[Sapo update]: Sapo Web thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ shop kinh doanh

Để hỗ trợ các shop tăng tốc bứt phá kinh doanh, gia tăng doanh thu và mở rộng tệp khách hàng, mới đây Sapo Web đã cập nhật loạt tính năng mới như hiển thị tồn kho sản phẩm theo khu vực, tạo khuyến mãi trên Web dễ dàng và các chương trình như "mua nhiều giá tốt", "đếm ngược khuyến mãi", bổ sung các bộ lọc trên Admin, bổ sung cơ chế Search, lọc sản phẩm theo thông tin còn hàng, hết hàng cho người mua, bổ sung cơ chế sắp xếp sản phẩm theo ngày public giúp shop kinh doanh hiệu quả.

1. Hiển thị tồn kho sản phẩm theo khu vực

1.1 Lợi ích cho khách hàng áp dụng tính năng 

Nếu bạn là chủ một hệ thống kinh doanh quần áo, giày dép hoặc mỹ phẩm,... có nhiều cửa hàng khác nhau, chắc hẳn bạn sẽ muốn cho khách hàng của bạn thấy thông tin về số lượng và mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm còn ở những cửa hàng nào, theo khu vực nào để dễ dàng lựa chọn. 

Cụ thể:

  • Bạn có nhu cầu cho người mua hàng xem thông tin về những cửa hàng nào còn hàng để người mua có thể lựa chọn đến cửa hàng gần nhất xem sản phẩm?
  • Bạn bán những sản phẩm chỉ được phép giao trong thời gian ngắn nên chỉ muốn những khách hàng nào ở trong khu vực có cửa hàng còn hàng mới được mua hàng?

Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, mới đây, Sapo đã cập nhật tính năng Hiển thị tồn kho sản phẩm theo khu vực để khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm, chủ shop dễ dàng quản lý hàng hóa. Từ đó giúp gia tăng các đơn hàng và doanh thu cho chủ shop cũng như giúp chủ shop ghi điểm về tính chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng.

1.2 Tính năng Hiển thị tồn kho sản phẩm theo khu vực chi tiết

Hệ thống website sẽ thực hiện lấy thông tin tồn kho của toàn bộ chi nhánh đang được quản lý trên Sapo Core và hiển thị tùy theo mục đích của chủ shop trên Website.

  • Cho phép hiển thị thông tin còn hàng hay hết hàng của từng sản phẩm trên từng chi nhánh
  • Chủ shop cũng có thể xác định nhóm các chi nhánh theo từng khu vực (quận huyện, tỉnh thành…) và hiển thị trạng thái còn hàng / hết hàng của sản phẩm theo từng khu vực.
    VD: Muốn xem thông tin 1 sản phẩm còn hàng ở khu vực quận Ba Đình hay không? Website sẽ tính toán số lượng sản phẩm đó ở tất cả các chi nhánh thuộc quận Ba Đình để hiển thị thông tin còn hàng hay hết hàng.

Đối với 1 số chuỗi cửa hàng bán thực phẩm hay những mặt hàng bắt buộc giao trong thời gian ngắn thì chủ shop cũng có thể cho phép người xem website lựa chọn trước khu vực họ đang ở và tự động hiển thị tình trạng tồn kho của sản phẩm theo khu vực người mua đã chọn, đồng thời cũng tắt bật nút Mua hàng theo tình trạng còn hàng của khu vực đó luôn.

2. Ứng dụng Tạo mã giảm giá

Ứng dụng Tạo mã giảm giá sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các chủ shop nhanh chóng tạo ra nhiều mã khuyến mãi trong khi có thể quản lý hiệu quả và tùy chỉnh dễ dàng các mã này.

2.1 Lợi ích của Ứng dụng Tạo mã giảm giá

Thực tế cho thấy, các shop bán hàng nên có chương trình giảm giá để thu hút khách mới và giữ chân khách hàng quen thuộc. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu của các shop kinh doanh trực tuyến đặc biệt là trên Website.

Nếu bạn muốn xây dựng chương trình khuyến mãi giành riêng cho các khách hàng thân thiết của mình, hãy sử dụng những mã giảm giá được tạo từ ứng dụng Mã khuyến mãi như món quà tri ân đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa cho khách hàng.

Mã khuyến mại là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn nhập mã số giảm giá vào cửa hàng của bạn, hoặc tạo ra một lượng lớn các mã giảm giá cho khách hàng của bạn để sử dụng.

Vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua sắm vừa xây dựng thương hiệu shop của bạn trong tâm trí người mua hàng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay Ứng dụng Tạo mã giảm giá trên Sapo Web.

2.2 Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Tạo mã giảm giá

Để sử dụng ứng dụng Tạo mã giảm giá, bạn chỉ cần:

Click vào nút cài đặt trên trang này và kết nối với website của bạn, vậy là bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chỉnh sửa hay can thiệp về HTML/CSS

Ứng dụng này còn có những tính năng hấp dẫn nào?

Không chỉ là ứng dụng cung cấp mã số giảm giả nhanh chóng, Mã khuyến mãi còn đem đến cho bạn nhiều tính năng hấp dẫn khác như:

  • Tạo các mã khuyến mãi dùng một lần, giới hạn sử dụng hoặc không giới hạn sử dụng có thời gian hết hạn vào một ngày nhất định
  • Theo dõi dễ dàng số lượng các mã khuyến mại đã sử dụng
  • Xóa hoặc xuất dữ liệu từ các chương trình khuyến mãi
  • Tùy chỉnh nhanh chóng tiền tố cho mã giảm giá

3. Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

3.1 Lợi ích của Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Thông qua các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn, giải phóng hàng tồn kho và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn khuyến khích khách hàng mua nhiều 1 sản phẩm, càng mua nhiều càng được giảm giá nhiều, bạn sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi như thế nào? ->> Mua nhiều giá tốt chính là một phương án tuyệt vời cho bạn!

Đây cũng là một dạng khuyến mại được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Nhiều shop đã có thành công, đột phá về doanh số và gia tăng doanh thu nhờ áp dụng chương trình này.

Ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” cho phép bạn tạo chương trình khuyến mãi lớn và cụ thể cho từng sản phẩm theo các trường hợp:

  • Áp dụng % giảm giá với mỗi đơn vị sản phẩm: Mua 5 sản phẩm giảm giá 5%
  • Áp dụng trên mức giảm giá bán cố định trên một khoảng số lượng: Mua từ 5-10 sản phẩm giá sẽ giảm từ 120,000 xuống còn 100,000 cho mỗi sản phẩm...
  • Áp dụng trên mức giá giảm cố định: Giảm giá 10,000 VNĐ cho mỗi sản phẩm khi mua 5 sản phẩm trở lên

Chương trình giảm giá này sẽ khuyến khích khách hàng mua nhiều hàng hơn và từ đó doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Còn nhiều tính năng khác của ứng dụng Mua nhiều giá tốt đang chờ bạn khám phá như:

  • Tùy chỉnh danh sách sản phẩm tham gia khuyến mãi theo bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc toàn bộ cửa hàng
  • Quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả

Nếu bạn muốn thêm các sản phẩm vào chương trình khuyến mãi, bạn có thể thêm vào danh sách từ bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm đang có. Ứng dụng Mua nhiều giá tốt đem đến cho bạn khả năng tùy chọn sản phẩm khuyến mãi và quản lý hiệu quả chương trình của mình.

3.2 Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Để sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần:

  • Click vào nút cài đặt trên trang này và kết nối với website của bạn.
  • Sau khi cài đặt, bạn có thể tạo ra các nhóm sản phẩm giảm giá theo ý muốn
  • Tại phần Thông tin chung, bạn cần nhập tên nhóm giảm giá, loại giảm giá và phạm vi áp dụng của nhóm giảm giá
  • Nhập số lượng sản phẩm và mức giảm giá bạn muốn
  • Chọn sản phẩm bạn muốn tham gia chương trình giảm giá và chọn kiểu hiển thị nhóm giảm giá
  • Bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chỉnh sửa hay can thiệp về HTML/CSS

4. Đếm ngược khuyến mãi

4.1 Lợi ích của Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi vừa giúp bạn bán được nhiều sản phẩm vừa là một trong hình thức thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh các phương thức hiển thị thông tin khuyến mãi như banner, pop-up...bạn có muốn thử một hình thức mới lạ hơn không? Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi chính là công cụ hỗ trợ bạn đang cần.

Với ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi, bạn có thể tạo lịch trình giảm giá cho các sản phẩm theo các ngày lễ hoặc theo lịch trình của cửa hàng. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi của bạn sẽ không hiển thị dưới dạng banner hay pop - up mà sẽ xuất hiện dưới dạng đồng hồ đếm ngược đầy hấp dẫn.

Ngay khi khách hàng nhìn thấy chiếc đồng hồ đang đếm ngược đến thời gian chuẩn bị khuyến mãi hay các chương trình giờ vàng chắc chắn người mua hàng sẽ thấy kích thích và sẵn sàng mua hàng ngay. Điều này sẽ tạo động lực cho khách hàng mua nhanh hơn, tăng doanh thu cho cửa hàng bằng cách tạo và quản lý khuyến mãi dễ dàng.

Tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng tạo lịch trình khuyến mãi cho các sản phẩm
  • Hiển thị khuyến mãi đếm ngược theo 2 lựa chọn thân thiện
  • Quản lý khuyến mãi hiệu quả
  • Tùy chỉnh màu sắc và tiêu đề đếm ngược
  • Đặt lịch trình khuyến mãi cho các sản phẩm
  • Chọn loại đồng hồ đếm ngược phù hợp với website

4.2 Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi

Ngay khi bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn có thể chọn và tùy chỉnh màu sắc của đồng hồ đếm ngược để thêm phần bắt mắt cho chương trình khuyến mãi. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn đặt lịch khuyến mãi cho các ngày lễ trong tương lai, ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Chỉ cần chọn thời gian, sản phẩm và đặt lịch là bạn sẽ có ngay một chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà không cần lo lắng về thời gian nữa.

Để cài đặt nhanh chóng ứng dụng tuyệt vời này, bạn chỉ cần: Click vào nút cài đặt trên trang này và kết nối với website của bạn.

Với ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi, bạn còn có thể:

Tạo một trang Đếm ngược khuyến mãi chứa tất cả các sản phẩm giảm giá vừa có thể theo dõi hiệu quả vừa có thể tùy chỉnh sản danh sách bất kỳ lúc nào. Ứng dụng Đếm ngược khuyến mãi sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm khuyến mãi và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

5. Bổ sung các bộ lọc trên Admin

Bộ lọc trên admin là công cụ rất hữu ích và quan trọng trong việc tìm kiếm hay lọc những thông tin cần thiết giúp chủ shop vận hành cửa hàng nhanh chóng chính xác. Chính vì vậy SapoWeb đã bổ sung thêm một số bộ lọc mới để giúp cho Admin có thể lọc dữ liệu đơn , khách hàng... theo các trường thuộc tính mới bao gồm:

5.1 Đối với trang Order bổ sung các bộ lọc

Phương thức vận chuyển khách chọn: Admin lọc đơn hàng hiển thị theo phương thức vận chuyển khách chọn, sau đó chọn giá trị lọc để xem thông tin đơn hàng.

Sản phẩm: Admin có thể lọc đơn hàng có chứa sản phẩm để xem thông tin đơn hàng và có cái nhìn đa chiều khi quản lý sản phẩm

Khách hàng: Admin có thể lọc đơn hàng theo khách hàng để xem thông tin đơn hàng và có cái nhìn đa chiều khi quản lý khách hàng

Địa chỉ giao hàng: Admin lọc đơn hàng theo tỉnh thành và quận huyện của địa chỉ giao hàng để xem thông tin đơn hàng

5.2 Đối với trang Shipments

Nhà vận chuyển: Admin lọc đơn hàng hiển thị theo nhà vận chuyển, sau đó chọn giá trị lọc để xem thông tin đơn hàng và giúp gom đơn gửi cho đối tác vận chuyển được thực hiện nhanh chóng

Sản phẩm: Admin lọc đơn hàng có chứa sản phẩm để xem thông tin đơn hàng và dễ dàng trong việc nhặt hàng, đóng gói đơn.

Khách hàng: Admin có thể lọc đơn hàng theo khách hàng để xem thông tin đơn hàng của 1 khác cụ thể.

Địa chỉ giao hàng: Admin có thể lọc đơn hàng theo tỉnh thành và quận huyện của địa chỉ giao hàng để xem thông tin đơn hàng cũng như đánh giá khu vực bán hàng tiềm năng.

5.3 Đối với trang shipments/cod

Nhà vận chuyển: Admin có thể lọc đơn hàng hiển thị theo nhà vận chuyển, sau đó chọn giá trị lọc để xem thông tin đơn hàng

Đối với trang customer

Địa chỉ: Admin có thể lọc đơn hàng theo tỉnh thành và quận huyện trong sổ địa chỉ khách hàng

6. Bổ sung cơ chế Search, lọc sản phẩm theo thông tin còn hàng, hết hàng cho người mua

Khi người tiêu dùng tìm mua hàng thì họ sẽ mong muốn biết được tình trạng sản phẩm còn hàng hay hết hàng để họ có thể mua một cách nhanh chóng nhất.

Chính vì vậy SapoWeb đã bổ sung thêm cơ chế search, lọc sản phẩm phía giao diện Web theo thông tin còn hàng / hết hàng trên kho của Sapo Web.

Tính năng này sẽ có những tiện ích như sau:

  • Cơ chế hỗ trợ cho người mua hàng có thể tìm kiếm sản phẩm theo điều kiện còn hàng hay hết hàng. Hơn nữa không kéo dài thời gian của người mua mà họ sẽ chốt đơn hàng một cách nhanh chóng nhất
  • Giúp tăng khả năng chốt đơn cho các chủ Shop

7. Bổ sung cơ chế sắp xếp sản phẩm theo ngày public

Tâm lý của các nhà kinh doanh luôn đặt câu câu hỏi: Làm sao để website bán hàng có thể tiếp cận tới người mua hàng một cách nhanh chóng nhất và có thể sắp xếp các sản phẩm ưu tiên lên đầu trang được nhanh nhất?

Bởi vậy mà SapoWeb đã bổ sung thêm cơ chế sắp xếp sản phẩm theo ngày public. Tính năng này sẽ có những hữu ích sau:

  • Cơ chế hỗ trợ giao diện cho phép sắp xếp sản phẩm theo ngày hiển thị
  • Admin có thể đưa 1 sản phẩm lên đầu trang danh sách bằng cách thực hiện ẩn rồi hiện lại sản phẩm một cách nhanh chóng.

8. Tính năng tạo khuyến mãi dễ dàng cho chủ shop

Việc xây dựng các chương trình khuyến mãi luôn mang đến cho khách hàng nguồn doanh thu tương đối lớn bởi khả năng kích cầu trực tiếp tới các khách hàng tiềm năng. Hiểu được điều này, Sapo Web update lần này sẽ giúp các chủ shop dễ dàng tạo ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn.

1.1 Ứng dụng mua X tặng Y

Ứng dụng này cho phép chủ shop update trực tiếp giá khuyến mãi vào sản phẩm mà không cần tạo ra sản phẩm ảo như trước đây, tối ưu hơn trong việc quản lý kho hàng.

Màn hình danh sách khuyến mãi bổ sung bộ lọc theo:

  • Thời gian áp dụng
  • Trạng thái khuyến mãi

sapo web

1.2 Ứng dụng combo sản phẩm

Tối ưu cơ chế hoạt động của ứng dụng khi tạo combo sản phẩm, không sinh thêm các biến thể gây ảnh hưởng đến việc quản lý sản phẩm tại Website.

  • HIển thị chương trình khuyến mãi trên Website một cách thân thiện, dễ sử dụng, tăng trải nghiệm người dùng khi mua hàng trên Website.
  • Bổ sung bộ lọc trạng thái, cho phép chủ shop lọc nhanh danh sách các combo đang hoạt động hay tạm dừng.

sapo web

 

9. Bổ sung mức giảm giá tối đa cho hình thức áp dụng mã khuyến mãi theo phần trăm

Trước đây, việc xây dựng chương trình khuyến mãi theo phần trăm giúp chủ shop có thể áp dụng giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm và theo mã Coupon nhưng lại không thể kiểm soát hay giới hạn được số tiền khuyến mãi. Giờ đây, với bản cập nhật mới nhất này, tại phần tạo mã khuyến mãi Coupon theo phần trăm, chủ shop có thể điền giá trị khuyến mãi tối đa cho từng sản phẩm của mình.

sapo web

Các chủ shop hãy nhanh chóng cập nhật các tính năng trên để quản lý bán hàng hiệu quả giúp tăng doanh số và bán hàng thành công nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM