Sapo hoạt động cùng trường Đại học Đại Nam trong chuỗi sự kiện đồng hành E-UNITOUR

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (Digital Business Contest) được tổ chức hàng năm bởi Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VecomNet). Với sự tham gia tích cực của các trường đại học, doanh nghiệp hội viên của VECOM, cơ quan quản lý nhà nước về thương mại điện tử và kinh tế số và các đơn vị truyền thông uy tín, cuộc thi sẽ tạo ra môi trường hấp dẫn cho sinh viên cả nước thể hiện tài năng của mình, gắn kiến thức học được qua từng học phần với thực tiễn kinh doanh năng động với những công nghệ và giải pháp kinh doanh mới liên tục xuất hiện.

Tiếp tục chuỗi sự kiện của Cuộc thi,  vào ngày 06/10/2023, sự kiện E-UNITOUR đã diễn ra tại trường Đại học Đại Nam, với mục đích tạo điều kiện cho các thí sinh của 𝐃𝐁𝐂𝟐𝟎𝟐𝟑 có thêm nhiều kiến thức về TMĐT và Kinh doanh số, đồng thời học hỏi từ những câu chuyện thực chiến gắn chặt với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-dai-nam

Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã đến quầy booth của Sapo để trò chuyện và nhận tư vấn hướng nghiệp cùng các anh/chị có kinh nghiệm. Sapo luôn chào đón những sinh viên tài năng và đam mê với lĩnh vực kinh doanh số. Tại quầy booth, Sapo đã mang đến rất nhiều cơ hội việc làm, tại nhiều vị trí khác nhau như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, thực tập sinh marketing,... và nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về Sapo và cơ hội việc làm. Bên cạnh đó, booth của Sapo tại Đại học Đại Nam cũng nhận được rất nhiều chào đón từ đông đảo sinh viên tham gia chơi minigame. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-dai-nam

Mong rằng những chia sẻ từ Sapo cũng như những phần quà nhỏ đã cho các bạn sinh viên Đại học Đại Nam những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích về kinh doanh số.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM