực giao hàng

Bắc Ninh

TP Bắc Ninh

Thị xã Từ Sơn

Toàn thành phố
Hải Phòng

Quận Hồng Bàng

Quận Lê Chân

Quận Ngô Quyền

Quận Hải An

Toàn thành phố
Đà Nẵng

Quận Liên Chiểu

Quận Hải Châu

Quận Ngũ Hành Sơn

Quận Sơn Trà

Quận Thanh Khê

Quận Cẩm Lệ

Quận Liên Chiểu

Quận Hải Châu

Quận Ngũ Hành Sơn

Quận Sơn Trà

Quận Thanh Khê

Huyện Hòa Vàng

Quận Cẩm Lệ

Cần Thơ

Quận Ô Môn

Quận Cái Răng

Quận Bình Thuỷ

Quận Ninh Kiều

Toàn thành phố
Đồng NaiToàn thành phố Biên HoàToàn tỉnh
Bình Dương

TP Dĩ An

Thuận An

Thủ Dầu 1

Toàn tỉnh
Bà Rịa - Vũng Tàu

TP Vũng Tàu

Bà Rịa

Toàn tỉnh
Hà NộiToàn thành phốToàn thành phố
Hồ Chí MinhToàn thành phốToàn thành phố

2. Chương trình khuyến mãi tháng 04/2022 AhaMove

Nhân dịp Ahamove bổ sung thêm các điểm giao nhận cho khách hàng sử dụng hệ thống phần mềm Sapo FnB, Sapo và đối tác kết hợp mang đến chương trình ưu đãi cực hot dành riêng cho khách hàng FnB.

Thời gian áp dụng: trong tháng 04/2022

Chi tiết ưu đãi:

  • Nhập mã SAPOAHA giảm ngay 10k x 5000 đơn qua AhaMove (áp dụng đến khi hết mã). 
  • Nhập mã SAPO5K giảm ngay 5k x 10 đơn qua AhaMove trên Sapo.

Đối tượng áp dụng: tất cả các khách hàng đang sử dụng AhaMove trên Sapo FnB.

3. Lợi ích khi sử dụng AhaMove trên Sapo FnB

Sử dụng AhaMove trên Sapo FnB đem lại những lợi ích như:

  • Thời gian đăng ký giao hàng nhanh chóng trên AhaMove: Không cần phải đăng ký tài khoản từ trước, bạn chỉ cần khoảng 1 phút để đăng ký thông tin về shop của mình ngay sau khi kết nối trên Sapo FnB.
  • Dịch vụ giao hàng siêu tốc: AhaMove sở hữu 4 dịch vụ giao hàng siêu tốc từ 30 phút đến trong ngày với mức phí thích hợp phù hợp với từng thời gian sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Tích hợp tính năng thu tiền hộ: Tính năng thu tiền hộ đối với những đơn hàng dưới 2.000.000 đồng của AhaMove bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao đơn cho nhân viên giao hàng.
  • Lưu lại lịch sử đơn hàng: Tính năng lưu lại lại lịch sử đơn hàng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra lại các thông tin của tài xế, thông tin đơn hàng. khi có vấn đề phát sinh xảy ra.
  • Dễ dàng theo dõi lịch trình giao hàng: Sử dụng Sapo FnB bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tra cứu vận đơn, theo dõi hành trình đơn hàng của tài xế được cập nhật liên tục trên link của Sapo.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng lớn: Đội ngũ nhân viên giao hàng AhaMove lớn đáp ứng được hầu hết nhu cầu giao hàng từ số lượng nhỏ tới lớn của các nhà hàng, quán cafe, quán ăn.

Trên đây là thông tin cập nhật khu vực giao hàng tỉnh đối tác AhaMove của Sapo FnB. Sapo hy vọng rằng những bổ sung mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách chi tiết, chính xác nhất.

Khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB, hãy ĐĂNG NHẬP và thiết lập thông báo trên các thiết bị cho nhà hàng của mình ngay nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM