Tổng đài ShopeeFood là gì? Các cách liên hệ với Shopee Food

Bạn đang gặp khó khăn khi bán đồ ăn hay đặt đồ ăn trực tuyến trên ShopeeFood? Bạn cần liên lạc với tổng đài ShopeeFood nhưng không biết bằng cách nào? Bài viết sau đây, Sapo Blog sẽ chỉ ra hotline ShopeeFood cũng như các cách liên lạc với ShopeeFood khi bạn cần trợ giúp.

1. Số tổng đài ShopeeFood là gì?

Hiện nay,có nhiều người thắc mắc số tổng đài ShopeeFood là gì? Ứng dụng ShopeeFood là một trong những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng này cho phép bạn đặt đồ ăn và giao hàng tận nơi.

Tổng đài ShopeeFood 1900 2042 là nơi giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến ShopeeFood.

số tổng đài shopee food
Tìm hiểu tổng đài ShopeeFood là gì? (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tổng đài này của ShopeeFood tách biệt hoàn toàn với tổng đài của Shopee giúp cho ShopeeFood dễ dàng quan tâm và chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng hơn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

2. Các câu hỏi thường gặp về tổng đài ShopeeFood

2.1. Tổng đài ShopeeFood thường hỗ trợ những vấn đề gì và khi nào cần hỗ trợ? 

2.1.1. Đối với người mua

Tổng đài hỗ trợ ShopeeFood giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua hàng, bao gồm: mã giảm giá, mã freeship, khiếu nại, đánh giá tài xế và người bán.

Khi đơn hàng đến nơi, tài xế sẽ liên lạc với bạn để giao hàng. Tuy nhiên, nếu việc giao hàng lâu hơn so với dự kiến, bạn có thể không nhận hàng, hủy đơn…Nhưng, trước đó bạn nên gọi cho tài xế để xác nhận tình hình. Nếu không liên hệ được với tài xế thì bạn có thể gọi cho số hotline ShopeeFood và yêu cầu giải quyết. 

2.1.2. Đối với người bán

ShopeeFood hỗ trợ đăng ký gian hàng và bất cứ vấn đề liên quan đến gian hàng. 

Số điện thoại của mỗi tài xế sẽ tương ứng với mỗi đơn hàng khác nhau. Người bán nên liên hệ trước với tài xế để xác nhận chắc chắn về đơn hàng lần nữa.

Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn không liên hệ được hoặc tài xế có việc đột xuất như tắc đường, tai nạn…không giao được, bạn có thể gọi số hotline ShopeeFood đề nghị hỗ trợ sắp xếp tài xế khác cho đơn hàng đó. 

số tổng đài shopee food
Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến gian hàng. (Ảnh: Sưu tầm Internet) 

Đối với người mua và cả người bán, trước khi liên hệ với tổng đài ShopeeFood để được giải quyết, hãy liên lạc với tài xế theo các cách sau:

  • Nhắn tin với tài xế về vấn đề bạn đang cần hỗ trợ ngay tại khung chat của đơn hàng.
  • Kiểm tra lại điện thoại của mình có đang gặp vấn đề gì hay không, nếu không có thì  vấn đề có thể đến từ điện thoại của tài xế.
  • Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể hủy đơn để đặt đơn mới, tránh mất quá nhiều thời gian.

2.1.3. Đối với tài xế

Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ cung cấp thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng, liên hệ khách hàng, đơn hàng lỗi, shop không hoạt động, đơn hàng bị boom,…

so-tong-dai-shopee-food
ShopeeFood cung cấp thông tin đơn và khách hàng cho tài xế. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Thông tin đơn hàng: Tài xế có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ về thông tin đơn hàng, bao gồm địa chỉ giao hàng, món ăn, số lượng, v.v.
  • Đơn hàng lỗi: Nếu tài xế gặp phải đơn hàng lỗi, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ xử lý. Các trường hợp đơn hàng lỗi có thể là: shop không hoạt động, khách hàng không nhận hàng, khách hàng không liên lạc được, v.v.
  • Đơn hàng bị boom: Nếu tài xế nhận được quá nhiều đơn hàng trong cùng một khu vực, họ có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ chuyển bớt đơn hàng cho tài xế khác.
  • Thông tin thu nhập: Tài xế có thể gọi tổng đài để được hỗ trợ về thông tin thu nhập, bao gồm tiền nhận được từ các đơn hàng, tiền ký quỹ và liên kết thẻ ngân hàng.

Ngoài ra, tài xế cũng có thể liên hệ với ShopeeFood qua ứng dụng ShopeeFood Driver.

2.2. Thời gian tổng đài ShopeeFood làm việc là khi nào?

Tổng đài ShopeeFood hoạt động 24/24 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên Shopee sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h) nên nếu có vấn đề cần giải quyết, bạn có thể gọi tới bất kì lúc nào. Hệ thống sẽ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của bạn ngay lập tức.

số tổng đài shopee food
Tìm hiểu thời gian hỗ trợ của ShopeeFood. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tuy nhiên ShopeeFood chỉ tiếp nhận các khiếu nại trong vòng 12 tiếng kể từ khi đơn hàng hoàn tất. Sau thời gian này, ShopeeFood sẽ không chịu trách nhiệm với mọi khiếu nại phát sinh. Do đó, nếu bạn có vấn đề gì xảy ra, hãy liên hệ ngay với tổng đài ShopeeFood để được hỗ trợ kịp thời.Số tổng đài Shopee Food là gì? Cách liên hệ đến Shopee FoodThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Số tổng đài Shopee Food là gì? Cách liên hệ đến Shopee Food

Các vấn đề mà khách hàng khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc vì bộ phận tổng đài cần thêm thời gian để xác thực đơn hàng và các vấn đề cần thiết.  

Xem thêm: Cách tối ưu gian hàng trên ứng dụng đặt đồ ăn để tăng trưởng đơn hàng và doanh thu

2.3. Làm thế nào để liên hệ với tổng đài ShopeeFood?

2.3.1 Đối với người mua hàng

3 cách liên hệ với tổng đài ShopeeFood nhanh gọn và đơn giản nhất:

  • Gọi điện trực tiếp đến số hotline của ShopeeFood 1900 2042 để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.
  • Gửi email đến địa chỉ [email protected] (tuy nhiên cách thức này giải quyết hơi lâu, với một số trường hợp nhất định việc khiếu nại cũng cần phải được giải quyết thông qua email.)
  • Liên hệ trực tiếp với dịch vụ CSKH qua việc chat với Tép Thám Tử trên Shopee nếu bạn đặt hàng ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.
  • Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH của ShopeeFood thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của họ. Bộ phận CSKH ShopeeFood sẽ liên hệ lại với bạn qua email trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tổng đài tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.

2.3.2. Đối với Shipper

Nếu bạn là một Shipper giao hàng và cần hỗ trợ từ ShopeeFood, dưới đây là các cách bạn có thể liên hệ:

  • Sử dụng ứng dụng ShopeeFood Driver: Đây là ứng dụng được thiết kế để nhận đơn hàng và quản lý thu nhập dành cho các Shipper của ShopeeFood.
  • Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của ShopeeFood qua trang web tại đường link này. Tại trang chủ của trang web, bạn có thể bấm vào mục "Tài Xế ShopeeFood", sau đó chọn các danh mục đã được cung cấp và tiếp tục nhấp vào từ khóa để nhận được sự hỗ trợ.
  • Nếu bạn ở gần các văn phòng của Shopee, bạn cũng có thể ghé qua các địa chỉ này để nhận được sự hỗ trợ.

Trên đây, Sapo Blog đã tổng hợp các thông tin hữu ích về tổng đài ShopeeFood mà khách hàng không thể bỏ qua. Để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, ShopeeFood đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày.

Tweet
1/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM