Sapo tham gia “Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023” 

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp khởi nghiệp, ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Sở Công Thương Bình Dương đã lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023 tại trung tâm triển lãm WTC Expo, Bình Dương vào lúc 8 giờ ngày 07/09/2023. Hội nghị diễn ra đã thu hút sự tham gia của nhiều hiệp hội, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và nhiều cá nhân ở tỉnh Bình Dương cùng với các tỉnh lân cận. 

Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023
Quan cảnh tại Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023

Tham gia hội nghị, các doanh nghiệp, nhà bán hàng sẽ được nâng cao kiến thức, ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số, tạo kênh giao thương bằng hình thức trực tuyến, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến người mua hàng. Ngoài ra, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương còn mong muốn hỗ trợ người dân đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực và sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh. 

Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023
Các vị đại biểu đến từ các Hiệp hội, doanh nghiệp, hợp tác xã, … có mặt tại Hội nghị

Đồng hành cùng hội nghị lần này, về phía Sapo có ông Hà Kim Sơn - Senior Business Development tham gia với vai trò diễn giả, mang đến những thông tin hữu ích về giải pháp tăng trưởng toàn diện cho Doanh nghiệp lớn. Giúp bạn hiểu rõ và nắm bắt được xu hướng phát triển của TMĐT Việt Nam từ đó có được giải pháp quản lý hiệu quả trước những thay đổi chóng mặt trong thời đại công nghệ. Qua hội nghị, Sapo đã có cơ hội giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Sapo Omnichannel, một nền tảng giúp nhà bán hàng ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng đa kênh. Kết hợp cùng hệ sinh thái Sapo bao gồm: Sapo Money, Sapo Express, Sapo Hub, Sapo Enterprise hỗ trợ bạn vận hành, quản lý tập trung cửa hàng, xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau. Giúp bạn dễ dàng mở rộng, tùy biến theo nhu cầu, bắt kịp theo xu hướng bán lẻ, nâng cao được khả năng tích hợp và tối ưu trải nghiệm của khách hàng.

Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023
Ông Hà Kim Sơn đại diện Sapo tham gia hội nghị với vai trò diễn giả
Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023
Khu vực tư vấn trực tiếp của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo tại Hội nghị

Bên cạnh vai trò diễn giả, Sapo còn sở hữu gian hàng trưng bày, hỗ trợ và giới thiệu cho khách hàng về phần mềm tại sự kiện. Các bạn chuyên viên đến từ Sapo sẽ hỗ trợ giải đáp hết các thắc mắc, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình vận hành và quản lý kinh doanh, mô tả chi tiết những tính năng của sản phẩm giúp mọi người hiểu rõ hơn về phần mềm từ đó có cách vận dụng và xử lý phù hợp.

Hội nghị kết nối nhà bán hàng & sàn TMĐT năm 2023
Các gian hàng trưng bày, hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại Hội nghị

Chuỗi hội nghị lần này là cơ hội để những doanh nghiệp, nhà bán lẻ nâng cao kiến thức của mình trong việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, học hỏi được kinh nghiệm bán hàng hiệu quả từ những chuyên gia trong ngành TMĐT. Hội nghị vẫn được tiếp tục diễn ra vào 2 ngày tới 08-09/09/2023, bạn có thể đăng ký tham dự qua đường link trong bài viết được ghim đầu trang facebook Sở Công thương Bình Dương.

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM