Thanh toán bằng VTC Pay trên Sapo Web - gia tăng doanh số hiệu quả

Bên cạnh những nền tảng thanh toán trực tuyến phổ biến như Zalopay, Onepay thì cái tên VTC Pay cũng là một trong những phương thức thanh toán được rất nhiều người chọn lựa. Vậy thanh toán VTC Pay là gì? Tại sao nên sử dụng VTC Pay? Cách tích hợp VTC Pay trên website dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng Sapo Web.

1. VTC Pay là gì?

VTC Pay là gì? VTC Pay là một ví điện tử được phát triển với mục đích nắm bắt kịp xu hướng thanh toán không tiền mặt hiện nay. Cũng giống như nhiều nền tảng thanh toán trực toán trực tuyến khác, VTC Pay cũng cho phép người dùng thanh toán những khoản chi tiêu quen thuộc như: Mua nạp thẻ điện thoại, thanh toán hoá đơn online (điện, nước, internet), đặt vé máy bay, mua voucher, thanh toán các khoản vay tài chính…

VTC Pay hiện đã kết nối thành công với 36 ngân hàng trong nước và chấp nhận 3 hình thức thanh toán quốc tế là Visa, MasterCard, JCB. Ngoài ra, VTC Pay cũng cho phép khách hàng thanh toán các hoá đơn trực tiếp trên website, app và áp dụng cả hình thức quét mã QR code, NFC…

VTC Pay là gì

2. Tại sao thanh toán trên VTC Pay trở nên phổ biến?

Càng ngày VTC Pay càng trở nên phổ biến với người dùng tại Việt Nam. Rất nhiều người đã lựa chọn VTC Pay là nền tảng thanh toán chính phục vụ trong các hoạt động mua sắm và chi tiêu hàng ngày. Sau đây là những lý do nhiều người tin tưởng và lựa chọn VTC Pay nhiều đến vậy:

2.1 Phù hợp với thị hiếu xã hội

Như các bạn đã biết, thanh toán không tiền mặt ngày càng được phổ biến rộng rãi tới người dùng. Đặc biệt trong giai đoạn 3 năm dịch bệnh, hình thức thanh toán trực tuyến lên ngôi, có những thời điểm “chiếm sóng”so với thanh toán tiền mặt. Người dùng không cần mất nhiều thao tác mà vẫn có thể thanh toán đơn hàng. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc với cộng đồng, ngăn chặn được tình hình lây lan dịch bệnh.

2.2 Săn voucher dễ dàng

Khách hàng sử dụng VTC Pay sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều ưu đãi dành cho rất nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Hầu hết những voucher này đều có giá trị lớn (so với tổng giá trị đơn hàng) và mức giá ưu đãi thường gặp nhất là 10 -30%. Đây cũng là lợi thế giúp chủ cửa hàng có thể tận dụng để kích cầu mua sắm, tăng sản lượng tiêu thụ và cải thiện doanh thu cho toàn bộ hệ thống. 

2.3 Bảo mật tối đa

VTC Pay có hệ thống bảo mật cao, tránh sự đột nhập của những phần tử xấu luôn tìm cách “nhăm nhe” tiền của bạn. Người dùng VTC Pay luôn được đảm bảo số dư trong ví không bị thất thoát, tất cả những thông tin cá nhân quan trọng như: tên tuổi, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng, mật khẩu luôn được VTC Pay bảo mật tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả người sử dụng.

Bảo mật tối đa

2.4 Chuyển tiền nhanh chóng

Khách hàng sẽ không cần mất nhiều thời gian cho việc nhập thông tin người nhận tiền giống như vẫn làm khi chuyển khoản (banking) hay rút tiền tại cây ATM nữa. Chỉ cần 2 -3 thao tác đơn giản là tiền đã vào tài khoản của người nhận. Hoặc để tối ưu hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng  QR code để quét và chuyển tiền chỉ trong 3 giây.

Xem thêmTăng tốc doanh số với top 5 tiện ích khi sử dụng ZaloPay

3. Cách tích hợp VTC Pay trên Sapo Web

Đối với những chủ cửa hàng, chủ shop đang sử dụng website của Sapo Web có thể chủ động tích hợp VTC Pay vào danh sách phương thức thanh toán trên kênh web online của mình. Để làm được điều này bạn cần thực hiện 2 bước bao gồm: Đăng ký website tích hợp VTC Pay và tích hợp VTC Pay trên Sapo Web. Cụ thể như sau:

3.1 Đăng ký website tích hợp VTC Pay

Bước 1: Đăng ký tài khoản VTC Pay trên trang web https://vtcpay.vn/

Bước 2: Điền tất cả những thông tin mà phía VTC Pay yêu cầu và tiến hành tạo tài khoản.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản VTC Pay trên website.

Bước 4: Chọn “Tích hợp thanh toán” → chọn “tích hợp website”

Bước 5: Nhập thông tin website của bạn → chọn “tiếp tục”

Bước 6: Sau khi đã đăng ký website tích hợp VTC Pay thành công → chọn “quản trị tích hợp” sẽ hiện ra màn hình thông báo.

3.2 Tích hợp VTC Pay trên Sapo Web

Bước 1: Vào trang quản trị website → chọn “cấu hình” → chọn “phương thức thanh toán”

Tích hợp VTC Pay trên Sapo Web

Bước 2:  Chọn “VTC Pay” → chọn “thiết lập”

Tích hợp VTC Pay trên Sapo Web

Bước 3: Điền tất cả các thông tin gồm: tên phương thức, mã website tích hợp (Webld), số tài khoản VTC Pay (số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký VTC Pay), mã bảo mật (Secret key).

Tích hợp VTC Pay trên Sapo Web

Bước 4: Chọn lưu và hoàn thành thủ tục tích hợp VTC Pay cho website.

4. Cách thanh toán bằng VTC Pay

Sau khi website của bạn đã tích hợp thành công VTC Pay, bạn có thể test thử cách thanh toán bằng VTC Pay trên kênh bán hàng website của mình. Sau đây là hướng dẫn cách thanh toán bằng VTC Pay mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Vào website bán hàng → chọn sản phẩm và “thêm vào giỏ hàng” → Thanh toán.

Bước 2: Tại giao diện của trang thanh toán → chọn “thanh toán qua VTC Pay”

Cách thanh toán bằng VTC Pay

Bước 3: Điền tất cả những thông tin bắt buộc → chọn “đặt hàng”

Bước 4: Sau khi đặt hàng, hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán VTC Pay.

Bước 5: Khách hàng nhập thông tin tài khoản → chọn “thanh toán”

Bước 6: Sau khi thanh toán thành công, cửa hàng sẽ chuyển sang trạng thái “đã thanh toán”

Trên đây là những thông tin giải đáp VTC Pay là gì, vì sao nên sử dụng VTC Pay và cách tích hợp VTC Pay trên website bán hàng của Sapo Web. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp kế hoạch kinh doanh trên website của bạn gặt hái được nhiều thắng lợi lớn.

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu cho mình một thiết kế website bán hàng, bạn hãy click “dùng thử” và bạn sẽ có cơ hội miễn phí sử dụng website bán hàng 7 ngày. Trong 7 ngày này bạn có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các tính năng bán hàng ưu việt của Sapo Web và tích hợp phương thức thanh toán VTC Pay cho website của mình. Đăng ký dùng thử ngay hôm nay thôi!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM