[13/6] Webinar: Quảng cáo Google Shoping - Khai thác mảnh đất màu mỡ mới

Google Shopping Ads hay quảng cáo mua sắm là một loại hình quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp, cho phép hiển thị trực tiếp danh sách sản phẩm liên quan theo truy vấn tìm kiếm của người mua, giúp họ dễ dàng chọn lựa, so sánh giá bán ngay trên trang kết quả tìm kiếm Google. Hãy cùng điểm qua những con số ấn tượng về lợi ích quảng cáo Google mua sắm mang lại cho nhà bán hàng:

  • Tăng 35% tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo
  • Giảm đến 25% PPC
  • Giảm một nửa ngân sách so với Facebook Ads, Google Ads
  • Tăng gấp đôi doanh thu

Với thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng của người dùng hiện nay, Google Shopping được nhận định là kênh bán hàng và tiếp thị sản phẩm hiệu quả, có tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.

Cùng đăng ký tham gia Webinar miễn phí: Quảng cáo Google Shopping - Hướng dẫn nhà bán hàng khai thác mảnh đất màu mỡ mới

Thời gian: 20:00 - 21:00 Ngày 13/06/2019

Hình thức: Phát trực tuyến qua Webinar và Livestream

Diễn giả: Mr. Nguyễn Minh Quý - Giám đốc trung tâm kỹ thuật Sapo và Mr. Nguyễn Trung Phương - Chuyên gia Google Ads

Chi tiết nội dung buổi Webinar:

Phần 1: Giới thiệu về Google Shopping

Hãy thử tìm kiếm trên Google 1 sản phẩm bất kỳ, bạn sẽ dễ dàng thấy những mẫu quảng cáo với đầy đủ hình ảnh, tên sản phẩm, giá bán, nhà cung cấp và đánh giá sao của sản phẩm hiển thị vô cùng hấp dẫn ngay trên đầu trang tìm kiếm.

Hình thức quảng cáo đó chính là Google Shopping Ads hay quảng cáo mua sắm. Quảng cáo Google Shopping là loại quảng cáo hiệu quả để tiếp thị trực tiếp sản phẩm đến người dùng.

Quảng cáo Google Shopping là gì mà hot đến vậy? Hiệu quả thực sự của quảng cáo Google Shopping là gì? Làm thế nào để hiển thị quảng cáo Google Shopping? Cách tính phí quảng cáo Google Shopping như thế nào? Tất cả các câu hỏi trên đây sẽ được giải đáp chi tiết trong Webinar.

Phần 2: Cách thức triển khai chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Các bước cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Mua sắm cũng không quá phức tạp. Các bước triển khai 1 chiến dịch quảng cáo Google Shopping bao gồm:

  • Tạo tài khoản Merchant Center
  • Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn
  • Tạo nguồn cấp dữ liệu và tải dữ liệu lên
  • Liên kết Merchant Center và Tài khoản AdWords
  • Cấu hình cài đặt tài khoản

Các diễn giả sẽ hướng dẫn thực tế để bạn có thể tự thực hành các bước thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo Google Shopping.

Phần 3: Cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Bạn đã biết cách tối ưu hóa quảng cáo Google Shopping như thế nào hiệu quả chưa? Mặc dù Google Shopping là loại quảng cáo được tối ưu cho chuyển đổi nhưng nếu không biết cách tối ưu hóa quảng cáo Google Shopping thì có thể khiến chi phí quảng cáo bị đội lên rất cao.

Những cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Shopping được bật mí trong Webinar sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và giảm thiểu chi phí, đạt được lượt hiển thị cao hơn đối thủ và tăng tỷ lệ chốt đơn tốt hơn.

Phần 4: Những lưu ý khi triển khai chiến dịch Google Shopping

Trong khi chạy quảng cáo Google Shopping cũng có 1 số lưu ý để chiến dịch có thể vận hành trơn tru hiệu quả như các trường hợp sản phẩm bị từ chối, cách tận dụng tab Cơ hội để ưu tiên những vấn đề cần khắc phục trước tiên,...

Google Shopping là hình thức quảng cáo chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2018. Đã có rất nhiều nhà bán hàng nhanh chóng tận dụng hiệu quả và tận hưởng hiệu quả từ Google Mua sắm. Hãy bắt kịp xu hướng bằng cách đăng ký tham gia Webinar Quảng cáo Google Shopping với Sapo hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM