Sapo tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Tiếp thị hội thoại gia tăng hiệu quả bán hàng - Giải pháp công nghệ từ Sapo và chia sẻ từ Meta”

Sáng ngày 16/04/2024, Hội thảo “Ứng dụng Tiếp thị hội thoại gia tăng hiệu quả bán hàng - Giải pháp công nghệ từ Sapo và chia sẻ từ Meta” đã chính thức diễn ra tại hội trường tầng 7, toà nhà Ladeco, trụ sở văn phòng Sapo tại Hà Nội với hơn 50 khách mời tham dự trực tiếp và gần 200 khách mời tham dự online qua nền tảng Zoom Meeting. Hội thảo đã mang lại những nội dung hữu ích đến các nhà bán hàng về việc ứng dụng tiếp thị hội thoại để gia tăng hiệu quả kinh doanh trên facebook.

hoi-thao-voi-meta
Khách mời đến tham dự Hội thảo của Sapo

Hội thảo chuyên sâu: “Ứng dụng Tiếp thị hội thoại gia tăng hiệu quả bán hàng - Giải pháp công nghệ từ Sapo và chia sẻ từ Meta”  mang đến cho các nhà bán hàng những kiến thức về việc tận dụng Tiếp thị hội thoại trên mạng xã hội Facebook để kinh doanh đạt hiệu quả cao. Đồng hành cùng sự kiện lần này là đại diện Meta đến từ Singapore, anh Erik Gan - Partner Manager, Messaging Platform khu vực APAC chia sẻ về Cách Quảng cáo Facebook giúp nhà bán hàng tối đa hiệu quả kinh doanh thông qua hội thoại. Và một vị khách mời đặc biệt là một trong những khách hàng lâu năm của Sapo, anh Trương Hiếu - CMO Sulie House đã chia sẻ thực tế về những bước đột phá nhờ ứng dụng Quảng cáo Facebook kết hợp giải pháp Sapo.

hoi-thao-voi-meta
Mr. Erik Gan - Partner Manager, Messaging Platform khu vực APAC

Bên cạnh đó, đại diện Sapo là chị Nguyễn Thị Diễm My - Trưởng phòng Digital Solution đã góp những thông tin hữu ích về tiềm năng và vai trò của Thương mại hội thoại. Cùng với đó là anh Nguyễn Đình Nhu - Product Manager của Sapo đem tới những thông tin về Các cập nhật mới nhất của Sapo để hỗ trợ quảng cáo Facebook và bán hàng trên mạng xã hội. 

hoi-thao-voi-meta
Các diễn giả đã chia sẻ tại Hội thảo

Sự kiện được các nhà bán hàng đánh giá cao vì mang lại những thông tin hữu ích về tiềm năng của Tiếp thị Hội thoại, cách thức gia tăng hiệu quả bán hàng khi tận dụng giải pháp công nghệ của Sapo và các tính năng đến từ Meta. Sự kết hợp đầy thông minh này sẽ giúp các nhà bán hàng tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm được một nguồn chi phí lớn. Chương trình còn thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các khán giả khi nhận về rất nhiều những câu hỏi trong phần “Q&A”. 

hoi-thao-voi-meta
Khách mời đặt câu hỏi tại Hội thảo của Sapo

Đa số các khách mời tham dự chương trình đều quan tâm đến việc tối ưu ngân sách quảng cáo trên Facebook và khai phá được tối đa tiềm lực từ các tính năng có sẵn trên messenger. Đối với những câu hỏi được đặt ra trong chương trình, đội ngũ các diễn giả đã có một tọa đàm để đưa ra lời giải đáp cho các quý khách mời. 

Đặc biệt, chương trình còn diễn ra các phiên tư vấn 1:1 với đội ngũ kỹ thuật và các chuyên gia từ đội digital solution với số lượng khách đăng ký lên tới 45 người. Con số này cho thấy mối quan tâm rất lớn của khách hàng với giải pháp của Sapo. 

hoi-thao-voi-meta
Chuyên gia Sapo tư vấn 1:1 cho khách hàng

Thông qua sự kiện lần này, Sapo hy vọng rằng các khách mời có mặt tại buổi Hội thảo “Ứng dụng Tiếp thị hội thoại gia tăng hiệu quả bán hàng” đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt nắm được những thông tin và cách thức quan trọng trong việc tận dụng kết hợp những tính năng của Meta với giải pháp từ Sapo. 

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Sapo sẽ tiếp tục phối hợp với Meta tổ chức thêm các sự kiện giá trị cho khách hàng. Ban tổ chức chương trình Sapo sẽ tiếp tục là một trong những công ty có mối liên kết đặc biệt chặt chẽ với khách hàng, không chỉ trong việc cung cấp các phần mềm quản lý kinh doanh mà còn giúp các khách hàng nhận được những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong việc kinh doanh dựa trên các nền tảng số.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM