Sapo đồng hành cùng sự kiện Ngày du lịch trực tuyến VOTD 2019

Ngày 26/6/2019, sự kiện “Ngày du lịch trực tuyến 2019” đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Công Đoàn Việt Nam, quy tụ hơn 300 người tham dự. Sapo tham gia với vai trò Nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Ngày du lịch trực tuyến - VOTD là sự kiện về du lịch với quy mô lớn được tổ chức hai năm một lần bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM, tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch cùng các doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ, tiếp thị trực tuyến, thanh toán, vận tải,...

Với mục đích nâng cao sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp về tầm quan trọng của du lịch trực tuyến và tạo cơ hội hợp tác, kết nối giữa các đơn vị liên quan tới du lịch với nhau như hàng không, nhà hàng, khách sạn, khách du lịch,... sự kiện đã tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, cộng sinh trong ngành du lịch trực tuyến. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch được hỗ trợ điều chỉnh chiến lược kinh doanh và có thể ứng dụng hiệu quả các nền tảng công nghệ tiên tiến.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 20 diễn giả với nội dung gồm 4 phiên chính:

  • Phiên 1: Sự bùng nổ của du lịch trực tuyến
  • Phiên 2: Nắm bắt hành vi du khách online
  • Phiên 3: Các dịch vụ hỗ trợ du lịch trực tuyến
  • Phiên 4: Nguồn nhân lực cho du lịch trực tuyến

Sau sự kiện, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách du lịch, khách sạn, nhà hàng... đã được cập nhật xu hướng du lịch trực tuyến, nắm vững các giải pháp về công nghệ thông tin và truyền thông tiên tiến để hỗ trợ triển khai kinh doanh du lịch trực tuyến và tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp du lịch trực tuyến.

Các doanh nghiệp du lịch trực tuyến được tiếp cận với các doanh nghiệp khác trong nhiều lĩnh vực, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới, thúc đẩy hợp tác kinh doanh với các đối tác khác và có thể đưa ra nhiều đề xuất tới các cơ quan quản lý nhà nước.

Các cơ quan, tổ chức, Hiệp hội cũng đã cùng tham gia để kiểm tra, bổ sung và sửa đổi chính sách, luật pháp, chiến lược và kế hoạch... nhằm đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch trực tuyến, điều chỉnh mô hình, phương thức quản lý và các hoạt động liên quan đến dịch vụ du lịch.

Là một doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ, Sapo tham gia sự kiện này bên cạnh vai trò là nhà tài trợ đồng hành cũng đã mang đến các sản phẩm của mình, đặc biệt là Sapo Web nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam tiếp cận khách hàng và đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch trực tuyến hiện nay.

Với rất nhiều các hoạt động quảng bá tại không gian trưng bày sản phẩm, cùng các phần chơi game thú vị, Sapo đã thu hút sự quan tâm ghé thăm, tìm hiểu của rất nhiều khách hàng cũng như đại diện doanh nghiệp du lịch có mặt tại sự kiện lần này.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

       

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM