Sapo Omnichannel update tháng 2: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành và quản lý dễ dàng nhất

Nhằm nâng cao trải nghiệm và giúp chủ kinh doanh tối ưu hiệu suất, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, trong tháng 2 vừa qua, hệ thống Sapo Omnichannel sẽ mang tới những tính năng ưu việt, giúp chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng nhất. 

1. Tính năng gửi sản phẩm trong chatbot

Trong lần cập nhật mới này Kênh social đã bổ sung vào thiết lập Chatbot mục Gửi sản phẩm giúp nhà bán chủ động giới thiệu thông tin sản phẩm của mình tới khách hàng quan tâm một cách nhanh chóng nhất.

Để gửi sản phẩm trong Chatbot nhà bán thực hiện một trong các cách sau:

  • Cách 1: Chọn nút “Sản phẩm” trong thiết lập Chat bot
  • Cách 2: Chọn hành động “Gửi sản phẩm” trong thiết lập nút của Chatbot.
  • Cách 3: Chọn ngay hành động “Gửi sản phẩm” tại mục bước tiếp theo của Chatbot.

Sau đó nhà bán chọn tối đa 10 sản phẩm để gửi kèm trong Chat bot và kích hoạt Chatbot để thực hiện gửi.

2. Bổ sung tính năng khách hàng tương tác với Instagram

Tính năng Khách tương tác Facebook đã được cập nhập và trở thành công cụ đắc lực giúp nhà bán tận dụng tối đa data khách hàng đã từng tương tác đến trang Facebook. Với lần cập nhật mới này, Kênh social tiếp tục bổ sung thêm khách tương tác cho Instagram với hi vọng tính năng này không chỉ giúp nhà bán thống kê được tập khách hàng đến từ Instagram mà còn là tính năng đặt nền móng cho hàng loạt những công cụ marketing trên Kênh social.

Tính năng Khách tương tác Instagram vẫn sẽ được bảo toàn các tính năng tương tự như Facebook, bao gồm:

2.1. Danh sách khách hàng tương tác

  • Danh sách hiển thị toàn bộ các tài khoản Instagram nhắn tin hoặc bình luận đến tài khoản Instagram của bạn, danh sách mặc định được sắp xếp tăng dần theo thời gian khách hàng tương tác (kể từ thời điểm đầu tiên khách hàng nhắn tin hoặc bình luận đến trang)
  • Danh sách khách hàng tương tác bao gồm các trường thông tin: Khách hàng, Giới tính, Địa chỉ, Ngày sinh, Số điện thoại, Tương tác cuối, Đơn hàng, Tổng chi tiêu, Trang nguồn.

2.2. Chi tiết khách tương tác

Trên trang chi tiết khách hàng, ngoài những thông tin cơ bản như ở màn danh sách, Kênh Social còn hỗ trợ hiển thị thêm các thông tin:

  • Danh sách báo xấu: bao gồm các thông tin: trang báo xấu, lý do báo xấu, ngày báo xấu, người cập nhật báo xấu và ngày cập nhật báo xấu.
  • Hỗ trợ lọc ra tất cả các hội thoại của khách hàng đó trên màn hội thoại.
  • Nhà bán có thể xem khách hàng trên POS, đối với những khách hàng đã liên kết, từng tạo đơn tại màn hình hội thoại Kênh.

3. Bổ sung hình ảnh gửi kèm trong tin nhắn đơn hàng

Nhằm hỗ trợ đa dạng hơn nội dung gửi kèm phản hồi của Tính năng Gửi tin nhắn đơn hàng, giúp nhà bán hàng gửi kèm hình ảnh upsale sau bán hàng, mã khuyến mãi hoặc lời cảm ơn cho khách hàng, Kênh Social có bổ sung thêm biến thể Hình ảnh trong tin nhắn đơn hàng.

Lưu ý:

  • Số lượng ảnh tối đa là 10 hình ảnh.
  • Với cuộc hội thoại trong 24h, kênh hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản + hình ảnh (nếu bạn có thiết lập)
  • Với cuộc hội thoại quá 24h của Facebook, hệ thống chỉ hỗ trợ gắn thẻ để gửi tin nhắn thông tin đơn hàng, không hỗ trợ gửi kèm tin nhắn phản hồi để đảm bảo chính sách của Facebook.

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM