Sapo tham gia chia sẻ trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2019

Sau 8 năm tổ chức thành công, 2019 đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp sự kiện Vietnam Mobile Day được diễn ra vào ngày 06/06 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Tp.HCM và ngày 14/06 tại  CTM Palace, Hà Nội với hơn 100 chủ đề mới nhất hiện nay được đem ra “mổ xẻ”. Phía đại diện Sapo tham gia sự kiện lần này với vai trò chia sẻ tại stage 2 với chủ đề “Cách thức vận hành bán hàng hiệu quả trên Mobile”.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019Sự kiện VietNam Mobile Day thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Trao kỷ niệm chương cho các đơn vị đồng hành tài trợ cho sự kiện

Vietnam Mobile Day 2019 là một sân chơi dành cho cộng đồng các Marketer, Developer, Designer, doanh nhân, hay bất cứ những ai quan tâm đến công nghê, đặc biệt là lĩnh vực Mobile. Sự kiện năm nay có đầy đủ các chủ đề nóng nhất của giới công nghệ, như Trending Tech ( AI, Machine Learning,..) Blockchain, Fintech, Marketing; Mobile App & Game. Vietnam Mobile Day 2019 đã thu hút hơn 10.000 lượt người tham dự và hơn 400 Techstartup, cùng hơn 100 topic chuyên sâu về công nghệ được chia sẽ bởi hơn 100 diễn giả đầu ngành trong và ngoài nước.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019Sự kiện VietNam Mobile Day thu hút hơn 10.000 người tham gia

Sáu nội dung chính tại Vietnam Mobile 2019 bao gồm: Chuyển đổi số & Mobilization; Phụ nữ trong công nghệ; 5G & Internet của vạn vậtTrí tuệ nhân tạo và tương lai của công nghệ di động; Công nghệ tài chính/Thanh toán di động/Thương mại điện tử & Thương mại trên di động; Tiếp thị kỹ thuật số & Tiếp thị trên di động; Các nội dung trên di động (AR/VR/Livestream) và trò chơi trực tuyến.

Xu hướng Mobile Payment đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển, thúc đẩy các giao dịch thanh toán cho toàn thị trường. Với giá trị chi tiêu của người dân chiếm tới hơn 80% tổng số giao dịch hàng ngày với những tiện nghi tuyệt vời mà nó mang lại như: nhanh chóng, chính xác và hạn chế chi phí. Trong năm vừa qua, các thanh toán qua mobile tăng đến 161%.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Tại stage 2 của sự kiện, anh Nguyễn Minh Khôi - CTO Sapo diễn giải với chủ đề “Cách thức vận hành bán hàng hiệu quả trên Mobile”. “ Ứng dụng mobile sẽ giúp các chủ shop phản hồi nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, ứng dụng quản lý bán hàng Sapo là ứng dụng đáp đứng được các nhu cầu của chủ shop như: Tiếp thị và bán hàng, vận hành bán hàng, Thanh toán, Vận chuyển và chăm sóc sau bán. Với sự chuyển mình ngoạn mục khi tích hợp thanh toán QR VNPay giúp cho việc thanh toán đơn hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn trước, thêm vào đó là ứng dụng sẽ tự động cập nhật trạng thái khi đơn hàng được thanh toán qua QR VNPay. Thanh toán qua QR VNPay giúp giảm tỷ lệ COD và thời gian check tài khoản cho các chủ shop” - anh Nguyễn Minh Khôi chia sẻ.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Anh Nguyễn Minh Khôi diễn giải tại stage 2 của sự kiện 

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Buổi chia sẻ thu hút được sự quan tâm của nhiều người

“Với việc tích hợp vận chuyển, Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo giúp kết nối các đơn vị vận chuyển hỗ trợ tốt cho ecommerce, giúp gợi ý phí vận chuyển để chủ shop có lựa chọn tốt, ngoài ra ứng dụng quản lý bán hàng Sapo còn giúp đồng bộ trạng thái giao hàng và hoàn tất đơn hàng” - Anh Khôi cho biết.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Sapo tích hợp thanh toán QR VNPay vào ứng dụng của mình

Anh Vũ Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom và anh Đinh Lê Đạt – Sáng lập kiêm CEO ANTS sẽ chia sẻ trong phiên tọa đàm “Chuyển đổi số – Digital Transformation”.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Trong tọa đàm về Chuyển đổi số này, các diễn giả sẽ trao đổi về xu hướng Chuyển đổi số trên thế giới và tại Việt Nam trong năm 2019 và tương lai. Ngoài ra, các diễn giả cũng chia sẻ câu chuyện thực tế, những thách thức, khó khăn và các bài học khi triển khai chuyển đổi số tại doanh nghiệp mình. Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, là phương thức quan trọng giúp các doanh nghiệp, tổ chức đạt được những thành công mới trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Theo dự báo của IDC, đến năm 2022 quy mô thị trường chuyển đổi số sẽ đạt 2.000 tỷ USD và có tốc độ tăng trưởng cao gấp 4 lần tốc độ tăng trưởng trung bình của thị trường dịch vụ CNTT. Năm 2018, riêng chi tiêu cho chuyển đổi số đạt 1.300 tỷ USD, tăng 16,8%, trong khi thị trường dịch vụ CNTT đạt 1.000 tỷ USD và chỉ tăng trưởng 4%.

Kỹ thuật trên nền tảng di động và một trong những xu thế về công nghệ được mong chờ đã làm mưa làm gió trong năm 2019 là công nghệ mạng dữ liệu không dây 5G cũng được mang ra "mổ xẻ" trong phiên chủ đề “5G & Internet of Things”. 5G không chỉ có tốc độ đường truyền nhanh gấp nhiều lần so với 4G LTE, 5G còn có thể cho phép số lượng thiết bị kết nối gấp 100 lần trong 1 đơn vị diện tích. Theo một cuộc khảo sát của Công ty Ericsson, 92% các chuyên viên trong số 100 nhà điều hành viễn thông toàn cầu đồng ý rằng 5G sẽ mở đường cho sự nổi lên của các ứng dụng công nghệ. Đặc biệt hơn, mạng dữ liệu 5G sẽ giúp thiết lập Internet vạn vật (IoT) trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, thông qua việc đặt nền móng để phát huy hết toàn bộ tiềm năng của nó. Gartner dự đoán sẽ có 20.4 tỷ thiết bị IoT được đưa vào sử dụng trước năm 2020 và con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Có thể thấy, trong sự kiện lần này ngoài vai trò chia sẻ, Sapo còn đặt booth để giúp khách hàng trải nghiệm được tính năng quản lý bán hàng và tính năng thanh toán QR VNPay được tích hợp vào ứng dụng Sapo gần đây.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019 Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019 Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Booth Sapo đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều bạn, đặc biệt là các chủ shop, các bạn trẻ đã, đang và sẽ kinh doanh online.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019   Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Khách hàng có thể tự trải nghiệm các quy trình như: Tạo đơn hàng, thêm sản phẩm và thanh toán QR Code qua VNPay tại booth của Sapo khi tham gia chương trình Mini game với nhiều phần quà hấp dẫn.

Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019 Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019 Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019 Sapo trong sự kiện VietNam Mobile Day 2019

Vietnam Mobile Day 2019 có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và digital marketing đã chia sẻ và cập nhật những số liệu mới nhất trên thị trường. Các báo cáo và số liệu chỉ ra nhiều xu hướng và cơ hội cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM