[VECOM x SAPO] Phát động cuộc thi Sinh viên kinh doanh số Digital Business Contest 2023  

Lễ phát động cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2023 - Digital Business Contest chính thức được diễn ra tại hội trường E4 - Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM vào chiều ngày 25/08/2023. Khởi động những bước đi đầu tiên của mùa II lễ phát động đã diễn ra thành công với sự có mặt của hơn 500 sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn TP.HCM, cùng với đó là đại diện nhiều của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT cũng có mặt tham dự.

[VECOM x SAPO] Phát động cuộc thi Sinh viên kinh doanh số Digital Business Contest 2023
Phát động cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số Digital Business Contest 2023

Sapo vinh dự tiếp tục là đơn vị đồng hành và tài trợ nền tảng công nghệ cho cuộc thi với mong muốn tạo ra sân chơi thiết thực cho sinh viên các ngành kinh tế số, thương mại điện tử,.. kèm với đó là đào tạo, chọn lọc được nguồn nhân lực chất lượng cho ngành.

Sinh viên Kinh doanh số Digital Business Contest 2023
Công bố lộ trình dự kiến cuộc thi

Cuộc thi được Hiệp hội TMĐT Việt Nam cùng với Mạng lưới các cơ sở đào tạo TMĐT VECOMNET phối hợp tổ chức. Đây vừa là sân chơi, cũng vừa là nơi để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, khéo léo của mình, bên cạnh đó còn phát triển được những ý tưởng kinh doanh tiềm năng. Sau lễ phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 1000 lượt đăng ký của sinh viên. Các bạn sinh viên sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi những chuyên gia đứng đầu trong ngành TMĐT như Sapo, đồng thời có thể tiếp cận được những kiến thức thực tế để phát triển bản thân và định hình được các kỹ năng cần thiết trong tương lai.

Một số hình ảnh được ghi lại trong lễ phát động cuộc thi Sinh viên kinh doanh số Digital Business Contest 2023:

Digital Business Contest 2023
Bà Lê Hoàng Oanh Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số phát biểu tại sự kiện

Theo bà Lê Hoàng Oanh: “Thương mại điện tử và kinh tế số đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng, bởi lẽ Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về việc phát triển kinh tế số ở Đông Nam Á. Và để tận dụng được cơ hội vô cùng to lớn của kinh tế số phát triển, đạt được các mục tiêu, kỳ vọng thì một trong những việc quan trọng chính là đào tạo nguồn nhân lực, kỹ thuật số, công nghệ cao, cũng như là đào tạo những sinh viên có chất lượng cao. Chúng tôi rất mong ban tổ chức sẽ tổ chức được cuộc thi khách quan, công bằng đạt được hiệu quả và các em sinh viên tham dự trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị, sáng tạo, mang đến được kết quả tốt đẹp”.

Digital Business Contest 2023
PGS. TS. Huỳnh Trung Hiếu đã đại diện IUH phát biểu chào mừng
Digital Business Contest 2023
Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam tuyên bố khai mạc lễ phát động của cuộc thi năm nay

Phát biểu khai mạc buổi lễ phát động của cuộc thi năm nay, chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Dũng nêu rõ: “Thương mại điện tử không chỉ là một ngành mà là một hoạt động rất đa ngành. Là một ngành kinh tế số sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng ta sau này."

Digital Business Contest 2023
Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số Digital Business Contest 2023 chính thức được phát động
Digital Business Contest 2023
Ban tổ chức giải đáp những thắc mắc liên quan đến cuộc thi

Đại diện đến từ Sapo, quản lý quan hệ đối tác bà Nguyễn Thị Mỹ Thắng chia sẻ rằng: “Trong cuộc thi năm nay các bạn sinh viên có cơ hội ứng dụng hệ sinh thái của Sapo làm thế mạnh về mặt công nghệ, từ việc xây dựng website, mở gian hàng và kết nối với các sàn TMĐT, theo dõi các báo cáo kinh doanh trên đa thiết bị. Đặc biệt hơn, các bạn sinh viên năm nay sẽ có cơ hội sáng tạo và  tận dụng nền tảng của Sapo để có thể tạo các chiến dịch về Marketing Automation. Sapo cũng như các doanh nghiệp đồng hành sẵn sàng đào tạo, hỗ trợ các bạn về chuyên môn, nâng cao kỹ năng của các đội thi tham gia năm nay”.

Digital Business Contest 2023
Ban tổ chức trao hoa cảm ơn các quý diễn giả và khép lại buổi lễ phát động

Sapo tin rằng đây sẽ là cơ hội để các đội thi năm nay phát huy khả năng sáng tạo và ứng dụng công nghệ một cách triệt để nhất. Mang đến một cuộc thi bùng nổ giữa các sinh viên tài năng kinh doanh số trên toàn quốc, mong rằng các đội thi sẽ cố gắng hết sức mình để dành được chức quán quân và học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm tiền đề phát triển trong tương lai.

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM