Sapo tham gia sự kiện “Chào tân K65 Khoa Kinh tế và Quản lý Đại học Thuỷ Lợi”

Sáng ngày 17/9/2023, tại Hội trường T45 - Đại học Thuỷ Lợi, buổi gặp mặt “Chào Tân Sinh viên K65” của Khoa Kinh tế và Quản lý đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các bạn Tân Sinh viên cùng Ban lãnh đạo Khoa và các ngành khác.

sapo-chao-tan-cung-dai-hoc-thuy-loi

Vinh dự khi được đến và tham dự chương trình đầy ý nghĩa này, đại diện đến từ Công ty Công nghệ Sapo là chị Trần Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng HRBP, và chị Cao Mỹ Hạnh - Trưởng nhóm Truyền thông và Thương hiệu, đã mang tới cho các bạn Tân Sinh viên Khoa Kinh tế - Quản lý một cái nhìn toàn cảnh về Công ty Công nghệ Sapo và chia sẻ chủ đề “Định hướng học tập và làm việc trong bối cảnh nền kinh tế số”. Những câu chuyện chia sẻ ý nghĩa và thú vị từ các đại diện Sapo đã giúp các bạn Tân Sinh viên tự tin và hiểu rõ hơn về hành trình học tập của mình trong các năm học tiếp theo. Có định hướng rõ ràng và biết cách tận dụng những năm tháng học tập của mình hơn sẽ trang bị cho các bạn sinh viên những hành trang cần thiết để phát triển bản thân cho tương lai khi bước chân vào thị trường lao động.

sapo-chao-tan-cung-dai-hoc-thuy-loi

Sapo xin gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân Sinh viên K65 đã thành công đến với ngôi nhà mang tên Khoa Kinh tế và Quản lý - Đại học Thuỷ Lợi. Hy vọng rằng các bạn sinh viên và các thầy cô giáo tại Đại Học Thuỷ lợi sẽ có một khởi đầu thuận lợi và một năm học 2023 - 2024 đầy thành công và phát triển

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM