Chính thức tích hợp Zalopay QR đa năng trên Sapo

Trong bối cảnh bùng nổ thanh toán không tiền mặt qua mã QR code như hiện nay, ưu điểm lớn nhất cho việc sử dụng phương thức thanh toán này là chi phí vận hành và đầu tư rẻ hơn so với nhiều phương thức khác khi cửa hàng chỉ cần in một mã QR đặt ở quầy thu ngân.

Thế nhưng, việc chạy đua mã QR của các bên như ngân hàng, ví điện tử,... đôi khi khiến chủ shop đau đầu trong khâu vận hành, gặp hạn chế trong quản lý dòng tiền và nhân sự. Vì vậy Sapo đã hợp tác cùng ZaloPay tích hợp thành công mã QR đa năng giúp tối ưu quá trình thanh toán chỉ với 1 mã QR. Cùng khám phá ngay!

1. ZaloPay QR đa năng là gì?

ZaloPay QR đa năng cho phép người dùng sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán trong vài giây. 

Chủ shop không cần in tất cả mã QR của các ngân hàng được sử dụng để thanh toán mà chỉ cần duy nhất một mã ZaloPay QR đa năng.

zalopay-qr-tich-hop-tren-sapo

Việc đa dạng thanh toán cũng như cho phép thanh toán từ nhiều nguồn tiền trên các ứng dụng khác nhau là một đòn bẩy bán hàng hiệu quả. Chúng ta không thể phủ nhận sự phổ biến của hình thức chuyển khoản qua mã QR, song song đó cũng phải kể đến sự tăng trưởng như “vũ bão” của các ví điện tử từ voucher, mã giảm giá, tích điểm,....Từ đó, việc sử dụng QR đa năng vừa hay đáp ứng nhu cầu của cả 2 tệp khách hàng này mà chủ cửa hàng chỉ cần quản lý trên 1 mã QR.

Trọn quá trình được diễn ra trên cùng một mã QR mang đến trải nghiệm thông suốt và liền mạch cho khách hàng, vừa rút ngắn thời gian giao dịch, vừa giúp hạn chế tối đa sai sót. Sự xuất hiện của ZaloPay QR đa năng giúp tinh gọn cả về quy trình vận hành lẫn trưng bày ở các cửa hàng, mang đến không gian rộng rãi và chuyên nghiệp. 

2.Tích hợp ZaloPay QR đa năng trên Sapo

Việc đa dạng phương thức thanh toán cho người mua là cần thiết, nhưng bài toán làm sao để tối ưu quản lý dòng tiền cũng khiến không ít chủ shop đau đầu. Nhận thấy vấn đề đó, Sapo đã hợp tác cùng ZaloPay tích hợp QR đa năng trên phần mềm quản lý bán hàng. 

zalopay-qr-tich-hop-tren-sapo

Bên cạnh những lợi ích mà QR đa năng mang lại, chủ cửa hàng không những chỉ cần dùng 1 mã QR mà cũng sẽ chỉ cần dùng duy nhất 1 hệ thống của Sapo để quản lý toàn bộ.

Các đơn hàng khi thanh toán qua ZaloPay QR đa năng trên Sapo sẽ được mã hóa sinh ra theo từng đơn hàng với đầy đủ thông tin thanh toán: tên cửa hàng, số tiền cần thanh toán,.. người mua hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác quét mã duy nhất mà không cần nhập tay.

Trạng thái thanh toán được báo trực tiếp trên màn hình bán hàng Sapo khi khách hàng hoàn tất giao dịch. Nhân viên bán hàng không cần chờ chủ quán check xem nhận được tiền chưa,.....tăng trải nghiệm KH, tạo ra trải nghiệm mua sắm vui vẻ,...

zalopay-qr-tich-hop-tren-sapo

Đơn hàng được tự động đồng bộ và quản lý tập trung trên trên phần mềm quản lý bán hàng. Chủ shop dễ dàng đối soát và theo dõi bằng hệ thống báo cáo đa chiều từ Sapo.

Chi tiết về tính năng và cách kết nối, chủ kinh doanh có thể xem tại: https://support.sapo.vn/ket-noi-va-thanh-toan-zalopay

Có thể nói ZaloPay QR đa năng trên Sapo đang là một điểm sáng trong bối cảnh bùng nổ QR như hiện nay, là lời giải cho bài toán tối ưu quy trình thanh toán và quản lý bán hàng.

Các chủ shop đăng ký nhận tư vấn tại đây, để được hỗ trợ chi tiết nha!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
1.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM