Sapo hợp tác với Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo cho sinh viên về kiến thức thương mại điện tử.

Nhằm giúp cho sinh viên khối ngành Thiết kế web, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh tiếp cần tiếp cận với các kiến thức thực tiễn mới và đang có xu hướng phát triển. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã phối hợp với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức buổi hội thảo chủ đề Sapo Omnichannel thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Đối với các bạn sinh viên khối ngành Thiết kế web, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh thì lượng kiến thức lý thuyết được học trên trường lớp vẫn là chưa đủ, bên cạnh đó cần thêm có thêm kỹ năng thực hành song song với quá trình học tại lớp. Nắm bắt được điều này, Sapo đã phối hợp với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo trao đổi với các bạn sinh viên, giúp cho lượng kiến thức lý thuyết của các bạn trở nên thiết thực, hấp dẫn hơn.

Tại buổi hội thảo anh Nguyễn Mạnh Đông - Giảng viên đào tạo của Sapo đã nhiệt tình chia sẻ các thông tin bổ ích đến với các bạn sinh viên. Anh truyền tải đến các bạn ý nghĩa của Omnichannel, cũng như xu hướng bán hàng, mô hình Website TMĐT, mô hình quản lý bán hàng đa kênh. Đặc biệt trong nội dung Hội thảo, sinh viên được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia, thực hành trên lý thuyết đã được chia sẻ trước đó, các bạn được những trải nghiệm thực tế đối với phần mềm Omnichannel và vận hành một hệ thống TMĐT từ đó có thêm cái nhìn mới hơn về mô hình này. Đây là cơ hội giúp cho sinh viên có thêm những kinh nghiệm thực tế, kỹ năng cần thiết cho công việc sau này của các bạn.

mô hình bán hàng đa kênh
Mô hình bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức, biết được cách vận hành bán hàng đa kênh. Đa số các bạn đều hài lòng và đánh giá cao buổi hội thảo, khá nhiều bạn còn tiếc nuối chưa kịp được trải nghiệm , các bạn vẫn muốn có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm hơn nữa. Sapo và Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ cố gắng tạo thêm nhiều buổi hội thảo trong tương lai để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

sinh viên fpt poly
Sinh viên FPT Polytechnic thảo luận sôi nổi

Hiện tại Sapo vẫn đang tiếp tục đồng hành với các trường Đại học, Cao đẳng nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội trải nghiệm thực tế, xây dựng cho bản thân một lượng kiến thức đủ để có thể ứng dụng trong công việc tương lai. Sapo luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ một cách tốt nhất đối với các bạn sinh viên để cùng tạo ra những giá trị thiết thực nhất.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy. Góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang. Các thông tin liên quan đến việc hợp tác, nhà trường có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM