[Sapo FnB Update] Đăng ký tài khoản VNPay trực tiếp trên FnB và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh cho Web Order

Tháng cuối năm, các nhà hàng, quán cafe đang nỗ lực bứt phá, tăng trưởng doanh thu. Trong trạng thái “bình thường mới”, việc an toàn phòng dịch vẫn phải được lưu tâm. Do đó, việc chuyển sang bán hàng online và thanh toán không tiền mặt là những bước chuyển mình trong giai đoạn này mà các hàng quán cần áp dụng. 

Đồng hành cùng nhà bán hàng F&B, phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Sapo FnB đã có những cập nhật mới đầu tháng 12 để giúp các nhà quán tăng tốc cuối năm.

1. Đăng ký VNPay trực tiếp trên Sapo FnB

Ngoài phương thức thanh toán truyền thống là tiền mặt, khách hàng có thể quét mã QR code trên Sapo FnB để thanh toán hóa đơn. Khách mua hàng chỉ cần dùng ứng dụng Banking của ngân hàng quét mã QR là có thể thanh toán. Đây là phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và giảm tiếp xúc, đảm bảo giãn cách phòng dịch.

Trước đây, để sử dụng tính năng thanh toán bằng mã QR, khách hàng cần đăng ký thông tin trên link google form chứ chưa thể đăng ký trực tiếp từ Sapo FnB. Trong bản cập nhật lần này, khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tài khoản VNPay trên hệ thống Sapo FnB. Với các tài khoản đăng ký gửi thông tin trên hệ thống Sapo FnB, phía Sapo sẽ kiểm tra và làm việc hỗ trợ tiếp với khách hàng để hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản.

Khách hàng đã sử dụng Sapo FnB có thể Đăng nhập và làm theo hướng dẫn

vnpay

Kết nối VNPay QR ngay trên Sapo FnB

Ngoài ra, khi kết nối VNPay QR trên Sapo FnB, hàng quán còn nhận được mã ưu đãi SAPO30 - giảm tới 30,000đ cho khách mua hàng khi thanh toán bằng mã QR. Nhà hàng có thể tận dụng ưu đãi này thành chương trình Marketing cho quán để thu hút khách hàng. 

2. Bổ sung hỗ trợ ngôn ngữ tiếng anh cho Web Order

Bán hàng online trên Website Order giúp hàng quán tự tạo một trang bán hàng có tính năng đặt hàng nhanh từ thực đơn có sẵn nhanh chóng. Khách mua hàng có thể dễ dàng chọn món trên menu và sẽ được shipper giao hàng tận nơi.

Trong bản cập nhật lần này, Kênh bán Online - Web Order đã cập nhật thêm tuỳ chọn ngôn ngữ hiển thị tiếng Anh (với các thông tin không bao gồm tên mặt hàng, chương trình khuyến mại...). Khách đặt hàng có thể thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên Web Order bằng cách lựa chọn ngôn ngữ hiển thị tại chân trang (với bản web) hoặc trong menu tổng quát (trên mobile). 

web order

Cập nhật ngôn ngữ tiếng anh cho trang Website Order

Hi vọng với những cập nhật mới này, các nhà hàng, quán cafe sẽ giúp các nhà bán hàng phục hồi sau dịch bệnh, tăng tốc về đích cuối năm. Anh/chị có thể Đăng nhập và kết nối VNPay QR cũng như sử dụng trang bán hàng online Website Order ngay trên Sapo FnB. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM