Sapo đồng hành cùng khóa học Shopee Master

Shopee là một trong những kênh bán hàng đang mang lại lượng doanh thu rất lớn cho nhiều người kinh doanh. Nhưng một thực tế mà hầu hết ai đang bán và chuẩn bị bán hàng trên Shopee đều nhận ra rằng áp suất cạnh tranh trên sàn này ngày càng lớn và làm thế nào để kinh doanh hiệu quả trên Shopee lại là câu hỏi đau đầu.

  • Cam kết ra 100-200 đơn/ngày
  • Xây dựng cùng lúc 2-3 gian hàng lên Shop Yêu Thích chỉ trong 1-2 tuần
  • Lên TOP tìm kiếm Shopee chỉ trong vài ngày
  • Cầm tay chỉ việc bán hàng trên sàn TMĐT Shopee

Đó là một trong những cam kết của khóa học khiến Shopee Master trở nên khác biệt và thu hút học viên. Dẫn dắt khóa học là thầy Văn Chính, CEO Shopee Master, người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo thực chiến, cầm tay chỉ việc bán hàng trên sàn TMĐT Shopee có trên 8 năm kinh nghiệm kinh doanh online.

Khóa học đào tạo thực chiến Shopee Master

Các học viên của khóa học hầu hết là những người đang kinh doanh trên Shopee và họ mong muốn được cầm tay chỉ việc để tăng tốc bán hàng trên kênh này. Sau khóa học, các học viên sẽ nắm vững những kiến thức, kỹ năng để bán hàng trên Shopee, những típ, công cụ để đạt được vài trăm đơn mỗi ngày với khoản chi phí tiết kiệm. Coach Văn Chính đã thành công mang đến “ngọn lửa” quyết tâm chinh phục kênh bán hàng Shopee.

Đại diện Sapo chia sẻ về Sapo GO tại khóa học Shopee Master

Sapo hân hạnh được đồng hành cùng với khóa học K9 của Shopee Master vừa được tổ chức trong 2 ngày 24,25/8 tại Hà Nội vừa qua, đã mang đến cho các học viên giải pháp Sapo GO - quản lý bán hàng online trên sàn và Facebook, tận dụng công nghệ để khai phá thị trường trên Shopee.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí
Một số hình ảnh tại khóa học:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM