[Sapo Tour] Trải nghiệm tham quan thực tế của sinh viên trường Đại Học Thăng Long tại văn phòng Sapo Hà Nội

Chiều thứ 5 ngày 14/03/2024 vừa qua, Sapo vui mừng được chào đón các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Thăng Long tới tham quan văn phòng và lắng nghe những chia sẻ về công ty cũng như môi trường làm việc tại Sapo. 

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long

Mở đầu cho chương trình hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng năm 2024 là sự kiện Sapo Tour diễn ra vào ngày 14/03/2024 với sự tham gia của 4 giảng viên và hơn 40 sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý trường Đại học Thăng Long cùng mong muốn chung tìm hiểu về cách thức hoạt động của một doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để công ty có thể tiếp cận gần hơn tới các sinh viên và tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng, phù hợp.

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long
Các giảng viên đến từ đại học Thăng Long tham dự sự kiện

Với mong muốn đem tới cho các bạn sinh viên những hiểu biết rõ nhất về công ty công nghệ cổ phần Sapo, tại phòng họp lớn tầng 7, anh Hoàng Nam đến từ phòng Truyền thông & Thương hiệu đã giới thiệu tới các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về công ty cũng như văn hoá, môi trường làm việc chuyên nghiệp của của Sapo.

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long
Anh Hoàng Nam - chuyên viên Truyền thông thương hiệu chia sẻ về sự kiện

Không chỉ có vậy, Giám đốc trung tâm kinh doanh tại Hà Nội - anh Nguyễn Vũ Tình  đã mang tới cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tế và tầm ảnh hưởng của xu hướng kinh doanh đa kênh trong hiện tại và cả tương lai, cùng với đó là sức mạnh mà giải pháp Sapo Omnichannel có thể mang lại cho các nhà bán hàng.

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long
Các bạn sinh viên trường Đại học Thăng Long tại sự kiện

Sự kiện tiếp tục được diễn ra với một hoạt động nhóm vô cùng bổ ích và đặc biệt phù hợp với tên gọi của môn học “Mô phỏng kinh doanh”. Các sinh viên sẽ được hướng dẫn và trải nghiệm trực tiếp bên trong phần mềm của Sapo với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia từ phía công ty. Đây là cơ hội để các bạn có thể nhập vai một đội ngũ đang start-up kế hoạch kinh doanh của mình, tận dụng sự sáng tạo của công nghệ triển khai các bước vận hành mô hình cụ thể. Sau khoảng thời gian mang lại kiến thức và trải nghiệm, các bạn sinh viên vô cùng hào hứng và bùng nổ, giành được những phần quà xứng đáng với mini game Kahoot! Và thăm quan doanh nghiệp.

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long
Các bạn sinh viên tham gia vào hoạt động trải nghiệm nhóm tại sự kiện

Dù thời lượng chương trình có hạn nhưng những kiến thức bổ ích mà các diễn giả Sapo mang đến cùng các hoạt động trải nghiệm đầy kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo đã giúp các bạn sinh viên thu nạp thêm rất nhiều thông tin hữu ích với môn học nói riêng và với doanh nghiệp nói chung. Chuyến đi này, không chỉ mang đến cho các bạn sự hiểu biết về Sapo, mà còn tiếp thêm niềm vui ngoài những giờ học căng thẳng trên trường khi được trực tiếp quan sát và biết thêm về văn hoá môi trường làm việc của một doanh nghiệp lớn thông qua chương trình Sapo Tour. 

sapo-tour-voi-dai-hoc-thang-long

Sapo hy vọng chương trình kết nối cùng đối tác trường đầu tiên trong năm 2024 này sẽ mở ra những sự kiện đặc biệt khác, mang lại nhiều cơ hội lan tỏa tên tuổi thương hiệu của Sapo cho các “nhà bán hàng tương lai” đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM