Sapo hợp tác cùng VNPT EPAY tích hợp cổng thanh toán MegaPay trên website bán hàng

Khi người tiêu dùng ngày càng quen với việc mua sắm và thanh toán online, cổng trung gian thanh toán trở thành phương thức thanh toán thứ yếu đối với mỗi nhà bán hàng thời nay. Đặc biệt trong bối cảnh chuyển đối số, thanh toán online đã len lỏi tới mọi ngành nghề kinh doanh ,mọi hình thức bán hàng. Nắm bắt tình hình thị trường đó, Sapo đã tiếp tục triển khai tích hợp thành công Cổng thanh toán MegaPay trên website bán hàng với nhiều tiện ích nổi bật hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cho chủ kinh doanh.

1. Giới thiệu về MegaPAY

Tháng 2 năm 2019, VNPT EPAY đã cho ra mắt cổng thanh toán MegaPay - là hệ thống thanh toán điện tử được phát triển trên nền tảng công nghệ, tiêu chuẩn thanh toán tiên tiến của Hàn Quốc giúp doanh nghiệp/người bán có thể thu tiền khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ quốc tế, ví điện tử…

vnpt-epay

Với phương châm chỉ với một kết nối, chủ cửa hàng đã có thể cung cấp mọi phương thức thanh toán được áp dụng tại Việt Nam hiện nay, đem đến trải nghiệm dịch vụ ổn định và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Thẻ nội địa NAPAS (thẻ ATM): Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa (NAPAS) tại 41 ngân hàng. Tự động nhận biết Ngân hàng thông qua số thẻ.
  • Thẻ quốc tế: Chấp nhận thanh toán bằng các thẻ ghi nợ, tín dụng quốc tế phát hành toàn cầu như Visa/Mastercard/JCB.
  • Ví điện tử: Hỗ trợ thanh toán qua tất cả Ví điện tử phổ biến nhất Việt Nam như MoMo, Zalopay, Moca, Viettel Money, VinID, ShopeePay.
  • Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng: Mua hàng hóa/dịch vụ trả góp online với các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng bằng thẻ tín dụng phát hành trong nước.
  • Thanh toán qua Epaylink: Giải pháp giúp cho Khách hàng thanh toán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua 1 đường link đơn giản.
  • Chuyển khoản qua mã nộp tiền (Deposit code): Tạo đơn hàng thanh toán và định danh từng khoản thu từ Khách hàng qua Mã nộp tiền
  • Thanh toán định kỳ: Cho phép khấu trừ tự động trong tài khoản thanh toán của Khách hàng với định kỳ linh hoạt

Ngoài tiện ích thanh toán đơn giản và đa dạng, hệ thống đối soát thanh toán online tự động của MegaPa có chu kỳ thanh toán vô cùng linh hoạt: D+1, D+3, 4 lần/tháng, 2 lần/tháng, 1 lần/tháng. 

2. Lợi ích cổng thanh toán MegaPay trên Sapo mang lại

Đa dạng phương thức thanh toán mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng cung cấp đa dạng phương thức cho người mua hàng trên website, giúp khách hàng của bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng các nguồn tiền khác nhau từ thẻ tín dụng, thẻ thanh toán thường, QR-Bank hoặc là ví điện tử

Thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Chủ shop sẽ tiết kiệm được thời gian và thanh toán chính xác nhờ việc tích hợp cổng thanh toán MegaPay, hệ thống sẽ tự sinh mã QR/link thanh toán tương ứng với đơn hàng của người mua khi tạo lệnh thanh toán, chứa đầy đủ thông tin: Tên cửa hàng, số tiền thanh toán, hình thức thanh toán,...

Đồng bộ thanh toán trên 1 nền tảng quản lý bán hàng

Trạng thái thanh toán sẽ được thông báo về Sapo và tự động đồng bộ đơn hàng giúp chủ cửa hàng nắm bắt đầy đủ thông tin và bán hàng chính xác. Chủ shop sẽ không cần phải dùng quá nhiều ứng dụng, phần mềm để quản lý doanh thu, tài chính,... mà hoàn toàn sẽ được đồng bộ trên phần mềm Sapo.

vnpt-epay

Uy tín và bảo mật tuyệt đối

MegaPay đảm bảo an toàn bảo mật thông tin, với xác thực hai lớp bảo mật kết nối và dữ liệu tuyệt đối với hệ thống tiêu chuẩn quốc tế (PCI DSS).

Hỗ trợ và xử lý nhanh chóng

Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ VNPT EPAY với nhiều ngôn ngữ, nền tảng lập trình. Hoàn thành kết nối tối đa trong 3 ngày. Đối với các vấn đề về lắp đặt, thanh toán, phát sinh khác trong quá trình bán hàng, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp các đầu mối hỗ trợ của Sapo Money và VNPTEPAY để được hỗ trợ nhanh nhất.

Việc tích hợp cổng thanh toán MegaPay giúp các khách hàng của Sapo tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình quản lý bán hàng đồng thời đem đến trải nghiệm mua hàng thuận tiện cho người tiêu dùng. 

Sapo hy vọng sẽ giúp nhà bán hàng bùng nổ doanh thu trong thời gian tới thông qua hình thức thanh toán điện tử qua Cổng thanh toán MegaPay. Nếu bạn đang kinh doanh, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Sapo để được tư vấn ngay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM