Sapo Web tích hợp thanh toán ví điện tử MOMO - Thanh toán nhanh hơn, an toàn hơn

Ngày 18/06/2020, Sapo cho ra mắt tính năng thanh toán qua Siêu ví điện tử số 1 Việt Nam - MOMO. Ví điện tử MoMo sẽ được tích hợp trên các Website thương mại điện tử của Sapo Web, đem đến cho chủ shop và khách hàng những thuận lợi, an toàn trong thanh toán mua hàng trực tuyến.

1. Sapo Web tích hợp thanh toán ví điện tử MoMo mang lại những lợi ích gì?

1.1 Người bán hàng có cơ hội tiếp cận với nhiều tệp khách hàng tiềm năng lớn

Đối với các chủ shop, người bán hàng trên website, việc tích hợp thanh toán MoMo giúp họ có cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng từ hệ thống khách hàng lớn của Siêu ví điện tử số 1 Việt Nam. Đây thực sự là cơ hội lớn cho những người bán hàng gia tăng doanh số và quảng bá thương hiệu.

1.2 Hạn chế những rủi ro phát sinh trong khi thanh toán bằng tiền mặt

Bên cạnh đó, thanh toán ví điện tử MoMo giúp người bán hạn chế hiệu quả những rủi ro phát sinh trong quá trình thanh toán từ tiền mặt như: Shipper thu nhầm tiền; tiền bị rách, hỏng; khách "bùng" hàng không lấy,...

1.3 Mức phí giao dịch thấp: Chỉ 2%/1 giao dịch/đơn hàng

Người bán hàng có thể dễ dàng quản lý lịch sử giao dịch, theo dõi doanh số, thực hiện hoàn tiền... trên hệ thống chỉ bằng một vài thao tác dễ dàng và không tốn thời gian. Sau khi người mua hàng thanh toán tiền sẽ an toàn về thẳng tài khoản của Chủ shop. Hình thức thanh toán này không cần tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu: Không mất chi phí đăng ký, phí cài đặt và duy trì, thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn nhẹ. Về phí giao dịch  dành cho các chủ shop, MoMo hiện đang áp dụng ở mức phí trung bình so với các loại ví điện tử khác trên thị trường 2%/1 giao dịch/đơn hàng.

Điều kiện để các chủ shop có thể đăng ký tích hợp thanh toán ví MoMo trên website của mình:

  • Các chủ shop đã đăng ký kinh doanh.
  • Các chủ shop đang sử dụng website thương mại điện tử của Sapo Web.
  • Website đã đăng kí trang Thương mại điện tử với Bộ Công thương
  • Tài khoản nhận tiền của shop đã được xác thực thẻ ngân hàng.

Sapo Web tích hợp thanh toán ví điện tử MoMo trên các
website thương mại điện tử

1.4 Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và an toàn

Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho người bán hàng, việc thanh toán trực tuyến trên website thương mại điện tử bằng ví điện tử MoMo cũng mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người mua hàng. Người dùng có thể tiến hành giao dịch mua hàng một cách nhanh chóng và an toàn ngay trên chính chiếc điện thoại đã được cài đặt app MoMo của mình. Thông qua mỗi giao dịch, khách hàng có thể tích điểm đổi lấy những voucher mua sắm giá trị và được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá siêu hấp dẫn đến từ các đối tác của MoMo. 

Thanh toán mua hàng trên website thương mại điện tử của Sapo Web qua MoMo, người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế - Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1. 

2. 4 bước đơn giản tích hợp phương thức thanh toán MoMo trên website

Các chủ shop có thể dễ dàng thao tác cài đặt tích hợp phương thức thanh toán ví điện tử MoMo trên website Thương mại điện tử Sapo Web bằng 4 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Cài đặt cấu hình

Tại trang quản trị website, Chủ tài khoản (admin webiste) chọn Cấu hình -> Phương thức thanh toán

 

Bước 2: Thiết lập phương thức thanh toán

Tại trang phương thức thanh toán, bạn tìm đến phương thức thanh toán MoMo -> Thiết lập

 

Bước 3: Cập nhật thông tin thiết lập

Bước tiếp theo, chủ shop cập nhật đầy đủ các thông tin thiết lập như sau:

  • Tên phương thức: Đây là tên phương thức thanh toán hiển thị trên trang thanh toán ngoài website (Ví dụ: Ví điện tử MoMo)
  • Số tài khoản MoMo
  • Tên chủ tài khoản
  • Số CMND chủ tài khoản
  • Hướng dẫn thanh toán – Hiển thị ở trang thông báo mua hàng thành công và trang thanh toán.

 

Tiếp theo chọn Lưu, hệ thống sẽ hiện popup xác nhận tài khoản. Bạn cần nhập mật khẩu tài khoản admin để thực hiện xác thực tài khoản và mở phương thức thanh toán MoMo -> Xác nhận.

 

Bước 4: Sapo Pay xác nhận phương thức thanh toán MoMo

Sau khi hoàn thiện thiết lập, phương thức thanh toán MoMo sẽ ở trạng thái Chờ xác nhận. Trong 24h làm việc tiếp theo, tư vấn viên Sapo Pay sẽ liên hệ tới chủ shop để xác nhận tài khoản thanh toán MoMo.

 

Sau khi xác nhận thành công, trạng thái của phương thức thanh toán MoMo sẽ chuyển sang Đang sử dụng. Bên cạnh đó, mọi thao tác kích hoạt hay cập nhật thay đổi thông tin phương thức thanh toán MoMo hệ thống sẽ gửi email thông báo đến email của Chủ tài khoản.

 

Như vậy với tính năng mới này, các chủ shop đang kinh doanh trực tuyến trên web Thương mại điện tử của Sapo Web ngoài hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, COD, QR Pay của VNPAY,... sẽ được tích hợp thêm phương thức thanh toán bằng ví điện tử MoMo đầy tiện ích.

Còn chần chừ gì nữa  mà không đăng ký sử dụng và tận hưởng những lợi ích và ưu đãi từ Sapo và siêu ví điện tử MoMo? Nếu chưa có tài khoản website thương mại điện tử, bạn có thể đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 07 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng hữu ích của Sapo Web ngay hôm nay!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM