Chính thức tích hợp cổng thanh toán ZaloPay trên website bán hàng Sapo

Thanh toán trực tuyến là xu hướng tất yếu và hiện đang bùng nổ hơn bất kỳ thời đại nào. Hiểu được “cơn sóng” của thị trường, Sapo đã cùng đối tác ZaloPay chính thức tích hợp cổng thanh toán ZaloPay trên website bán hàng của Sapo, với mong muốn giúp chủ cửa hàng cập nhật xu hướng thị trường và không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng chỉ với 1 thao tác thanh toán trực tuyến. Cùng khám phá ngay!

1. Thông tin về cổng thanh toán ZaloPay 

Cổng thanh toán ZaloPay trực thuộc VNG và thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Zion, hoạt động với dịch vụ và giải pháp về trung gian thanh toán.

Nhờ vào nền tảng vững mạnh từ siêu ứng dụng Zalo, ZaloPay dần trở nên phổ biến hơn trong mọi giao dịch thanh toán trực tuyến. Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, ZaloPay đáp ứng được mọi nhu cầu thanh toán của người dùng: 

  • Đa dạng phương thức thanh toán: ZaloPay Gateway cung cấp các phương thức thanh toán từ Ví ZaloPay, Thẻ ATM, Thẻ Quốc Tế, VietQR đến Apple Pay. Sự đa dạng này giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, linh hoạt lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • ZaloPay QR đa năng - Cầu nối thông minh giữa khách hàng và dịch vụ: Chỉ với một mã QR duy nhất, chấp nhận quét và thanh toán bằng ứng dụng ngân hàng hoặc Ví điện tử ZaloPay. ZaloPay QR đa năng (VietQR) không chỉ giúp người dùng thanh toán nhanh chóng mà còn tối ưu hóa quá trình thanh toán nâng cao trải nghiệm mua hàng.
  • Bảo mật thông tin người dùng: Được chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin (PCI DSS và ISO 27001) bởi các tổ chức độc lập và uy tín. Thông tin thanh toán của người dùng được mã hóa với độ an toàn và tin cậy cao.
Thông tin về cổng thanh toán ZaloPay
Cổng thanh toán ZaloPay

2. Lợi ích chủ cửa hàng kết nối ZaloPay trên Sapo

ZaloPay Gateway là một trong những cổng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam, với những tính năng độc đáo làm thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán của người dùng đồng thời khi kết nối với Sapo sẽ mang lại thêm rất nhiều lợi ích nổi bật cho các nhà bán hàng như:

  • Một lần kết nối đa dạng phương thức thanh toán: Cung cấp hầu hết các giao dịch không tiền mặt từ nhiều nguồn tiền nội địa và quốc tế khác nhau (QR, Ví điện tử, thẻ,...)
  • Quản lý đơn hàng và tối ưu chi phí: Đồng bộ trạng thái thanh toán của tất cả đơn hàng thanh toán qua ZaloPay về Sapo, chủ shop dễ dàng kiểm soát và tự động hóa quy trình xử lý tránh sai sót, nhầm lẫn,...
  • Mở rộng cơ hội kinh doanh: Tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng có thói quen không tiền mặt, đồng thời mở rộng không gian kinh doanh mọi lúc mọi nơi với cổng thanh toán trực tuyến.
  • Quy trình kết nối dễ dàng: Thủ tục đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật liền mạch, giúp mở rộng khả năng tiếp cận, tối ưu hóa quy trình thanh toán. Đặc biệt, việc tích hợp ZaloPay Gateway vào hệ thống bán hàng của Sapo được thiết kế vô cùng đơn giản và linh hoạt cho các chủ shop.
  • Chương trình khuyến mại: ZaloPay đồng hành cùng nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu bằng những chương trình ưu đãi kích thích mua hàng.

Việc kết nối cổng thanh toán ZaloPay trên Sapo không chỉ là cổng thanh toán, mà là một hệ sinh thái tích hợp thông minh, với việc kết hợp giữa cổng thanh toán và phần mềm quản lý bán hàng. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường thanh toán hiện đại mà còn giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng tỉ lệ mua bán, hạn chế tình trạng bị gián đoạn khi mua bán, an toàn và bảo mật.

3. Mã “ZALOPAY20K” - Ưu đãi cực hot dành cho chủ shop Sapo

Nhằm giúp chủ shop gia tăng trải nghiệm cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng, ZaloPay đã triển khai chương trình ưu đãi khi tích hợp thanh toán ZaloPay trên website bán hàng Sapo.

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các chủ shop cá nhân, hộ gia đình đăng ký thành công thanh toán cổng thanh toán ZaloPay qua Sapo.

- Nội dung ưu đãi: Khách hàng của các shop sẽ nhận được chiết khấu 5% tổng giá trị hóa đơn (tối đa 20,000 đồng) khi thanh toán qua cổng thanh toán ZaloPay trên Sapo.

- Tần suất sử dụng: Mỗi người mua hàng được sử dụng mã ưu đãi 1 lần/tháng.

- Thời gian áp dụng: từ 02/04/2024 - 30/04/2024.

sapo-hop-tac-voi-zalopay
Ưu đãi cực hot cho các chủ shop của Sapo

Chủ cửa hàng hãy tận dụng ngay chương trình khuyến mại này cho shop của mình, để thu hút khách hàng và gia tăng lượng đơn hàng. Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Sapo để được tư vấn chi tiết cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Sapo và đối tác ZaloPay nhé!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM